63 Stravel

Chia sẽ những kinh nghiệm đi nhà nghỉ lần đầu cho các cặp đôi

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi manmo, 22 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      311 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. manmo

    manmo Member

    Quan điểm đi nhà nghỉ hiện nay
    Những cặp đôi yêu nhau muốn gần gũi về mặt thể xác, được thỏa mãn nhu cầu tình dục là chuyện khá bình thường. Trong xã hội hiện nay, các cặp đôi yêu nhau, có nhu cầu đi nhà nghỉ để trải nghiệm cảm giác mới mẻ trong tình yêu là chuyện bình thường. Nói cách khác, việc trải nghiệm tình dục trước hôn nhân đã cởi mở hơn rất nhiều và không còn khắt khe như trước nữa.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đối với các đôi bạn còn quá trẻ thì chuyện vào nhà nghỉ vẫn bị phản đối gay gắt. Lý do là vì các bạn vẫn chưa đủ hiểu biết về quan hệ tình dục an toàn, đồng thời cũng chưa đủ khả năng chịu trách nhiệm nếu có sự cố ngoài ý muốn. Thông thường, các bạn gái sẽ từ chối vào nhà nghỉ với người yêu vì sợ gây ra hậu quả cho bản thân.

    Việc vào nhà nghỉ mà không có sự đồng thuận của hai người, bị lôi kéo, dụ dỗ thì là điều không nên. Do đó, các bạn cũng nên tỉnh táo khi người yêu có đề nghị vào nhà nghỉ dù vì bất cứ lý do gì. Trong trường hợp cả hai người đều sẵn sàng và xem chuyện vào nhà nghỉ không có gì xấu, thì dưới đây là một số kinh nghiệm đi nhà nghỉ mà bạn có thể tham khảo.

    Kinh nghiệm đi nhà nghỉ
    Lần đầu luôn nhiều bỡ ngỡ! Để có thể nắm được những nguyên tắc an toàn khi đi nhà nghỉ, đừng bỏ qua những kinh nghiệm quan trọng ngay sau đây nhé!

    1. Giá đi nhà nghỉ ?
    Mỗi nhà nghỉ sẽ có các giá khác nhau, tùy vào vị trí, chất lượng của nó. Tuy nhiên, nếu chỉ thuê nhà nghỉ với mục đích “tâm sự”, các cặp đôi sẽ thường lựa chọn thuê nhà nghỉ theo giờ với mức giá dao động từ 150.000đ – 250.000đ/2 giờ đầu. Giá phòng có thể cao hơn nếu chất lượng tốt, có ghế tình yêu hay các dịch vụ đặc biệt khác.

    Thường thì mức giá qua đêm sẽ rẻ hơn so với nghỉ giờ rất nhiều. Với những nhà nghỉ có trang bị thêm các thiết bị yêu như ghế tình nhân thì mức giá sẽ cao hơn một chút. Một lưu ý cho các bạn nên thường xuyên đi nhà nghỉ, bạn có thể tìm một khách sạn tình yêu quen thuộc để có thể đến nhiều lần mà không cần kiểm tra hay tìm hiểu thêm các vấn đề an ninh nào khác.

    2. Kiểm tra nhà nghỉ có Camera trong phòng ?
    Hiện nay, ngành công nghệ trong xã hội đã phát triển. Song do đó có khá nhiều trường hợp hình ảnh của khách bị đưa lên mạng internet làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống riêng tư. Vì thế, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề về camera quay lén trong phòng. Bạn có thể kiểm tra nhà nghỉ có camera hay không bằng cách sau:

    2.1. Kiểm tra bằng điện thoại

    [​IMG]

    • Bạn hoàn toàn có thể phát hiện được những camera quay lén trong phòng bằng cách sử dụng điện thoại. Bạn có thể sử dụng chế độ chụp ảnh, bật đèn flash để phát hiện trong phòng có các chấm sáng hay không.
    • Sau đó, kéo rèm trong phòng, tắt hết đèn sáng để kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn phải soi xung quanh phòng kỹ, chi tiết từng ngóc ngách, kể cả trong nhà vệ sinh. Nếu phát hiện điểm sáng tia hồng ngoại, đó là camera lén, cần phải che lại để đảm bảo an toàn.
    2.2. Sử dụng điều khiển từ xa để kiểm tra

    [​IMG]


    • Một cách nữa để kiểm tra camera quay lén đó là cần chú ý đến những thiết bị TV, DVD, điều hòa. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để kiểm tra bằng cách chĩa điều khiển vào các hốc tường hoặc những nơi bạn cho là có camera sau đó bấm nút.
    • Nếu phát hiện có đèn LED, chứng tỏ đó là nơi có camera quay lén. Với những cách đơn giản như vậy, bạn có thể kiểm tra an toàn khi sử dụng phòng nhà nghỉ cho trải nghiệm lần đầu!
    3.2. Dùng thiết bị phát hiện camera quay lén


    • Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể mua và sử dụng các thiết bị phát hiện camera quay lén. Giá mỗi thiết bị này dao động từ 2 – 5 triệu đồng. Bạn có thể mang theo bên mình và thực hiện dò camera quay lén theo hướng dẫn sử dụng.
    • Camera quay lén thường được ngụy trang rất hoàn hảo ở các vật trang trí, lỗ trên cửa sổ, máy báo cháy, … Vì thế, tốt nhất bạn nên cẩn thận dò kĩ căn phòng của mình để đảm bảo riêng tư.
    3. Không nên dùng các đồ dùng đã qua sử dụng
    Nhà nghỉ sẽ có các dụng cụ như kem đánh răng, bàn chải đánh răng. Tuy nhiên, nếu có ý định sử dụng, bạn hãy đảm bảo các vật dụng đó vẫn được đóng gói trong túi an toàn.

    [​IMG]

    Tránh sử dụng các bàn chải không được bảo quản hay các lọ kem đánh răng đã mở nắp. Bởi vì trong nhà nghỉ có rất nhiều người thuê, nếu không cẩn thận có thể sẽ dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm.

    4. Hãy đảm bảo khóa cửa phòng cẩn thận
    [​IMG]

    Mỗi phòng nhà nghỉ đều có khóa. Để đảm bảo an toàn và không bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, bạn nên chú ý khóa cửa cẩn thận trước khi nghỉ ngơi trong phòng. Tránh trường hợp có thể sẽ có người mở cửa bất chợt ảnh hưởng đến việc riêng tư của bạn!

    5. Đặt phòng chuỗi cơ sở Emotel
    Nếu các bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên tìm khách sạn nào giá cả vừa phải chăng lại vừa bảo đảm an toàn cho không gian riêng từ giữa 2 người thì tại sao bạn không thử đặt phòng bên chuỗi cơ sở của Emotel. Trên đây có những phòng khách sạn thuộc sự quản lý trực tiếp của ManMo nên các bạn không cần lo lắng về tính bảo mật cũng như là chất lượng của khách sạn. Dưới đây là top 3 phòng khách sạn được nhiều người tin dùng và sử dụng nhất bên Emotel mà bạn nên thử:

    5.1. Emotel 65 Hàm Long
    [​IMG]

    • Giá phòng theo giờ: 150.000 VNĐ/2h đầu
    • Giá phòng theo ngày: 500.000 VNĐ/ngày
    • Địa chỉ: 65 Hàm Long, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Đặt phòng ngay tại đây: https://manmo.vn/detail/emotel-65-ham-long.html
    5.2. Emotel 12 Ngô Văn Sở
    [​IMG]

    • Giá phòng theo giờ: 150.000 VNĐ/2h đầu
    • Giá phòng theo ngày: 500.000 VNĐ/ngày
    • Địa chỉ: 12 Ngô Văn Sở, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Đặt phòng ngay tại đây: https://manmo.vn/detail/emotel-12-ngo-van-so.html
    5.3. Emotel Trung Yên 9
    [​IMG]

    • Giá phòng theo giờ: 150.000 - 250.000 VNĐ/2h đầu
    • Giá phòng theo ngày: 450.000 - 750.000 VNĐ/ngày
    • Địa chỉ: 66 Trung Yên 9, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Đặt phòng ngay tại đây:
    Trên đây là những kinh nghiệm đi nhà nghỉ quan trọng mà các bạn nên nắm rõ trước khi có những trải nghiệm lần đầu. Hy vọng với những chia sẻ về cách thuê nhà nghỉ trên sẽ hữu ích cho các bạn. Để tham khảo nhiều nhà nghỉ và khách sạn vừa đảm bảo chất lượng, vừa giá rẻ thì các bạn có thể tham khảo và book phòng nhanh chóng trên ManMo.vn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...