63 Stravel

Chia Sẻ Những Địa Điểm Đi Chơi Đêm Tịa Hà Nội ( Du Lịch Hà Nội )

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 769 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Nếu các bạn đã đặt chân đến Hà Nội liệu các bạn đã biết rõ về các địa điểm vui chơi ở đây chưa nhỉ, hôm nay tôi muốn chỉ cho các bạn những địa điểm vui chơi tại Hà Nội về đêm để các bạn có đến Hà Nội du lịch có thể ghé qua và tận hưởng không khí Hà Nội.
    Những điểm vui chơi ăn uống Hà Nội về đêm

    Nếu các bạn đã đến Hà Nội chắc hẳn các bạn sẽ biết Hà Nội chẳng thua kém gì HCM cả, nơi đây cũng có rất nhiều các tụ điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, vậy thì để có thể tìm ra các điểm đến đấy chúng ta cần làm gì, các bạn không nên bỏ qua những bài viết liên quan của chúng tôi về các điểm vui chơi ở Hà Nội vào ban đên tại đây.
    Hồ Tây Hà Nội


    [​IMG]

    - Nhắc đến Hồ Tây thì chắc hẳn các bạn chẳng bao giờ có thể quên được phải không, với vẻ đẹp đậm chất chữ tình Hồ Tây như một khúc ca không bao giờ quên.
    - Tuy nhiên cảnh đẹp của Hồ Tây không chỉ ở ban ngày mà về đêm Hồ Tây với những ánh đèn chiếu sáng còn tỏa lên một vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Bởi thế Hồ Tây đang là nơi tụ họp của rất nhiều các bạn trẻ.

    Phố bia Tạ Hiền


    [​IMG]

    - Nếu mà nhắc đến ẩm thực đường phố Hà Nội chắc hẳn không thể bỏ qua được con phố được người dân Hà Nội cho là đặc biệt nhất. Tạ Hiền một con phố chuyên bán đồ ăn đêm, những món nhậu vô cùng độc đáo tạo nên một khung cảnh có thể nói ít nơi nào có được.
    - Tại đây chúng ta có thể tìm kiếm những món ăn khá ngon lành cùng với nhiều thức bia khác nhau, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là bia tươi Hà Nội mang đậm phong cách của người Hà Thành mà chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi nó.

    Chợ đêm Đồng Xuân



    [​IMG]

    - Nếu nói về các khu chợ đêm thì Đồng Xuân có thể nói là một trong những khu chợ khá nổi tiếng của người Hà Nội.
    - Sự độc đáo ở nơi đây chính là những món đồ được bày bán với giá khá là bèo những tất nhiên chúng ta có thể lựa chọn mọi thứ mà chả tốn bao nhiều tiền, khá hấp dẫn phải không các bạn.

    > xem thêm: Du lịch Hà Nội

    Khu vui chơi hướng nghiệp Royal City


    [​IMG]

    - Phần cuối mình xin dành lại cho các bé thiếu nhi nhé, Hà Nội có một khu trung tâm vui chơi khá lớn dành cho các bé đấy.
    - Royal City một khu vui chơi dưới tầng hầm nhưng lại là nơi tập trung tất cả các trò chơi khác nhau giúp các bé vừa học hỏi vừa vui chơi thoải mái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...