63 Stravel

Chia sẻ những địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Hà Nội tại đây

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Hà Nội' bắt đầu bởi mainguyen123, 12 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      111,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 812 Đọc
  1. mainguyen123

    mainguyen123 New Member

    Địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Hà Nội được nhiều thực khách và các bạn trẻ được biết đến nhiều nhất là ở đâu và những món ăn gì? Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Hà Nội hấp dẫn và dễ tìm nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

    Hải sản dốc Hàng Than - ngã tư Hàng Than – Nguyễn Khắc Du

    Quán nằm đối diện một quán bia hơi, bàn ghế được bày ngay ra vỉa hè và bếp núc lúc nào cũng đỏ lửa, thơm lừng mùi hải sản nướng, xào… Đến đây bạn có thể ăn no nê với mức giá 120.000 đồng đến 150.000 đồng/người. Nhiều món ăn ở đây được chế biến đa dạng và độc đáo.

    [​IMG]

    Những món ăn được yêu thích như ốc móng tay xào me, ngao nướng mỡ hành, miến xào cua…

    >- Lẩu cháo || Gỏi cá sống

    Bánh mì sốt vang Hàng Bông

    Thịt bò dùng để làm sốt vang chính là giẻ sườn và cho thêm chút gân bò. Thịt sau khi được tẩm ướp gia vị, sẽ được hầm lên cùng một chút rượu để làm cho thịt bò mềm và thơm.

    [​IMG]

    Nước sốt được đổ vào hầm với thịt, và các gia vị khác, cùng với một ít bột năng để tạo độ sánh cần thiết. Khi nước sốt đã sánh đặc vừa phải, đầu bếp cho thêm rau húng Láng, mùi ta, hành thái nhỏ để cho dậy mùi. Bánh mì ăn kèm phải đảm bảo nóng, giòn vàng ươm thì đặt cạnh bát bò sốt vang mới ngon và bắt mắt được.

    Ốc luộc, ngao hấp – 215 Chùa Láng

    Được mệnh danh là quán ốc ‘không ngủ’ nên quán có thể phục vụ được mọi yêu cầu của thực khách yêu ốc. Ốc ở đây to, béo ngậy. Nước chấm được pha theo công thức rất riêng nên ai đã tới đây một lần chắc chắn đều muốn quay lại.

    [​IMG]

    Nói vậy thôi là đủ biết độ hấp dẫn của địa điểm ăn uống Chùa Láng này này, nhất là trong tiết trời mùa đông, thưởng thức bát ốc nóng hổi chấm với nước chấm chua chua cay cay, kèm với sung muối vừa ăn vừa xuýt xoa thì ngon vô cùng.

    Giá một bát ốc chỉ từ 20k, quán còn bán thêm nem chua rán,trứng cút lộn giá mềm mà cũng rất ngon.

    [​IMG]

    Sau những giờ học căng thẳng, thưởng thức những món ăn ngon mà giá cả vô cùng ‘hạt dẻ’ với những người bạn thân thiết thật tuyệt phải không nào.Chúc các bạn ngon miệng với 3 địa điểm ăn uống ngon-bổ-rẻ mà chúng tôi tổng hợp trên đây nhé!

    Các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm ăn uống khác vừa chất vừa rẻ mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó để lựa chọn cho mình địa điểm phù hợp nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...