63 Stravel

Chia sẻ mẹo tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội nhanh chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Software Abit123, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Software Abit123

    Software Abit123 New Member

    Thực tế cho thấy, đối với những người kinh doanh online, tương tác là điều không thể thiếu. Vậy làm thế nào để tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội?, hãy cùng mình tham khảo bài chia sẻ sau nhé!
    [​IMG]

    1. Sử dụng đúng hashtag
    Các hashtag cần đáp ứng hai yêu cầu sau đây. Thứ nhất, phù hợp với nội dung của bạn. Thứ hai, nắm bắt kịp “xu hướng” hoặc các nội dung phổ biến. Tạo các bài viết thường xuyên là một cách để có được điều này và bình luận về các chủ đề nóng hiện tại hoặc đăng hình ảnh phù hợp với xu hướng mới nhất. Bằng cách xem các phân tích dữ liệu trực tuyến, bạn có thể tìm ra các hashtag đang là xu hướng hiện tại và cố gắng để nội dung của bạn phù hợp với các chủ đề đó.
    Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là đừng sử dụng các hashtag không liên quan chỉ vì chúng có xu hướng. Hashtags cần phải phù hợp với nội dung của bạn. Nếu không, bạn sẽ tạo ra sự thất vọng cho khán giả của mình và bỏ lỡ các khán giả tiềm năng tiếp theo.
    2. Theo dõi và tương tác với những người trong cùng lĩnh vực
    Kết nối với những người khác có cùng sở thích, nội dung và đối tượng mục tiêu. Điều này làm cho bạn trở thành một phần của cộng đồng và giúp đối tượng mục tiêu của bạn dễ dàng tìm thấy bạn hơn.
    Hãy tham gia vào cộng đồng càng nhiều càng tốt để tạo ra sự quan tâm và thu hút đến với kênh của bạn. Bình luận trong các bài viết và hình ảnh đối thủ cạnh tranh của bạn là một trong những cách tốt nhất để hướng lưu lượng truy cập đến với kênh của riêng bạn. Những khán giả mới sẽ tìm hiểu bạn và nếu nội dung của bạn đủ hấp dẫn, ít nhất một số người trong số họ sẽ trở thành người theo dõi.
    3. Hãy đăng bài thường xuyên với những nội dung có giá trị
    Miễn là bạn không spam trên kênh của mình hoặc trong bình luận trên bài của người khác, bạn nên hoạt động nhiều nhất có thể. Để cho những người theo dõi tiềm năng của bạn biết rằng bạn có rất nhiều nội dung hữu ích, chất lượng để chia sẻ, bài viết của bạn phải được đăng thường xuyên và liên tục.
    Chắc chắn, sẽ có những sai lầm trong giai đoạn đầu thử nghiệm những nội dung phù hợp với bạn và đối tượng mục tiêu, nhưng hãy cố gắng giữ một phong cách và định dạng nhất quán.
    4. Chọn đúng thời điểm đăng bài trên mạng xã hội
    Có rất nhiều biểu đồ về thời gian “tốt nhất” để đăng tải nội dung trên từng kênh và những hướng dẫn này có thể hữu ích cho bạn khi bắt đầu. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu thu hút người theo dõi và tương tác, tốt nhất là nên xem dữ liệu từ các bài đăng và dữ liệu trên kênh của riêng bạn. Đối tượng mục tiêu của bạn có thể có thói quen và sở thích khác với tài khoản thông thường.
    Các công cụ phân tích như Instagram Analytics for Business, mà bạn có thể tìm thấy trên Instagram trong phần Người theo dõi, có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về mức độ tương tác với bài đăng của bạn. Một trong những điều hữu ích nhất là dòng thời gian cho bạn biết khi nào những người theo dõi bạn tham gia nhiều nhất trên Instagram. Từ đó, bạn có thể tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng nội dung của mình, cả về thời gian trong ngày và ngày trong tuần.
    5. Thu hút lưu lượng truy cập từ các nền tảng khác
    Đây không phải là một kỹ thuật mới mẻ, nhưng mọi người thường không tận dụng được lợi ích của nó. Ngay cả khi bạn chủ yếu hoạt động trên một nền tảng, thì không có lý do gì bạn không nên sử dụng các nền tảng khác để hướng lưu lượng truy cập đến kênh chính của mình.
    Hãy cho mọi người biết nền tảng chính của bạn là Instagram. Và đặt liên kết đến trang Instagram của bạn cần phải ở mọi nơi có thể. Đó có thể là các phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn – như Facebook, Twitter, Pinterest và thậm chí LinkedIn.
    Mặc dù bạn vẫn dành phần lớn thời gian và công sức để tiếp thị bản thân trên Instagram, đừng quên dành thời gian cho một số kênh truyền thông xã hội khác.
    6. Thiết kế và quảng bá cho hashtag của riêng bạn
    Hãy tạo ra một hashtag cá nhân độc đáo, phù hợp và thú vị và biến nó thành một thương hiệu! Tất nhiên, bạn nên chia sẻ nó trên các phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn, và trên cả những kênh truyền thông ngoại tuyến. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp. Hãy để hashtag của bạn trên tất cả các tài liệu quảng cáo – từ áp phích đến danh thiếp.
    Nếu bạn là một người có ảnh hưởng tham vọng mà không có một doanh nghiệp hiện có, bạn vẫn có thể làm được điều này với một chút sáng tạo. Ví dụ: tạo ra một số danh thiếp hoặc tờ rơi được thiết kế đẹp, hấp dẫn với hashtag của bạn và tiếp cận những người có thể quan tâm đến nội dung của bạn.
    7. Điều quan trọng nhất: Nghiên cứu về đối thủ của bạn trên các kênh mạng xã hội
    Hãy cho biết là bạn quan tâm đến lĩnh vực nhiếp ảnh với phong cách chụp ảnh đen trắng. Sau đó, hãy tìm những hồ sơ tương tự với nhiều người theo dõi của bạn – những người theo dõi họ rõ ràng cũng quan tâm đến lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Và tiếp theo, hãy theo dõi những người theo dõi.
    Bằng cách đó, bạn sẽ trực tiếp tiếp cận đối tượng mục tiêu tiềm năng của mình và gián tiếp mời họ xem kênh của bạn. Có thể ít nhất một số tài khoản này sẽ trở thành người theo dõi của bạn.
    Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Abit rất hữu ích cho kinh doanh online. Liên hệ hotline 02466748888 để được tư vấn miễn phí nhé!

    Chúc bạn kinh doanh thành công!
    Nguồn: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...