63 Stravel

Chia Sẽ Kinh Nghiệm Tổ Chức Tour Du Lịch Team Building 2 Ngày 1 Đêm Tại Đà Nẵng, Miền Trung

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 490 Đọc
  1. Chia sẽ kinh nghiệm tổ chức tour du lịch team building 2 ngày 1 đêm tại Đà Nẵng, miền Trung rất phù hợp với những công ty, doanh nghiệp muốn tổ chức nói riêng và miền Trung nói chung. Vậy câu hỏi đặt ra là : đơn vị nào tổ chức tour kết hợp team building tại miền Trung chuyên nghiệp? Được chia sẽ gợi ý kinh nghiệm tổ chức tour team building 2 ngày 1 đêm với những điểm đến được lựa chọn phù hợp, lý tưởng giúp chuyến đi của đơn vị quý khách được trọn vẹn hơn bên đồng nghiệp của mình
    LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG TỔ CHỨC TOUR TEAM BUILIDNG 2 NGÀY 1 ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG, MIỀN TRUNG.
    [​IMG]


    Việc tổ chức tour team building 2 ngày 1 đêm tại miền Trung có nhiều thuận lợi, bởi vì với lợi thế bờ biển dài, đẹp. Những điểm đến tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Huế…VV được nhiều du khách lựa chọn trong chương trình tour team builiding 2 ngày 1 đêm. Vậy cùng tìm hiểu những điểm đến lý tưởng để tổ chức chương trình tour team building 2 ngày 1 đêm tại các điểm trên nhé:

    ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI ĐÀ NẴNG

    Thành phố du lịch Đà Nẵng được cho là thủ phủ du lịch tại miền Trung. Thật vậy với tài nguyên thiên nhiên phong phú với những địa danh nổi tiếng được nhắc đến nhiều như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Núi Thần Tài…vv đã làm nên thương hiệu du lịch Đà Nẵng nổi tiếng được nhiều du khách trong, ngoài nước biết đến nhiều. Hơn thế nữa hệ thống khách sạn, nhà hàng, con người được đầu tư hơn bao giờ hết, có lẻ những vốn tự có cộng với tính chuyên nghiệp của những ngừoi làm dịch vụ du lịch Đà Nẵng đã làm cho Đà Nẵng trở thành “ thành phố du lịch”, “ thành phố đáng sống”…Để tổ chức 1 chương trình tour team builiding 2 ngày 1 đêm tại Đà Nẵng thành công thì những điểm đến sau được D2tour tổ chức nhiều lần và được đánh giá cao từ những quý khách đã từng được D2Tour phục vụ.

    Những địa điểm cụ thể tổ chức tour team building 2 ngày 1 đêm như: Núi Thần Tài, Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, … là những địa điểm có sân chơi team building lý tưởng, hệ thống khách sạn nghĩ dưỡng được chuẩn nhất.

    ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI QUẢNG NAM.

    Quảng Nam được biết đến là tỉnh có 2 di sản văn hóa thế giới nổi tiếng: Hội An, Mỹ Sơn…không những vậy có bờ biển dài, rất lợi thế để tổ chức tour team building 2 ngày 1 đêm tại các địa điểm sau: Biển Cửa Đại, Biển An Bàng, khu du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh...

    ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI HUẾ.

    Đến với kinh đô Huế chắc hắn để tổ chức tour team building 2 ngày 1 đêm có nhiều điểm như: Thanh Tân, Lăng Cô, biển Thuận An … Với 2 ngày 1 đêm D2tour chia sẽ nên chọn lăng cô Huế với bải biển rộng tại Làng Co Bech reort, điểm ly tưởng tổ chức tour team building nghĩ dưỡng kết hợp đốt lửa trại.

    Ngoài ra có một số địa điểm khác tại miền Trung tổ chức tour team building 2 ngày 1 đêm tại Quảng Bình như: Bãi biển nhật Lệ…Tại Quảng Ngãi sa huỳnh resort, đảo Lý Sơn…vv.

    LỊCH TRÌNH CHUẨN TOUR DU LỊCH TEAM BUILDING 2 NGÀY 1 ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG.
    [​IMG]


    Những đơn vị lữ hành uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình chuẩn tại Đà Nẵng như: trọn gói cho nhiều đoàn thể, công ty. Với chương trình tour du lịch team building 2 ngày 1 đêm chia sẽ lịch trình chuẩn như sau:

    Ngày 1: Nhân viên hướng dẫn viên, xe đón đoàn đi Bà Nà Hills hoặc Núi Thần Tài...vv. Với những điểm đến này quý đoàn có thể trải nghiệm trọn vẹn 1 ngày tại đây, với nhiều trò chơi hấp dẫn, dịch vụ nổi tiếng được hướng dẫn viên chia sẽ chi tiết trong chuyến đi.

    Ngày 2: Tham gia các hoạt động team building tại Đà Nẵng các địa điểm như: Mỹ Khê, Mân Thái, núi Thần Tài, Hòa Phú Thành...vv với những hoạt động camping rất hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...