63 Stravel

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tham Quan Garden By The Bay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi , 23 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. Guest

    Khu vườn Garden By The Bay là một trong những top điểm đến tại Singapore. Cùng với phim trường Universal Studio thì các bạn cũng rất nên tới Garden by the bay trong chuyến đi của mình, dù đó là chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày. Với kinh nghiệm tới Garden by the bay nhiều lần, mình xin chia sẻ một số thông tin và kinh nghiệm sau về khu vườn Garden by the bay.
    [​IMG]

    Nên đi Garden by the bay khi nào?
    Khu vườn này mở cửa cả ngày từ 9h00 sáng tới 9h00 tối với các khu Vườn trong nhà kính. Khu vực ngoài trời thì mở cửa từ 5h00 sáng tới 2h00 sáng hôm sau. Do vậy bạn có thể tới Garden by the bay bất kì lúc nào mà bạn muốn. Nhưng để có thể khớp với các giờ mở cửa các điểm thăm quan và giờ chiếu Ánh sáng & Âm nhạc thì bạn nên bố trí 1 lịch trình thời gian đi thăm quan Garden by the bay phù hợp.

    Thường là mọi người dành cả buổi chiều đến tối để thăm quan tại Garden by the bay. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể đi từ 16h00 – 21h00. Các bạn nên đi từ 15h00 – 21h00 để có thể thăm quan được đầy đủ những điểm đẹp tại đây.

    [​IMG]

    Kết hợp với đi Garden by the bay trong ngày, sáng 9h00 bạn đi thăm quan khu tượng Nhân sư Merlion nằm ngay cạnh vịnh Marina bay, sau đó lên đỉnh tòa nhà khách sạn Marina bay sands đối diện đó. Ăn trưa tại khu Food court – NTUC Foodfare – MBFC nằm ngay cạnh khu Marina bay link Mall – bạn có thể google map để tìm đường khu này nhé.

    Nếu bạn đi điểm thăm quan khác thì cứ khoảng 15h30 tới Garden by the bay là ok.

    • Thăm quan khu nhà kính trước Cloud Forest & Flower Dome (2 khu nhà kính) vì 2 nhà kính sẽ giới hạn cho lượt khách cuối cùng vào cửa là 20h30 và last sale tickets là 20h00. Nếu bạn xài voucher thì phải đổi voucher trước 18h30 đó nhé. Andy khuyên bạn nên đi xe điện vào 2 khu nhà kính này, sau đó lúc quay trở ra thì đi bộ. Đỡ mệt và phù hợp với các gia đình có cháu nhỏ. Nếu bạn thường xuyên đi bộ thì có thể đi bộ hết toàn khu này cũng chẳng sao.
    • Thăm 2 nhà kính xong bạn chuyển qua khu vực ngoài trời: đa phần mọi người tới Supertree Grove dãy hàng cây nhân tạo khổng lồ. Các cây này được nối với nhau bởi đường đi bộ trên cao Skywalk OCBC, bạn sẽ mua vé 8$ SGD để được đi bộ trên những cây cầu này. Lưu ý mua vé trước 19h00 nhé. Khu vườn cây khổng lồ này cũng rất đẹp và hấp dẫn du khách nán lại chụp ảnh.
    • Tối tại Supertree Grove 19h45 , toàn bộ khu cây nhân tạo ngoài trời này sẽ có trình diễn Ánh sáng và Âm nhạc kết hợp. Ánh sáng biến đổi theo điệu nhạc… Sẽ rất ấn tượng và đẹp mắt.
    [​IMG]
    Cách đi từ Chinatown tới Garden by the bay
    tàu điện MRT bạn tới ga Chinatown MRT station (DT19) đi tuyến Downtown line chạy thẳng tới ga Bayfront (DT16) , xuống ga bạn đi bộ dưới tầng hầm nối từ ga đến thẳng Garden by the bay (lưu ý không lên mặt đất mà cứ theo chỉ dẫn của biển báo trong tầng hầm, vì đi lên mặt đất sẽ mất thời gian hơn và gây lúng túng cho người đi lần đầu).

    Cách đi Từ Bugis tới Garden by the bay
    Đơn giản nhất vẫn là đi MRT tuyến Downtown line. Bạn ra trạm tàu Bugis MRT station (DT14) sau đó bắt tàu Downtown line tới Bayfront (DT16).

    [​IMG]

    Cách đi Từ Little India tới Garden by the bay
    Bạn ra trạm tàu Little India MRT station (DT12) sau đó bắt tàu Downtown line tới Bayfront (DT16).

    Hoặc 2 lần đi xe bus số 67, sau đó đổi bus số 133 để tới điệm bus Marina Bay Sands Hotel.

    Cách đi từ đảo Sentosa về Garden by the bay
    từ đảo Sentosa Bạn sẽ vẫn phải ra lại khu Vivo city. Tư đây cách nhanh nhất đến với Garden by the bay là đi xe bus. Bạn bắt xe bus số 97 và dừng ở trạm Marina Bay Sands Hotel. Link map

    Cách đi xe Bus đến Garden by the bay
    Xe bus : nếu đi bus thì bạn sẽ dừng ở bến Marina Bay Sands Hotel – tức là ngay dưới chân tòa nhà Marina bay sands hotel đó. Các tuyến bus tới đây là: 97, 97e, 106, 133, 502, 502a, 518, 518a. Tùy bạn ở đâu thì bắt xe cho phù hợp nhé

    Lưu ý khi đi lại bằng Bus: Các bạn phải nhớ giao thông đường bộ ở Singapore là đi bên tay trái (tay lái nghịch, giống Thái Lan, Anh, Nhật Bản) do vậy khi bắt bus bạn nhớ chiều xe, hướng đi của xe cho chính xác nhé.

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo bài viết của mình để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nhé.
    http://ketnoisingapore.com/lam-the-nao-de-mua-ve-tham-quan-gardens-by-the-bay-re-nhat
     

Chia sẻ trang này

Loading...