63 Stravel

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tham Quan Công Viên Chủ Đề Universal Studio Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 612 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Universal Studio Singapore được biết đến như một trong những nơi "phải đến" của Singapore, những hoạt động giải trí và trò chơi đa dạng, nhiều màu sắc tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên. Công viên giải trí Universal Studio Singapore được viết tắt là USS. USS nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, là khu phức hợp gồm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như Sentosa, USS, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark…
    [​IMG]

    Hôm nay mình xin cung cấp vài thông tin cũng như chia sẻ kinh nghiệm của mình về Universal Studio Singapore.

    1. Cách đi đến Universal Studio Singapore: Bạn có thể đi bằng rất nhiều phương tiện tới đây: Xe buýt, cáp treo, taxi, tàu điện MRT...Nhưng để có một chuyến đi tiết kiệm hơn, bạn nên đi bằng tàu điện MRT, vì:
    + Giá taxi ở đây khá mắc, không muốn nói là rất mắc.
    + Đi tàu điện bạn còn được chiêm ngưỡng những công trình dưới lòng đất của Singapore, cũng được dịp học hỏi cách đi tàu điện như nào để VN xây xong Metro thì khỏi bỡ ngỡ hehe.

    =>Cách đi MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd), tourist pass không áp dụng đi vé này). tới trạm Water front sẽ thấy ngay Universal Studios. Hãy nhớ tham khảo cách sử dụng thẻ ez-link để có thể sử dụng các phương tiện công cộng của Singapore nha.

    [​IMG]

    - Đối với cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Nhưng một điểm bất lợi đó chính là 10am cáp mới mở cửa, mà bạn sẽ cần cả ngày để tham quan Universal Studio Singapore mới hết nổi nên mình khuyên các bạn hạn chế đi.

    2. Mua vé Universal Studio Singapore: Khung giờ mở cửa của Universal Studio Singapore từ 10h sáng tới 19h tối. Minh nghĩ các bạn nên đến sớm hơn để chờ xếp hàng mua vé vào cổng, vì lần trước mình đi thì mình đi trễ, tầm 10h40 mới tới, và xếp hàng gần cả tiếng mới có thể cầm trên tay tấm vé, thời gian chờ lâu và mệt nên khiến cả đoàn nhà mình bớt vui đi khi tham quan Universal Studio Singapore.

    Nếu các bạn không muốn xếp hàng và chờ đợi lâu thì các bạn có thể vào thẳng trang website của Universal Studio Singapore để mua và đặt vé, nhưng có mỗi điều bất lợi là những bạn tiếng anh còn hạn chế như mình thì mò mò mới tìm được chỗ mua ve Universal Studio Singapore.

    [​IMG]

    Còn cách cuối dành cho các bạn là có thể mua vé Universal Studio Singapore quá các đại lý hoặc công ty du lịch ở VN, mình đã thử 1 lần rồi và giá vé rẻ hơn so với mua trực tiếp hoặc qua website của USS, mình có hỏi tại sao lại rẻ hơn như vậy thì công ty trả lời mình là do chính sách vé bên USS ưu đãi cho các đại lý khi đạt doanh số Thêm một điểm cộng cho cách mua vé này là mình được phát thêm bộ tài liệu tiếng Việt hẳn hoi nha, hướng dẫn các cách ăn chơi ở Singapore siêu chi tiết, còn có bản đồ các kiểu. Đợt đó mình cũng hên gặp trúng lúc công ty phát free bộ phát wifi với cái thẻ EZ-link luôn, trời ơi siêu đã.

    [​IMG]

    Mình có viết một bài viết chia sẽ rõ hơn về vấn đề này ở đây, các bạn nào muốn tham khảo thêm để có thêm kinh nghiệm dằn túi hen.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     

Chia sẻ trang này

Loading...