63 Stravel

Chia sẻ Kinh nghiệm mua sắm khi đi tour du lịch myanmar

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 1,058 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    tour myanmar giá rẻ từ lâu đã là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thíc những ngôi chùa và phong cảnh đẹp tuyệt trần, với một sự lôi cuốn mê hoặc.Không những thế ở Myanmar còn những cánh rừng nguyên sinh, những dãy núi hùng vĩ, những bãi biển còn hoang sơ trong vắt, và những di sản rực rỡ hơn hai ngàn năm những chùa tháp nguy nga, nổi tiếng Shwemawdaw Kyaik Pun, kỳ quan huyền bí "Golden Rock".
    Du lịch Myanmar từ lâu đã là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thíc những ngôi chùa và phong cảnh đẹp tuyệt trần, với một sự lôi cuốn mê hoặc.Không những thế ở Myanmar còn những cánh rừng nguyên sinh, những dãy núi hùng vĩ, những bãi biển còn hoang sơ trong vắt, và những di sản rực rỡ hơn hai ngàn năm những chùa tháp nguy nga, nổi tiếng Shwemawdaw Kyaik Pun, kỳ quan huyền bí "Golden Rock".
    [​IMG]
    Kinh nghiệm mua sắm khi các tour du lịch myanmar? Để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, giá phải chăng bạn cũng không buộc phải nhớ những kinh nghiệm mua bán càn thiết ở Myanmar dưới đây nhé:
    Không quên mặc cả giá: Cũng như các nước khác trong môi trường Đông Nam Á, du quý khách hoàn toàn mang thể mặc cả giá lúc mua sắm. Tuy nhiên, cần để ý đối với một số sản phẩm luôn được bán với mức giá nhất thiết trong trung tâm thương mại sang trọng. Nếu tậu tại hàng ven đường, trong chợ người bán sẽ nói giá trị cao hơn bình thường, đặc trưng là đối với du quý khách nước ngoài. Vì vậy, trước lúc mua hàng khách nên tham khảo vài cửa hàng, thường thì người mua sẽ trả giá trị phải chăng hơn khoảng 30-50% giá được bán ra.
    [​IMG]

    Lưu ý tránh mua phải hàng giả, hàng nhái: Công nghệ và kĩ thuật từ phía một số công ty ở Myanmar vẫn chưa đạt tới trình độ có thể bắt chước được những sản phẩm của những tiêu chuẩn lừng danh quốc tế. Đôi lúc bạn có thể sắm nhầm phải những hàng giả, hàng nhái. Do vậy, nếu muốn tậu những món hàng đẳng cấp khách buộc phải tới những trung tâm uy tín để mua.
    Cẩn thận khi tậu đá quý & đồ cổ: Mua sắm ở Myanmar khi tuyển lựa những mặt hàng về đá quý hay đồ cổ quý khách cũng buộc phải để ý để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. Nên kỹ lưỡng lúc sắm trang sức đá quý, kim cương, trường hợp tậu tại những địa chỉ đá quý sở hữu giấy phép buôn bán nhớ giữ lại phiếu mua hàng.
    Một điểm lưu ý khi đi tour myanmar mà bạn muốn mua đồ cổ, đồ cổ ko được phép đem ra khỏi Myanmar, nếu những sản phẩm nào giống đồ cổ phải phải xác nhận trước khi đi qua thương chính ở quốc gia này. Nếu muốn tậu những sản phẩm thủ công của người dân địa phương nhìn giống đồ cổ, trước khi sắm các khách phải thỏa thuận với người bán làm một giấy chứng thực đây ko phải là đồ cổ.
    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     

Chia sẻ trang này

Loading...