63 Stravel

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khám Phá Côn Đảo

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 497 Đọc
  1. Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) với vẻ đẹp kỳ bí đã nhiều lần được truyền thông thế giới vinh danh và khen ngợi. Phong cảnh nguyên sơ nơi đây luôn lôi cuốn hành khách Dùng thử, khám phá.
    Thời khắc thích hợp để có thể du lịch Côn Đảo
    [​IMG]

    >>>>Quy định mang chất lỏng trong hành lý ký gửi

    khoảng vài ngày sau tết âm lịch Theo thông tin được biết đến là thời gian thích hợp & dễ dàng để cho các bạn. Từ tháng 3 cho đến tháng 9 đó chính là mùa mưa, tuy vậy các cơn mưa tại đây xoàng xĩnh chỉ kéo dài khoảng chừng 1h. Hầu hết thì thời điểm còn sót lại là nắng chan hòa rất thích hợp cho vận động dạo chơi trên biển & lặn ngắm san hô. Đây cũng chính là dịch lý tưởng để chúng ta cũng có thể ngắm nhìn mùa vích (rùa biển) lên bờ đẻ trứng.

    hướng dẫn du lịch Côn Đảo
    Phương tiện di chuyển
    hành khách cũng đều có thể di chuyển đến Côn Đảo bằng đường đường không hoặc là đường biển. Đối với đường đường không, thì hiện có những chặng bay từ TPHCM- Côn Đảo hoặc là Cần Thơ – Côn Đảo với thời khắc khoảng 1 tiếng. Sân bay tại Côn Đảo cách trung tâm đô thị khoảng 14 km, cho nên để hạn chế tốn tầm thường bạn hãy chọn các xe dịch vụ 16 chỗ để có thể vận động và di chuyển về trọng tâm. Mức ngân sách vé của phương tiện này chỉ 50.000 đồng/lượt.

    [​IMG]

    nếu như khách hàng muốn đến Côn Đảo bằng đường thủy thì chúng ta có thể chọn lựa tàu hoăc tàu cao tốc trên không. Tàu thủy thì thông thường sẽ xuất phát vào 5 giờ chiều từ cảng Cát Lở (Vũng Tàu). Bạn cũng trở thành mất khoảng tầm 12 tiếng để cho chuyển dời đến với Côn Đảo. Giá vé ghế ngồi từ 85.000-125.000 đồng/lượt, vé giường nằm có giá từ 150.000-200.000 đồng/lượt. Đặc biệt, du khách chỉ mất khoảng tầm 2,5 tiếng để có thể đến Côn Đảo bằng tàu thủy cao tốc. Bạn cũng có thể vận động và di chuyển bằng tàu Superdong chạy tuyến Sóc Trăng - Côn Đảo. Tàu khởi hành tại cảng Trần Đề (Sóc Trăng) lúc 8h hoặc 13h mỗi ngày. Giá vé tàu cao tốc là 310.000 đồng/vé. Không chỉ có vậy, từ Vũng Tàu cũng có tàu siêu tốc cho mọi người lựa chọn.

    Dịch vụ lưu trú
    Côn đảo cũng có không ít dịch vụ lưu trú với rất đầy đủ thuận tiện và mức ngân sách đa chủng loại. Bạn mua vé máy bay giá rẻ đi cần thơ vietjet ghé đến CÔn Đảo rất có khả năng chọn lựa nhà nghỉ, khách sạn, homestay hay resort để nghỉ dưỡng ngay trong trung tâm thị trấn.

    ẩm thực ăn uống
    [​IMG]

    không chỉ môi trường thiên nhiên thân mật và gần gũi & cảnh quan trong lành, siêu thị nhà hàng tại Côn Đảo cũng tạo một tuyệt vời cực kì thâm thúy cho những ai từng một lần đặt chân đến thăm nơi đây. 1 Trong những hương vị mà quý khách khó có khả năng bỏ qua đây chính bánh keo. Thủy sản tại Côn Đảo được đánh bắt trực tiếp từ hồ nên luôn có khả năng giữ được độ tươi ngon. Côn Đảo chiếm dụng nhiều đặc sản nổi tiếng cuốn hút như là cá thu một nắng, cháo hàu, cua mặt trăng, mắm nhum, ốc vú nàng... Khiến thực khách thoả mãn vị giác. Hầu hết nhà hàng quán ăn tại Côn Đảo có mức giá hợp lý, khoảng không mát mẻ. 1 Số ăn uống được du khách từng Trải Nghiệm gợi nhắc nên thử là ẩm thực Tri Kỷ - đường Nguyễn Đức Thuận hay quán Thu Ba - đường Võ Thị Sáu…

    Các địa danh dạo chơi
    [​IMG]

    Điểm dừng chân lôi cuốn mà du khách khó có thể bỏ lỡ khi lỡ đến với Côn Đảo đó chính là bãi Đầm Trầu. Đây Được biết đến là bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo với không gian trong lành & hệ san hô rất là dang dạng sắc tố. Không những vậy, bãi Nhát, hòn Bảy Cạnh, mũi Cá Mập hay vườn nước nhà Côn Đảo... Cũng mang về thời cơ cho khách du lich hòa mình với thiên nhiên, quan sát những loài động vật quý và hiếm và ngắm hoàng hôn ảo diệu. Đặc biệt quan trọng thì mũi Chim Chim, cầu Tàu 914 ngay giữa trung tâm thị trấn là chỗ hẹn lý tưởng nếu bạn có nhu cầu muốn ngắm bình minh trên biển khơi.

    [​IMG]

    Côn Đảo không những mang trong mình vẻ đẹp được tạo hóa ban tặng. Nơi đây còn là vùng đất bí mật với khá nhiều dấu ấn văn hóa, lịch sử vẻ vang. Du khách mua vé máy bay giá rẻ cũng có thể tham quan nhà tù Côn Đảo, đại điểm từng được ví như là địa ngục ngục trần gian" hay viếng nghĩa trang Hàng Dương, nơi yên nghỉ của các chiến sỹ cách mạng, trong các số ấy có nữ anh hùng Võ Thị Sáu.

    [​IMG]

    Chùa Núi Một hay còn có tên gọi khác là Vân Sơn Tự & miếu Bà Phi Yến cũng là 1 trong những di tích gắn liền với địa danh này. Đây là nơi ra mắt ít nhiều vận động tâm linh của cư dân bản địa, hành khách cũng đều có thể tìm hiểu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...