63 Stravel

Chia Sẽ Kinh Nghiệm Du Lịch Suối Mơ Tự Túc 2018

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 862 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khi đến suối Mơ, bạn được đi qua một con đường làm bằng đá cuội nhưng không gồ ghề, bạn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thiên nhiên, hồ nước trong xanh và nghe tiếng róc rách của suối hòa với tiếng chim hót tạo ra sự thanh bình, yên tĩnh. Tuy nhiên, để đến được suối mơ thì bạn cần phải nắm được một số kinh nghiệm cần thiết.
    Đến với suối Mơ Đà Nẵng, bạn sẽ không thấy hình ảnh của những chiếc chòi được mọc lên mà bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi trên những hòn đá lớn, đây cũng là điểm chụp ảnh sống ảo tuyệt vời cùng những món ăn ngon hấp dẫn. Tại Đà Nẵng, bạn có thể thuê xe máy gia huy và tự mình lái xe đến khám phá suối Mơ để thấy được cảnh đẹp trên đường đi.

    [​IMG]

    Suối mơ Đà Nẵng
    Khi đến với suối Mơ, hình ảnh đầu tiên ấn tượng với bạn chính là hình ảnh của Thác Gieo tung bọt trắng xóa giứa núi rừng. Đây là hình ảnh tự nhiên đẹp ấn tượng nhất. Ở hai bên bờ là triền núi xanh với một vài nhánh hoa dại khoe sắc đủ tạo ra sự sinh động cho bức tranh núi rừng tuyệt đẹp này.

    Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, thuê xe máy đến với suối Mơ bạn sẽ quên đi thời tiết nóng nực của ngày hè nhờ cỏ cây xanh ngát, đặc biệt khi ngâm mình dưới suối, bạn sẽ quên đi mệt mỏi, lo toan hàng ngày. Đây là thời khắc tuyệt vời, thực sự là thời khắc nghỉ dưỡng dành cho bạn, mang lại những phút giây kì diệu nhất.

    [​IMG]

    Ăn gì và chơi gì ở suối Mơ

    Bạn có thể dừng chân tại đầu nguồn suối để nghỉ mát, chụp ảnh và ăn uống ở đây. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể mang đồ ăn đến đây và tổ chức tiệc picnic. Hoặc bạn có thể đến đây thưởng thức đặc sản nơi đây.

    Đi hết thác nước bạn đi bộ thêm khoảng 25 phút là đến được khu vực thảo nguyên với đồng cỏ mênh mông xanh ngát, không gian thoáng mát trước mặt du khách thật ấn tượng, đi thêm 200m sẽ đên khu dịch vụ và bạn có thể nghỉ ngơi trên những ngôi nhà bằng tre, nứa, lá cọ. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như chim, dê sóc, gà, thỏ, lợn, bê… Và nếu muốn dừng bữa ở đây tốt nhất bạn nên đặt trước khoảng 2h để được phục vụ nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    xem thêm nguồn bài viết : https://atdanang.com/kinh-nghiem-du-lich-suoi-mo/
     

Chia sẻ trang này

Loading...