63 Stravel

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa Từ A-z

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 537 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    NGuồn tham khảo: http://sapahotelbooking.com/tong-hop-cac-kinh-nghiem-du-lich-sapa.html
    Sapa luôn là địa điểm du lịch kỳ thú với những du khách chưa đến và đã từng đến, từ phong cảnh hùng vĩ, văn hóa, ẩm thực, đồng bào dân tộc nơi đây có một sức hấp dẫn với du khách. Nhưng đi du lịch Sapa vào thời điểm nào? Phương tiện gì? Nhà nghỉ hay khách sạn nào phù hợp? Ăn uống ở đâu rẻ, thưởng thức những đặc sản gì? Đi đâu khi du lịch Sapa? Sau đây Sapahotelbooking chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Sapa giúp bạn có một chuyến du lịch Sapa tiết kiệm, an toàn.

    Du lịch Sapa vào thời điểm nào trong năm:
    Đặc điểm khí hậu Sapa mát mẻ quanh năm, nên bạn có thể đến Sapa bất kỳ thời điểm nào từ mùa xuân tới mùa đông. Tuy nhiên, thời điểm nào là đẹp nhất, theo kinh nghiệm chia sẻ bạn nên đến Sapa vào:

    1. Thời điểm du lịch Sapa tốt nhất trong năm từ tháng 9 -10 và tháng 3 -5; Trong thời gian này thời tiết ổn định, ngày nắng khô, đêm lạnh, bạn sẽ được trải nghiệm bốn mùa trong một ngày – thật tuyệt vời đúng không?
    • Tháng 4 và tháng 5, mùa bà con dân tộc xuống giống cấy lúa, những ruộng bậc thang uống lượn luôn tạo ra cảm hứng vô tận cho du khách. Hơn nữa, mùa này ở Sapa các loài hoa nở rất đẹp, là cơ hôi cho các bạn có sở thích chụp, selfie.
    • Cuối tháng 9, mùa lúa chín vàng, cả Sapa được nhuộm một màu váng óng và mùi thơm lúa nương; Đây cũng là thời điểm mà khí hậu ở Sapa đẹp và ổn định nhất trong năm.
    [​IMG]
    Đi du lịch Sapa bằng phương tiện gì?

    • Đi xe ô tô: Sapa cách Hà Nội 318km với 5 giờ di chuyển bằng ô tô, do đó bạn nên chọn xe giường nằm cho chuyến du lịch, bạn nên nhớ đặt vé khứ hồi để tránh cháy vé trong thời gian cao điểm. Những hãng xe phục vụ trên tuyến Sapa – Hà Nội uy tín, chất lượng cao: Nhà xe Hưng Thành (0989.294.294), Hải Vân (1900 6484), Sen Việt (04.6295 3211 – 04.38338296)… Giá vé từ 210.000đ – 230.000đ.
    • Đi tàu: Nếu bạn chọn tàu làm phương tiện di chuyển bạn cũng nên mua vé giường nằm và đi đêm vừa tiết kiệm thời gian, sức khỏe, và sáng hôm sau bạn đã có thể thăm thú Sapa. Nếu bạn ở Hà Nội bạn gọi 04.3942.3949 để được giao vé tận nhà, có tính phí ship.
    Bảng giá vé tàu đi Sapa để bạn tham khảo:
    [​IMG]

    • Xe bus: Với tuyến chạy cao tốc Hà Nội – Lào Cai, chỉ 4 tiếng đồng hồ bạn đã có mặt ở Sapa, vé xe bus cũng rẻ hơn xe giường nằm, là lựa chọn vừa rẻ vừa an toàn cho các bạn đi du lịch bụi.
    • Xe máy, phương tiện cá nhân: Bạn có thể khởi hành bất cứ lúc nào bạn muốn và nhớ chuẩn bị đầy đủ hành lý cho chuyến du lịch.
    Ở đâu khi đi du lịch Sapa?
    Tại Sapa các loại hình dịch vụ lưu trú rất phong phú đáp ứng mọi phân khúc nhu cầu cho du khách từ: Khách sạn 5 sao đến nhà nghỉ và Homestay; Bạn có thể đặt phòng qua các trang như Agoda, Booking, Mytour… Nhưng bạn vẫn cần gọi điện trực tiếp đến khách sạn để kiểm tra thông tin đặt phòng và xác nhận.
    Theo kinh nghiệm du lịch Sapa được chia sẻ: Phố Cầu Mây và Fansipang tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn có giá rẻ với mức 200.000 – 300.000đ/đêm cho phòng 2 người. Thời điểm cuối tuần và dịp lễ hội, tết giá có tăng đôi chút. Với dân du lịch bụi, phượt để tiết kiệm chi phí nên tìm dịch vụ Homestay ở các bản: Bản Hồ, Lao Chải, Tả Phìn, Tả Van

    Đi lại như thế nào khi du lịch Sapa?
    Để tham quan Sapa bạn có nhiều cách lựa chọn: Thuê xe máy, xe ôm, taxi, hoặc đi bộ.

    1. Thuê xe máy: Giá thuê xe máy từ 120.000đ – 180.000đ/ngày, chưa bao gồm nhiên liệu, bạn tự lái tham quan. Bạn cần lưu ý cách tính thời gian thuê 1 ngày từ: 6h00 sáng đến 18h00 chiều, muộn nhất bạn phải trả xe lúc 20h00 tối; Bạn thuê sáng hay chiều vẫn tính một giá như vậy.
    2. Xe ôm: Nếu bạn mới lên Sapa lần đầu, còn bỡ ngỡ và lo lắng việc đi lại bạn có thể thuê bác xe ôm, thường sẽ đắt hơn bạn thuê xe máy tự lái. Bạn tham khảo bảng giá xe ôm niêm yết:
    [​IMG]
    1. Xe taxi, Sapahotelbooking giới thiệu bạn các hãng taxi uy tín tại Sapa:
    [​IMG]
    Đi đâu khi du lịch Sapa?

    [​IMG]

    Các điểm du lịch Sapa

    Sapa rất nhiều điểm đến hấp dẫn cho du khách khám phá, những điểm không thể bỏ qua: Đỉnh Fansipan, Các bản ở Sapa, Núi Hàm Rồng, nhà thờ đá cổ Sapa, Thác Bạc, Thác tình yêu, Động tiên, Cổng trời, Bãi Đá Cổ…

    Ăn món gì khi du lịch Sapa?
    Ở Sapa có rất nhiều món đặc sản mang đậm nét văn hóa ẩm thực Tây Bắc, bạn tới nơi đây sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon mà vùng xuôi không có: Rau susu Sapa, Thịt lơn tên lửa, cá Tầm – cá Hồi, món cá suối nướng hoặc om, các món nướng, nậm phịa… và không thể thiếu khi thưởng thức các món đặc sản đó là nước chấm do chính tay bà con dân tộc nơi đây pha chế.

    [​IMG]

    Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Sapa chi tiết và đầy đủ nhất chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Sapa lý thú, bổ ích và an toàn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...