63 Stravel

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ngày tết 2018 cho nhóm gia đình đông

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      6 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 986 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Trong cuộc sống bận rộn ngày nay thì tết dịp mọi người được nghỉ xả hơi. Vì vậy mọi người tranh thủ kết hợp nghỉ ngơi, vui chơi và gặp mặt trong một chuyến du lịch. Bên cạnh đó Phú Quốc đang là điểm chơi tết được nhiều du khách lựa chọn. Vì vậy hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ngày tết 2018 cho nhóm gia đình để mọi người chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du xuân sắp tới nhé!
    1. Thống nhất thời gian đi tour

    [​IMG]

    • Những tuyệt chiêu giúp làn da luôn tươi tắn trước biển Phú Quốc ngày xuân
    • Các mẹ cần chuẩn bị gì cho chuyến du xuân Phú Quốc đầu tiên củ bé?
    • Du khách phải làm sao khi vé máy bay Hà Nội – Phú Quốc ngày tết tăng cao?
    • 3 lý do vì sao nên cho nhân viên du lịch Phú Quốc mùa tết thay vì dịp hè
    • Jetstar Pacific khốn đốn vì hoãn, hủy chuyến bay gần 13 tiếng
    Thật ra tết thì ai cũng được nghỉ như ai và thường thời gian nghỉ sẽ kéo dài 7 – 10 ngày tùy đơn vị. Tuy nhiên tết thì ai cũng bận bịu mừng tuổi ông bà, viếng thăm họ hàng nên nếu muốn tổ chức một chuyến du xuân Phú Quốc cùng nhau thì việc xác định thời gian khởi hành là điều tiên quyết! Du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 thường phải đi tour 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm nên mọi người cần họp bàn để lựa chọn ngày đi cụ thể, thống nhất rõ ràng, thời gian đi tour hợp lý, đảm bảo lịch trình đi phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình để không ảnh hưởng đến công việc, chuyện cá nhân của mỗi người.

    Xem thêm: Chùm tour tết Phú Quốc Mậu Tuất 2018

    2. Thu thập danh sách đoàn đầy đủ
    [​IMG]

    Bạn đi chơi tết Phú Quốc dù là bằng máy bay hay tàu xe đều cần phải có danh sách họ tên năm sinh và số CMND để mua vé. Bạn đừng xem thường việc lập danh sách này nhé vì danh sách càng chính xác sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí chỉnh sửa thông tin trên vé máy bay hoặc tàu cao tốc đi Phú Quốc đấy! Đặc biệt nếu nhà bạn chọn đi du lịch Phú Quốc bằng máy bay thì chính danh sách này sẽ đảm bảo tất cả các thành viên đều có vé lên máy bay và không có ai bị rớt lại. Đây là điều tiên quyết cho một chuyến du xuân Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 hoàn hảo!



    3. Thống nhất chương trình tham quan
    [​IMG]



    Nên thống nhất rõ lịch trình của tour đến địa điểm tham quan nào, trình tự điểm đến trước, đến sau để đảm bảo phù hợp với mong muốn, yêu cầu của các thành viên và đồng thời để các thành viên có thể tìm hiểu trước các điểm đến để có thể khám phá, tận hưởng trọn vẹn các danh lam thắng cảnh, di tích, biển đảo Phú Quốc.

    Xem thêm:

    • Tham khảo lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tết Mậu Tuất 2018
    • Tham khảo lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm tết Mậu Tuất 2018
    • Tham khảo lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tết Mậu Tuất 2018
    • Tham khảo lịch trình tour Phú Quốc 4 ngày 4 đêm tết Mậu Tuất 2018
    4. Chọn khách sạn có phòng gia đình hoặc bungalow gần nhau
    [​IMG]

    Thường các gia đình lâu ngày mới có dịp du lịch chung với nhau lại rơi vào dịp tết nên luôn muốn ở gần để tiện chăm sóc và trò chuyện. Vì vậy một kinh nghiệm về tour tết Phú Quốc nữa là nên chọn phòng gia đình hoặc các bungalow kề nhau! Thường các khách sạn Phú Quốc sẽ có các phòng gia đình để mọi người được ở gần nhau nhưng vẫn có không gian riêng. Điều này vừa đảm bảo giá phòng tốt nhất vừa đảm bảo cả đoàn gia đình tập trung đi tham quan, khám phá đảo Phú Quốc ngày tết.

    5. Nên đặt ăn trước
    [​IMG]

    Đến Phú Quốc mà không thưởng thức đặc sản Phú Quốc thì đúng là hơi uổng phí! Tuy nhiên vào mùa du lịch tết Phú Quốc thường có lượng khách rất đông trong khi các nhà hàng tại Phú Quốc thì lại có hạn vì vậy để đảm bảo nhà mình có chỗ ngồi và có món ăn như ý thì tốt nhất nên đặt ăn trước nhé! Còn trường hợp

    Tốt nhất, với số lượng đoàn gia đình đông người thì nên đặt tour du lịch Phú Quốc 2018 trọn gói tại đơn vị lữ hành uy tín để đảm bảo có giá tốt nhất đồng thời đảm bảo dịch vụ lưu trú, ăn uống, tham quan an toàn và yên tâm nhất, để các thành viên có thể thoải mái vào việc thư giãn, tham quan, vui chơi các hoạt động trên đảo.

    Hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ngày tết 2018 trên, bạn cùng gia đình sẽ tận hưởng một chuyến du xuân Phú Quốc tuyệt vời, với nhiều kỉ niệm cùng nhau đáng nhớ nhất. Và nếu như bạn chưa lựa chọn được hành trình đi tốt nhất, có thể tham khảo tour Phú Quốc 2018 tại phuquocxanh.com hoặc gọi đến số điện thoại Hotline 0297 66 34395 để được tư vấn tốt nhất với các lịch trình du lịch Phú quốc dịp tết giá hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...