63 Stravel

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Quy Nhơn 4 Ngày 3 Đêm Quên Luôn Đường Về

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com (ho, 4 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì là điều mà nhiều người quan tâm. Bạn muốn biết hãy cùng chúng tôi khám phá lịch trình gợi ý cho chuyến đi sắp tới.
    >>>Xem thêm: Nghỉ dưỡng sang chảnh cùng Voucher FLC Quy Nhơn

    Ngày Thứ Nhất: Tháp Đôi – Nhà Thờ Lòng Sông – Bảo Tàng Quang Trung – Hầm Hô – Surf Bar

    Sau khi đặt chân đến Quy Nhơn điểm tham quan đầu tiên là Tháp Đôi. Tòa tháp này tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo thành phố Quy Nhơn. Đây là tòa tháp cổ được xây dựng theo lối kiến trúc Chămpa cổ. Du khách sẽ được thưởng ngoạn công trình kiến trúc đặc sắc khi đến đây. Bên cạnh đó bạn còn có thể ghé thăm tháp Bánh Ít. Kiến trúc của tòa tháp này cũng tương tự Tháp Đôi. Tháp Bánh Ít và Tháp Đôi là hai trong số rất ít những quần thể tháp Chăm-pa cổ còn sót lại tại miền trung Việt Nam.

    Điểm đến kế tiếp là bảo tàng Quang Trung. Nơi đây lưu giữ hàng nghìn hiện vật chiến tích của tướng Quang Trung – Nguyễn Huệ một thời oanh liệt. Đến đây bạn còn được xem nhạc võ hết sức hoành tráng.

    Kế đến bạn ghé qua Hầm Hô bằng cách quay ngược lại Quốc Lộ 19, đi thêm khoảng 5km. Một danh lam thắng cảnh với bạt ngàn rừng xanh. Một hệ sinh thái đa dạng dưới dãy Trường Sơn hùng vĩ với khúc sông Trời Lấp, Hòn Chuông, Hòn Bóng, với Đá Thành, Bàn Cờ Tiên, Dấu Chân Khổng Lồ. Đến đây bạn nhất định phải tham gia các trò chơi mạo hiểm như: chèo thuyền kayak, câu cá, đi đò, đạp nước, tắm suối,…

    Kết thúc hành trình ngày đầu tiên bạn trở về phố biển Quy Nhơn ăn tối và nhâm nhi thức uống ưa thích tại Surf Bar – Một trong những quán bar có view nhìn đẹp bậc nhất Quy Nhơn.

    >>>Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch Quy Nhơn

    Ngày Thứ 2: Kỳ Co – Eo Gió – Khu Dã Ngoại Trung Lương

    Kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn là nhất định phải ghé tham quan Kỳ Co – Eo Gió. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường Maldives” của Việt Nam. Đến đây du khách được đắm mình trong làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn màng cùng những con sóng hiền hòa. Dường như mọi xô bồ ngoài kia chỉ là hư không khi bạn đến đây.

    Trên đường quay về bạn đừng quên ghé qua bãi dứa để ngắm những rặng san hồ nhiều màu sắc. Nếu thời gian rộng rãi bạn có thể tham quan thêm Hòn Sẹo, Hòn Cân và Đảo Yến kế bên Kỳ Co.

    Eo Gió cái tên đúng như bản chất. Eo Gió một ghềnh đá lộng gió quanh năm. Đứng từ trên cao nhìn xuống toàn cảnh như một bức tranh sơn thủy hữu tình có trời, mây, non, nước, biển cả rất hoang sơ nhưng lại đầy thu hút.

    Rời Eo Gió, bạn đi ngược Quốc Lộ thêm 15km nữa bạn sẽ gặp ngay Khu dã ngoại Trung Lương. Nơi đây được mệnh danh là Jeju phiên bản Việt Nam. Nếu bạn đến Quy Nhơn mà không ghé đây sẽ hối tiếc về sau. Đặt chân tới đây du khách sẽ thảng thốt trước vẻ đẹp không khác gì hòn đảo Jeju xinh đẹp của xứ sở Kim Chi. Đây quả là thiên đường selfile. Đến đây bạn còn được cắm trại, ăn thịt nướng tại chỗ.

    Ngày Thứ 3: Du Lịch Cù Lao Xanh

    Ngày thứ 3 bạn sẽ được thăm thú Cù Lao Xanh, nơi này cách Quy Nhơn 20km. Hòn đảo này được mệnh danh là “Hòn Ngọc của Biển Đông”. Hòn đảo được phủ xanh toàn bộ, xanh của biển cả và xanh của mây trời. Đến đây bạn như lạc vào chốn tiên cảnh, bạn sẽ được tận hưởng những gì tinh túy nhất của thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

    >>>Đặt phòng khách sạn Quy Nhơn giả rẻ

    Ngày Thứ 4: Núi Vũng Chua – Khu Du Lịch Ghềnh Ráng-Tiên Sa

    Đến với núi Vũng Chua bạn sẽ được ngắm toàn thành phố lúc bình minh lên. Núi Vũng Chua rất gần thanh phố Quy Nhơn, lại cao chót vót. Nếu muốn rèn luyện sức khỏe bạn có thể đi bộ, men theo con đường nhựa uốn lượn theo sườn núi để chinh phục ngọn núi này.

    Kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn mà không ghé thăm Ghềnh Ráng – Tiên Sa thì xem như bạn chưa đặt chân đến vùng đất này rồi. Nơi này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km về phía Đông, Ghềnh Ráng – Tiên Sa được mệnh danh là thiên đường du lịch của Bình Định. Ghềnh Ráng – Tiên Sa nơi thiên nhiên ưu đãi bạn tặng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, đa dạng. Đến đây bạn đừng quên ghé thăm lăng mộ của nhà thơ Hàn Mặc Tử và bãi tắm Hoàng Hậu với nước trong xanh, bãi cát trắng mịn màng và không khí mát mẻ.

    Bạn trở về khách sạn trả phòng và rời khỏi Quy Nhơn. Nếu bạn đi máy bay về lại thành phố Quy Nhơn hoặc ra sân bay có thể ghé thăm chùa Thiên Hưng. Đây là một trong những ngôi chùa có cảnh sắc đẹp và nổi tiếng nhất xứ Bình Định đất võ.

    >>>FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

    Nguồn: Blog.Bookto.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...