63 Stravel

Chia sẻ hướng dẫn du lịch Hồng Kông

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 9 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 717 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Hồng Kông là một thành phố hiện đại, mang đậm dấu ấn sự pha trộn độc đáo giữa Châu Âu và Châu Á. Đây cũng là một trong số những “Con Rồng Châu Á” về kinh tế, văn hóa được du khách quan tâm.Trước khi bắt đầu cuộc hành trình được tron vẹn bạn nên sắm cho mình một tấm bản đồ ở cửa hàng bán bản đồ thế giới để dễ ràng tìm kiếm thông tin và địa chỉ một cách chính xác để không bỏ lỡ một lễ hội nào nhé!
    [​IMG]
    Với khí hậu cận nhiệt đới và ảnh hưởng từ gió mùa, thời tiết Hồng Kông được chia theo mùa khá rõ rệt. Du khách nên khám phá Hồng Kông vào mùa thu (cuối tháng 9 đến đến giữa tháng 12) vì thời tiết cực kỳ mát mẻ dễ chịu. Hoặc mùa đông ở Hồng Kông cũng không lạnh lắm, khoảng dưới 15 độ C và kéo dài từ đầu tháng 12 đến tháng 2 năm sau, rất lý tưởng để bạn du ngoạn.
    Di chuyển trong thành phố Hồng Kông
    Tàu điện ngầm
    Tiện lợi và rẻ cho tuyến Hongkong – Đại Lục, cụ thể từ Hung Hom ở KowLoon tới biên giới Trung Quốc tại Lo Wu. Có hai hệ thống Metro: MTR và KCR, trong đó MTR có thể đưa bạn đến khu vui chơi Disney Land nổi tiếng.
    Xe bus
    Giá khoảng 40 HKD/một người (110 ngàn) và xe buýt của Hồng Kông thường 2 tầng nên bạn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh thành phố.
    Taxi
    Đi lại bằng taxis tuy dễ dàng và thuận tiện nhưng chí phí rất cao.
    Trên đây là một vài hướng dẫn du lịch Hồng Kông mà chúng tôi tổng hợp được. Hi vọng với bài viết này bạn có thể có một chuyến du lịch đầy lý thú.
     

Chia sẻ trang này

Loading...