63 Stravel

Chia sẻ hình ảnh nâng ngực đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 8 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Cải thiện tầm ngực là nhu cầu chính đáng của không ít chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để tìm kiếm địa điểm nâng ngực an toàn không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các hình ảnh của nâng ngực đẹp chân thật của khách hàng trước cùng với sau lúc thẩm mỹ khoảng 1 ở bệnh viện thẩm mỹ ngô mộng hùng

    [​IMG]

    Những cách thẩm mỹ vòng 1 thường thấy trên thực tế
    bầu ngực được xem là điểm quyến rũ nhất trên người chị em phụ nữ. Với các nữ chẳng may sở hữu bầu ngực nhỏ lép hoặc chảy xệ thì thẩm mỹ tầm một chính là quá trình chọn lựa tối ưu. Thực tế hiện nay, có 2 biện pháp “nâng cấp” vòng 1 được giới bác sĩ chuyên khoa cũng như đông đảo phụ nữ tin lấy. Đó là:

    Một. Tiểu phẫu nâng ngực nội soi

    Đây là giải pháp đưa túi độn ngực vào bên trong nhờ vào thiết bị nội soi hiện đại. Thông qua đường mổ nhỏ nằm trùng tại nếp gấp nách tạo hình bầu ngực căng tròn, quyến rũ. Tiểu phẫu nâng ngực nội soi được giới bác sĩ nhận xét vô cùng cao về tính an toàn cũng như hữu hiệu tăng cường vòng một sau thẩm mỹ.

    Vận dụng thêm dáng ngực đẹp ở https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    Thế mạnh của tiểu phẫu nâng ngực nội soi
    + không nên thao tác xâm lấn: nhờ vào quá trình kết hợp giữa một số thiết bị nội soi trên màn hình máy đặc điểm. Chuyên gia có thể để ý chi tiết đã từng tế cùng với cấu trúc khoang ngực. Nhờ đó, việc tiểu phẫu xảy ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không nên xâm lấn cũng như không làm cho chi phối tuyến sữa và tác dụng của vòng ngực.

    + không cảm giác đau, không để lại sẹo: trước nâng ngực, chuyên gia sẽ gây nên mê toàn thân cần phải khách hàng không thấy bất kỳ đau đớn nào. Ngoài ra, đường mổ ở nếp gấp nách cần phải không để lại sẹo hậu phẫu.
    + sử dụng túi ngực cam kết chất lượng: tiểu phẫu nâng ngực nội soi dùng túi ngực nano chip cao cấp từ thương hiệu motiva (hoa kỳ), giữ gìn đặc tính an toàn cao. Tuyệt nhiên, dòng túi giọt nước còn có thể luân chuyển dáng ngực phù hợp với tư thế hoạt động của nam giới lấy.

    + bầu ngực đẹp bền vững theo thời gian: sau nâng ngực nội soi bạn chắc hẳn có được bầu ngực bền đẹp thiên nhiên với thời gian. Đặc biệt, khi chọn lựa thẩm mỹ vòng 1 tại bệnh viện thẩm mỹ ngô mộng hùng, bạn còn được bảo hành túi ngực trọn đời.

    Coi thêm ở đây: hình ảnh của dịch vụ phẫu thuật nâng ngực giúp cho chị em chọn được dáng ngực đẹp cùng với giải pháp thủ thuật nâng ngực khoa học nhất


    2. Nâng ngực với tế bào gốc mỡ tự thân

    Nâng ngực bằng tế bào gốc mỡ tự thân là kĩ thuật sử dụng mỡ thừa từ những khu vực bụng, mông, đùi… từ người khách hàng. Qua chiết lọc kỹ thuật puregraft lựa chọn ra các tế bào gốc mỡ tin cậy nhất cấy vào khuôn ngực. Đây xem là chọn lựa ưu việt phỏng đoán những chị em ngại can thiệp “dao kéo”.
    Điểm nổi bật của nâng ngực bằng tế bào gốc mỡ tự thân
    + không đau đớn, không để lại sẹo: đây là cách thẩm mỹ vòng 1 không can thiệp bất cứ đe dọa “dao kéo” nào. Nâng ngực bằng tế bào gốc mỡ tự thân được đánh giá an toàn, không cảm giác đau, không để lại sẹo.

    + không tác động đến cảm giác bầu ngực: nâng ngực với tế bào gốc tự thân không can thiệp mổ sâu, không đe dọa tới tuyến vú. Do đó, giải pháp này không khiến nguy hiểm đến cảm giác cũng như công dụng nuôi con với sữa mẹ.

    + ngực đẹp bền vững 10 năm: áp dụng phương pháp puregraft chiết lọc tế bào mỡ có thể sinh trưởng tuyệt đối. Khi cấy vào bầu ngực đạt hiệu quả thẩm mỹ lên tới 10 năm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...