63 Stravel

Chia sẻ du lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 586 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang. Du lịch Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều bãi biển đẹp, những ngọn núi đồi, dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú, tham gia các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại,…Trước khi bắt đầu cuộc hành trình được tron vẹn bạn nên sắm cho mình một tấm bản đồ Việt Nam để dễ ràng tìm kiếm thông tin và địa chỉ một cách chính xác để không bỏ lỡ một lễ hội nào nhé!
    [​IMG]
    Bạn có thể đến Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm được coi là lý tưởng nhất là từ tháng 10 đến tháng 3. Lúc này, Phú Quốc bước vào mùa khô, biểm êm, thuận tiện cho tàu thuyền đi lại và du khách tham quan ngắm cảnh. Hơn nữa du khách sẽ dễ dàng để đặt các dịch vụ như vé máy bay, vé tàu, khách sạn… bởi thời gian này lượng khách ít hơn so với mùa hè. Hạn chế du lịch Phú Quốc vào mùa mưa, khoảng từ tháng 6 đến tháng 9. Nhất là trong tháng 8, 9, Phú Quốc thường có những cơn mưa kéo dài, độ ẩm khá cao.
    Phương tiện di chuyển Để đến Phú Quốc, bạn có thể chọn 1 trong 2 loại phương tiện: đường bộ và đường hàng không.
    Trên đây là một vài hướng dẫn du lịch Phú Quốc mà chúng tôi tổng hợp được. Hi vọng với bài viết này bạn có thể có một chuyến du lịch đầy lý thú.

    Để tham khảo thêm các địa danh du lịch nổi tiếng cũng như có được chỉ dẫn tốt nhất khi đi du lịch, bạn hãy lựa chọn một số tài liệu tham khảo tốt như việc sử dụng bản đồ để có thông tin chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...