63 Stravel

Chia sẻ du lịch Phan Thiết

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 7 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 662 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Phan Thiết được biết đến như vùng đất của nắng và gió. Tuy nhiên, với lợi thế là có biển bao quanh nên cái nắng không qua gắt và thường ở nhiệt độ 270C . Bạn có thể du lịch Phan Thiết mọi thời điểm nhưng lý tưởng nhất là từ tháng 8 đến tháng 12 khi có những cơn sóng vừa tầm, trong xanh và từ tháng 11 đến tháng 4 khi có những cơn gió từ biển khá dễ chịu.Trước khi khám phá vùng đất này bạn hãy tìm mua bản đồ việt nam khổ lớn để dễ ràng hơn trong việc tìm kiếm các đại điểm du lịch nhé !
    Xem Thêm :
    [​IMG]
    Những điểm tham quan nổi tiếng
    Bãi biển Mũi Né Với những khu resort mọc lên, bờ biển Mũi Né vốn hoang vu với các đồi cát đỏ như sa mạc nằm rất xa đường giao thông, lác đác vài xóm chài nghèo nay đã được điểm tô thêm vẻ sinh động, cảnh quan thêm phần hấp dẫn.
    Đồi cát
    Bạn có thể tha hồ tham gia các trò chơi trượt cát bằng ván, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch. Giờ tham quan thích hợp nhất là buổi sáng sớm và chiều tối để tránh tình trạng cát nóng lên do ánh nắng mặt trời.
    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà thuộc huyện Hàm Thuận Nam, cách TP Phan Thiết 20km về hướng đông. Mũi Kê Gà giữ được nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên. Là nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Việt Nam. Đến đây, bạn có thể ghé thăm Mũi Điện, nơi có ngọn Hải Đăng hơn 100 tuổi.
    Hòn Rơm
    Hòn Rơm nằm ở Mũi Né, Phan Thiết, quang cảnh đẹp trầm lắng, hoang sơ, bãi tắm kéo dài hơn 17km. Ng
     

Chia sẻ trang này

Loading...