63 Stravel

Chia sẻ Du lịch Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 1 Trả lời, 860 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Nha Trang là một thành phố ven biển nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa đồng thời cũng là địa điểm du lịch thuộc top của Việt Nam. Từng được Lonely Planet bình chọn là nơi có các vịnh biển đẹp nhất thế giới. Du lịch Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lý tưởng về nghỉ dưỡng, ẩm thực. Đặc biệt, nét đẹp của biển đảo và các công trình giải trí hiện đại luôn là thế mạnh của Nha Trang trong lòng du khách thập phương..Trước khi bắt đầu cuộc hành trình được tron vẹn bạn nên sắm cho mình một tấm bản đồ ở địa chỉ bán bản đồ thế giới để dễ ràng tìm kiếm thông tin và địa chỉ một cách chính xác để không bỏ lỡ một lễ hội nào nhé!
    [​IMG]
    Những điểm tham quan nổi tiếng
    Vinpearl Land
    Toạ lạc trên đảo Hòn ,Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Đây là khu phức hợp cao cấp gồm: khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt, khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
    4 đảo thần tiên
    Hầu hết, du khách du lịch Nha Trang thường săn các tour tham quan 4 đảo gồm: Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Chồng để tiết kiệm chi phí và thưởng ngoạn vẻ đẹp biển đảo ở đây được trọn vẹn. Mặt khác, các hòn đảo này còn có hệ sinh vật học đa dạng, nhiều san hô rất thích hợp để lặn biển, ngắm san hô bằng tàu đáy kính.
    Tháp Bà Ponagar
    Là công trình kiến trúc cổ kính của người Chăm, cách TP Nha Trang 2km về phía Bắc, quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.
    Khu du lịch Suối khoáng nóng I - Resort
    Nằm tại thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, cách Tp Nha Trang 4km về phía Bắc, I - Resort có các dịch vụ tắm khoáng, tắm bùn khoáng, vui chơi ở hồ bơi, thác nước nhân tao,... được các du khách rất yêu thích.
    àu.
    Trên đây là một vài địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang mà chúng tôi tổng hợp được. Hi vọng với bài viết này bạn có thể có một chuyến du lịch đầy lý thú.
     
  2. minhtien

    minhtien New Member

    Du lịch Nha Trang được biết đến là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, đến đây các bạn có thể tắm biển, nghỉ dưỡng, tham quan cùng thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền, để biết thêm về các chương trình du lịch Nha Trang thì các bạn có thể truy cập tại links: https://saigonstartravel.com/tour-trong-nuoc/tour-nha-trang-1048/
     

Chia sẻ trang này

Loading...