63 Stravel

Chia sẻ du lịch Huế

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi bandokholon, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 ngo quyen ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 821 Đọc
  1. bandokholon

    bandokholon New Member

    Huế xưa kia là cố đô xinh đẹp của triều Nguyễn ở Việt Nam. Đến xứ Huế mộng mơ, du khách như sống lại một thời hoàng kim khi tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm. Bên cạnh đó, cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, ẩm thực đậm đà sẽ khiến bất kỳ vị khách nào đặt chân đến đây cũng xao động và hẹn ngày trở lại.Trước khi bắt đầu cuộc hành trình được tron vẹn bạn nên mua bản đồ việt nam khổ lớn để dễ ràng tìm kiếm thông tin và địa chỉ một cách chính xác để không bỏ lỡ một nơi nào nhé!
    [​IMG]
    Thời điểm du lịch thích hợp
    Khí hậu Huế có sự khác biệt giữa miền núi và đồng bằng.
    Do đó, bạn hãy lên kế hoạch cụ thể và phù hợp với sở thích du lịch. Tránh tháng 8 – tháng 10 để không gặp mưa bão. Nếu bạn thích mưa thì du lịch vào mùa mưa sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ.
    Vài điểm tham quan nổi tiếng
    Kinh Thành Huế

    Được xây dựng dưới thời vua Gia Long và Minh Mạng, kinh thành toạ lạc ở phía Bắc sông Hương, mặt quay về hướng Nam. phải uốn theo hình dáng của sông Hương. Trải qua gân 200 năm khu kinh thành gần như còn nguyên vẹn với gần 140 công trình xây dựng lớn nhỏ.
    Ngọ Môn
    Là cổng chính phía nam của kinh thành Huế được xây dựng vào năm Minh Mạng 14 (1833). Ngọ Môn có nghĩa đen là Cổng giữa trưa hay Cổng xoay về hướng Ngọ, là cổng lớn nhất trong 4 cổng chính của kinh thành Huế.
    Sông Hương
    Là dòng sông gắn bó mật thiết với với đời sống văn hoá của người Huế. Những hoạt động như: nghe ca Huế trên sông, đua thuyền, thả đèn ... đến nay vẫn được bảo lưu và diễn ra thường niên trên dòng sông êm đềm, nước xanh trong này.
    Núi Ngự
    Gắn liền với hình ảnh sông Hương êm đềm trong thơ ca, núi Ngự có tên gọi có tên là Bằng Sơn hay Bình Sơn, cao 105m và nằm cách bờ nam sông Hương khoảng 3km. Những ngày đẹp trời leo lên núi bạn sẽ nhìn được toàn cảnh thành phố.
    Trên đây là một vài nét về chia sẻ du lịch Huế mà bản đồ khổ lớn tổng hợp được. Hi vọng với bài viết này bạn có thể có một chuyến du lịch đầy lý thú.
     

Chia sẻ trang này

Loading...