63 Stravel

[Chia sẻ] Địa chỉ phun mày uy tín nhất Cần Thơ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 26 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. Lựa chọn địa chỉ phun mày Cần Thơ đẹp và uy tín là điều rất nhiều chị em quan tâm, hỗ trợ khắc phục các khuyết điểm không mong muốn đồng thời tạo dáng mày mới chuẩn đẹp tự nhiên. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

    1. Biến chứng xảy ra khi lựa chọn địa chỉ phun mày kém chất lượng
    Phun mày là phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục các khuyết điểm không mong muốn cho vùng chân mày như: mày thưa thớt, nhạt màu, lông mày đứt đoạn, không có đuôi lông mày,… Từ đó áp dụng các kỹ thuật hiện đại để tạo dáng mày mới sắc nét, chuẩn đẹp, khiến khuôn mặt thêm thần thái.

    Mặc dù đây chỉ là một phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi người chuyên viên phải có đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, để kết quả thực hiện đạt tốt nhất. Tuy nhiên, một số trường hợp do ham rẻ nên thực hiện ở các cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo tay nghề chuyên viên, các yếu tố an toàn nên dẫn tới sau phun mày để lại các biến chứng sau:

    – Viêm nhiễm vùng chân mày: Mày chảy máu kèm dịch và kéo theo nguy cơ nhiễm trùng do người thực hiện tác động quá mạnh vào vùng da chân mày.

    – Mày sưng, ngứa ngáy: Dụng cụ phun mày không được vệ sinh sạch sẽ hoặc màu mực kém chất lượng sẽ khiến mày bị kích ứng sau thực hiện.

    – Đau nhức: Đây là tình trạng thường xảy ra nếu bạn không thực hiện ở địa chỉ phun mày uy tín.

    Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ phun mày Cần Thơ uy tín là vô cùng quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu ý.
    Xem ngay: Lông mày đứt đoạn ở Nam, Nữ Tốt hay Xấu? Vận mệnh
    >>>Xem thêm: Phun mày Cần Thơ

    [​IMG]
    Nên chọn địa chỉ phun mày Cần Thơ uy tín
    2. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phun mày Cần Thơ đẹp
    Sau đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ phun mày Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất hiện nay, hãy tham khảo nhé!

    2.1. Giấy phép hoạt động
    Một địa chỉ phun mày sắc nét là một địa chỉ làm đẹp có giấy phép hoạt động công khai, minh bạch. Điều này đảm bảo đây là cơ sở được giám sát bởi Bộ Y tế nên từ công nghệ, quy trình, máy móc hay chất liệu mực đều hiện đại, chất lượng và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    2.2. Chuyên viên thực hiện
    Như đã chia sẻ, tay nghề chuyên viên sẽ quyết định được độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang lại cho khách hàng. Chính vì thế, nên lựa chọn một địa chỉ phun mày uy tín, quy tụ đội ngũ các chuyên viên giỏi tay nghề. Không chỉ khắc phục triệt để các khuyết điểm chân mày mà còn tạo dáng mày mới sắc nét, đậm màu và chuẩn đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối với gương mặt.

    2.3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị
    Việc áp dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại vào dịch vụ sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại. Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ cũng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    Dựa trên các tiêu chí giúp việc tìm kiếm địa chỉ phun mày Cần Thơ dễ dàng hơn
    3. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày Cần Thơ uy tín nhất
    Giữa rất nhiều cơ sở thẩm mỹ trên thị trường hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA rất hân hạnh là địa chỉ phun mày Cần Thơ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 60 cơ sở, trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước. Nếu là một tín đồ thẩm mỹ, đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!

    Địa chỉ phun mày Cần Thơ:

    CƠ SỞ 1: Số 109 – 111, Đ. Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Kế bên Nhà hát Tây Đô, đối diện Ngân hàng HDBANK)

    CƠ SỞ 2: Số 313 QL91, TT. Thốt Nốt, Thốt Nốt, Cần Thơ

    Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ cũng là một trong số rất ít cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trong thực hiện làm đẹp, bao gồm các yếu tố về công nghệ, đội ngũ nhân sự, quy trình thực hiện, chất lượng mực phun, chế độ chăm sóc, bảo hành,…
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày Cần Thơ uy tín, chất lượng
    3.1. Ứng dụng công nghệ phun mày tiên tiến
    Tại Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang ứng dụng hàng loạt công nghệ phun mày tiên tiến bậc nhất, bắt kịp trào lưu làm đẹp thế giới, hứa hẹn mang lại kết quả phun mày sắc nét, đường viền mày tự nhiên, không thô cứng. Có thể kể đến các công nghệ như: Phun mày tán bột , Phun mày Ombre , Điêu khắc chân mày, Điêu khắc chân mày kết hợp shading,…

    Kỹ thuật phun mày tỉ mỉ, khéo léo, khắc phục triệt để những khuyết điểm mày không mong muốn.

    Sử dụng màu mực 100% từ thiên nhiên, dảm bảo an toàn, không gây kích ứng làn da.

    Mực lên màu đều và đậm, không gặp tình trạng loang lổ, trổ xanh đỏ mất thẩm mỹ.

    Tạo dáng màu mới sắc nét, đảm bảo cân đối hài hòa với khuôn mặt.

    Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, từ 3 – 5 năm.
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...