63 Stravel

Chia sẻ của chuyên gia phòng khám mắt ở Lâm Đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tranthuyha, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      9,990 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      81,Phan Đình Phùng, Phường 1, Đà Lạt ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. tranthuyha

    tranthuyha New Member

    Khám mắt là nhu cầu cần thiết của mỗi người nhằm mục đích có được đôi mắt khỏe. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ thăm khám mắt ở Đà Lạt Lâm Đồng an toàn và chất lượng.
    Theo chia sẻ của chuyên gia phòng khám mắt ở Lâm Đồng, với thời buổi công nghệ, mắt thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với phương tiện điện tử, hoặc do ô nhiễm môi trường khiến các bệnh về mắt ngày càng gia tăng, mắt của bạn sẽ dễ dàng mắc một số bệnh lý sau:
    Tăng nhãn áp: Nguyên nhân gây ra bệnh là do sự gia tăng áp lực của chất lỏng có trong mắt.
    • Đau mắt đỏ: Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như nhiễm trùng, vi khuẩn (xâm nhập qua tay bẩn hoặc do dị ứng với một thứ gì đó).
    • Tật khúc xạ: Xảy ra do do độ dài của nhãn cầu, sự thay đổi hình dạng của giác mạc hoặc do lão hóa tự nhiên. Cận – Viễn – Loạn thị là triệu chứng của tật khúc xạ.
    • Đục thủy tinh thể: Là hiện tượng thủy tinh thể trong mắt bị mờ đục, gây ảnh hưởng đến thị giác. Nguyên nhân gây ra chủ yếu là do bị lão hóa.
    [​IMG]
    Mắt là bộ phận nhạy cảm nhất của con người. Nếu bạn không có chế độ chăm sóc hợp lý sẽ dễ dẫn đến các bệnh lý về mắt không đáng.

    Khi nào cần đi khám mắt
    Các bệnh ở mắt rất khó nhận biết trong thời gian đầu qua các triệu chứng vì bệnh lý đáy mắt chỉ có những triệu chứng rất nhỏ và giống các bệnh lý khác, nên thường dễ bị bỏ qua.
    >> Tư vấn thêm: https://phuongnamhospital.com/dich-vu-benh-vien/kham-mat-o-da-lat/

    Khi nào cần đi khám mắt
    Các bệnh ở mắt rất khó nhận biết trong thời gian đầu qua các triệu chứng vì bệnh lý đáy mắt chỉ có những triệu chứng rất nhỏ và giống các bệnh lý khác, nên thường dễ bị bỏ qua.

    Tuy là một bộ phận nhỏ trên cơ thể, nhưng đôi mắt vốn vẫn được xem là “vốn quý” của mỗi người. Nên ai cũng cần biết được khi nào cần nên khám mắt. Theo các bác sĩ chuyên khoa khám mắt ở Đà Lạt, lịch khám mắt của một người như sau:
    [​IMG]
    Khám mắt định kỳ theo chỉ định bác sĩ sẽ giúp bạn có một đôi mắt khỏe
    – Một trẻ khi sinh ra, nếu bác sĩ phát hiện sự bất thường ở đôi mắt thì sẽ chỉ định tiến hành thăm khám.

    – Trẻ ở độ tuổi 2 – 3 tuổi, đây được xem là độ tuổi đã có thị giác 2 mắt khá rõ ràng. Nếu trong thời gian này trẻ có các vấn đề về mắt như lắc mắt, khúc xạ mắt, nhược thị thì cơ hội chữa khỏi rất cao.

    – Độ tuổi tiểu học (trẻ 6 tuổi), nếu trẻ có bất thường hoặc trong gia đình có tiền sử gia đình mắc bệnh về mắt.

    – Tuổi 13 là độ tuổi cần khám định kỳ mắt cho trẻ để đảm bảo trẻ có đôi mắt khỏe.

    – Sau độ tuổi 40, bạn có thể thực hiện khám định kỳ mắt 2 năm/lần để tầm soát bệnh glocom, lão thị…

    – Sau 65 tuổi, độ tuổi lão hóa nhanh của đôi mắt. Thăm khám định kỳ 1 năm/lần vì lúc này đôi mắt dễ mắc các bệnh lý: Đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm cũng sẽ tăng tương ứng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...