63 Stravel

Chia sẻ cách sử dụng thùng rác công cộng đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 6 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. Mỗi chúng ta đang cần cải thiện thói quen và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc bỏ rác đúng nơi quy định. Một hành tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng khá lớn đến cảnh quan, mỹ quan môi trường. Nếu mỗi người đều chung tay giữ gìn thì chúng ta sẽ có một không gian môi trường cảnh quan xanh - sạch - đẹp. Và để làm được điều đó, những chiếc thùng rác cần được đặt ở khắp mọi nơi để mọi người có thể vứt rác với khoảng cách gần nhất. Hiện nay, sử dụng thùng rác inox công cộng đang là một giải pháp được lựa chọn vì nó mang lại khá nhiều lợi ích. Tuy nhiên cần phải sử dụng như thế nào cho đúng cách để phát huy hết tính năng của thùng rác.

    [​IMG]

    Sử dụng thùng rác inox công cộng đúng cách là đặt đúng vị trí

    Vị trí đặt thùng rác inox công cộng có ảnh hưởng đến kết quả gìn giữ môi trường rất lớn. Một vị trí đặt thùng rác thích hợp và thuận tiện sẽ làm cho mọi người có ý thức bỏ rác vào thùng cao hơn. Và những nơi mà chúng ta nên đặt thùng rác inox công cộng có thể kể đến như:

    - Tại các khu nhà trọ, rác thải sinh hoạt hằng ngày thải ra khá nhiều, nên đặt 1 chiếc thùng rác inox công cộng này trước dãy trọ để mọi người sử dụng chung, hàng ngày xe thu gom rác chạy ngang có thể lấy rác đi dễ dàng.

    - Tại khu phố văn hóa cũng nên sắm thùng rác công cộng để mọi người có ý thức bỏ rác vào thùng làm khu phố xanh sạch đẹp hơn.

    [​IMG]

    - Trước cửa công ty cũng nên bố trí một thùng rác inox công cộng hoặc nhiều thùng rác nhựa 240 lít, thùng rác 90 lít, thùng rác cố định.

    - Khu chung cư đô thị thì sẽ để những thùng rác công cộng xung quanh chung cư cho mọi người tiện đổ rác.

    - Còn đối với hộ gia đình, nhà dân thì việc sử dụng một chiếc thùng rác inox công cộng sẽ là hơi tốn kém nên chúng ta nên thay thế bằng thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp lật, hoặc thùng rác inox 2 ngăn dung tích nhỏ.

    [​IMG]

    Sử dụng thùng rác công cộng đúng cách là luôn giữ thùng rác sạch sẽ an toàn vệ sinh

    - Khi sử dụng thùng rác công cộng thì nên mở nắp khi bỏ rác vào rồi đóng nắp lại, hạn chế mùi hôi của rác bốc ra bên ngoài làm ảnh hưởng môi trường không khí xung quanh.

    - Phải đổ rác, thu gom rác thường xuyên nếu không thì chất thải trong thùng rác để lâu sẽ chuyển hóa thành những mầm bệnh, lây lan ảnh hưởng sức khỏe con người.

    - Thường xuyên kiểm tra thùng rác để chắc chắn về mức an toàn sử dụng và không bị nguy hại gì khi dùng

    - Gói túi đựng rác kĩ càng để tránh vung vãi rác ra ngoài thùng

    - Không bỏ vào thùng những chất thải hóa học như dầu động cơ, sơn, xi măng vào vì những chất này bám dính rất chặt và khó lau chùi

    - Sau một thời gian sử dụng vừa đủ thì nên thuê dịch vụ rửa vệ sinh thùng rác để làm tăng độ bền và hạn chế nguy cơ ô nhiễm

    - Cách giữ thùng rác công cộng lâu bền hơn : Muốn thùng đựng rác công cộng được bền lâu thì tránh bỏ những thứ dễ cháy nổ hoặc có tính ăn mòn cao như axit khi để đồ vào thùng rác, đối với thùng rác inox bạn cần tránh việc làm rơi muối hay axit vào trong thùng.

    Trên đây là những cách sử dụng thùng rác công cộng đúng cách giúp thùng rác bền hơn, phát huy hết tính năng của nó.

    Mọi thông tin chi tiết và báo giá thùng rác inox công cộng liên hệ : 0981228766- 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...