63 Stravel

Chia sẻ cách giảm cân nhanh bằng yến mạch hiệu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi Đẹp hôm nay, 23 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. Nếu bạn đã tìm hiểu nhiều cách giảm cân nhanh thì có thể bạn đã biết yến mạch chính là một thực phẩm lý tưởng cho việc ép cân hiệu quả. Sở dĩ như vậy vì yến mạch có khả năng xóa tan cơn đói một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cung cấp hàm lượng lớn chất xơ hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, giúp giải phóng mỡ thừa cho cơ thể. Không chỉ vậy, yến mạch còn là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết, các chất chống oxy hóa cao và nhiều dưỡng chất có lợi, làm giảm lượng cholesterol và ngăn ngừa ung thư trên người.

    Vì những lý do trên, yến mạch đã và đang được sử dụng trong các cách giảm cân nhanh cho phái đẹp. Để biết rõ hơn về cách sử dụng yến mạch giảm cân, mời các bạn theo dõi chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

    [​IMG]

    Cách giảm cân bằng yến mạch​

    Hướng dẫn cách giảm cân nhanh bằng yến mạch

    Việc giảm cân luôn cần một kế hoạch và thực đơn cụ thể. Giảm cân bằng yến mạch cũng vậy. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm béo với cháo yến mạch trong vòng 1 tuần sau đây:

    Chuẩn bị:

    • Lấy khoảng 100 - 150 g yến mạch (2 nắm tay chặt)

    • 400ml nước sôi (khoảng 4 bát)
    Cách nấu:

    • Đổ yến mạch vào nước, đun sôi từ 5 - 7 phút. Tắt lửa để cháo tự nở trong 30 phút. Chia cháo thành 3 phần, bảo quản trong tủ mát để dùng trong ngày.

    • Tuy nhiên, bạn nên nhớ đang trong chế độ giảm cân. Vì thế, hãy hạn chế gia vị và dầu mỡ để yến mạch có công hiệu tốt nhất. Bạn cũng có thể kết hợp nấu cháo yến mạch với bí đỏ nếu cảm thấy khó ăn.
    Cách dùng:

    • Bữa sáng: Sau khi tập thể dục, uống khoảng 500ml nước. Nghỉ ngơi hồi sức khoảng 30 phút, sau đó dùng cháo yến mạch. Bạn có thể kết hợp dùng cháo với trứng gà luộc để cung cấp thêm protein.

    • Bữa trưa: Ăn cháo yến mạch kết hợp với trứng gà. Lượng cháo tùy vào sức ăn bình thường của bạn.

    • Bữa tối: Ăn cháo yến mạch. Cung cấp thêm nước cho cơ thể sau 30 phút ăn.

    • Ngoài 3 bữa chính, bạn có thể bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể bằng các bữa ăn phụ với trái cây như táo, bưởi, cam, dâu tây, đu đủ, củ đậu,... và uống nhiều nước lọc cũng như nước ép rau củ để cân bằng dinh dưỡng. Tránh ăn những loại trái cây như: dứa, nho, chuối, bơ, đậu, khoai lang, khoai tây,...
    >>> Bài viết hot: 6 cách giảm cân bằng chanh lấy lại vóc dáng trong 1 tuần

    Cách giảm cân nhanh bằng yến mạch sẽ giúp bạn giảm từ 3 - 5kg mỗi tuần nếu thực hiện kiên trì và khoa học. Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe, bạn chỉ nên áp dụng cách giảm cân bằng yến mạch trong 1 - 2 tuần, đồng thời kết hợp thêm một số thực phẩm bổ dưỡng khác nhằm duy trì năng lượng cho cơ thể.
     

Chia sẻ trang này

Loading...