63 Stravel

Chia sẻ cách chọn tầng và xem hướng nhà chung cư theo tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 29 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Phong thuỷ nhà ở là một lĩnh vực quan trọng và đặc biệt nó còn là yếu tố ảnh hướng lớn đến quan niệm chọn nhà của người Việt. Nếu ngày xưa, ông cha ta chỉ quan niệm “lấy vợ đàn bà, làm nhà hướng Nam” thì ngày nay trong cuộc sống hiện đại khi các tòa nhà chung cư cao tầng đang dần mọc lên, người dân đang dần chuyển qua lựa chọn mua nhà chung cư để làm nơi sinh sống và làm việc. Chính vì vậy việc xem hướng nhà chung cư theo tuổi quyết định đến dự may mắn, sức khỏe và thành công trong công việc của gia chủ.

    Vì sao cần xem hướng nhà chung cư theo tuổi?
    Giống với việc chọn hướng nhà ở thông thường, việc chọn hướng nhà chung cư cũng khiến nhiều gia chủ phải quan tâm như nên chọn mua nhà chung cư theo hướng ban công hay cửa chính, nên chọn hướng theo tuổi chồng hay vợ,… Tất cả sẽ có tác động và ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ, tài vận và sự bình yên trong cuộc sống của gia đình.

    Xem thêm: https://kientrucachi.com/biet-thu-mai-thai/

    Nhiều gia chủ lựa chọn chọn hướng chung cư theo tuổi nhằm đảm bảo rằng chung cư của mình sẽ là nơi thịnh vượng và mang lại tài lộc. Theo các chuyên gia phong thủy, dù rất nhiều chung cư khi xây dựng có cơ sở hạ tầng và cảnh quan thiên nhiên rất đẹp, tuy nhiên không thể nhìn tổng quan cảnh vật xung quanh mà phải xem hướng cụ thể để chọn. Vì vậy, cần lựa chọn hướng nhà chung cư theo tuổi một cách đúng đắn và kỹ lưỡng.

    Cách xác định hướng chính của căn hộ chung cư
    Việc xác định đúng hướng của một căn hộ chung cư rất quan trọng, bởi nếu xác định sai thì mọi tính toán chọn hướng chung cư theo tuổi và thiết kế chung cư theo phong thủy sẽ đều không chính xác và không đem lại kết quả như ý.

    Quan niệm cũ: Cửa ra vào là hướng chính
    Nhiều người cho rằng cửa chính là nơi ra vào của căn hộ thì đương nhiên sẽ là hướng chính cho căn hộ chung cư. Hướng cửa chính là yếu tố xác định hướng, còn hướng ban công không quyết định căn hộ đó có phù hợp với gia chủ.

    Theo các chuyên gia phong thủy truyền thống, việc chọn nhà theo hướng cửa là đúng với nguyên tắc phong thủy. Bởi bất cứ một ngôi nhà nào dù có hàng chục hàng trăm cửa sổ hay ban công mà không có cửa ra vào thì không phải là một ngôi nhà.

    Quan niệm mới: Hướng chính là hướng ban công
    Kinh nghiệm thực tiễn đã chỉ ra rằng nơi đón khí tốt nhất của một căn hộ chung cư là nơi đón được nhiều ánh sáng nhất. Do đó, khi xác định hướng chính của căn hộ chung cư, cần ưu tiên phía ban công gần phòng khách.

    Lựa chọn tầng chung cư theo tuổi
    Khi tìm mua chung cư, nhiều nhà phong thủy khuyên gia chủ nên chọn tầng lầu hợp với tuổi của mình nhằm mang lại sự thịnh vượng và phát đạt cho gia đình. Hơn thế nữa, đối với những gia chủ làm ăn kinh doanh lớn, thì vấn đề này được đặc biệt quan tâm.

    Phong thủy học cho rằng tất cả sự vật trên trái đất này bao gồm cả con người đều có thuộc tính âm dương ngũ hành. Đồng thời các sự vật hiện tượng này có mối quan hệ mật thiết với nhau, do đó có thể đi sâu phân tích mối quan hệ giữa con người và kiến trúc thông qua âm dương ngũ hành.
     

Chia sẻ trang này

Loading...