63 Stravel

Chia Sẽ Các Trò Chơi Và Món Ăn Tại Kdl Bò Cạp Vàng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 686 Đọc
  1. Dịp lễ 2/9 sắp tới gia đình tổ chức 1 buổi pinic tham quan khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng để tham quan,vui chơi, ngắm cảnh. Nhưng gia đình tầm 7-9 người không biết nên lựa chọn xe nào phù hợp nhất ? Nếu chọn dòng xe 7 chỗ thì không có chỗ để đồ đạc nhiều nên hơi bất tiện. Sau đây Hoàng Gia Thịnh tư vấn dòng xe du lịch limousine 9 chỗ ngồi. Sẽ phù hợp hơn với gia đình mình và có chỗ để đồ mà không lo hết chỗ.
    [​IMG]
    Dòng xe limousine 9-10 chỗ ngồi
    Xe Du Lịch Limousine 9-10 Chỗ Tham Quan Bò Cạp Vàng
    Từ TP.HCM quý khách di chuyển mất 1 giờ để đến khu du lịch Bò Cạp Vàng, nên đây là địa điểm rất nhiều người đã tìm đến để vui chơi, ngắm cảnh, thiên nhiên khu du lịch nào rộng lớn vì nó nằm ở ngoài thành phố Biên Hòa. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Không những tham quan quý khách cũng có thể chơi những trò chơi mà khu du lịch đã chuẩn bị sẵn.

    [​IMG] Địa điểm tham quan tại khu du lịch bò cạp vàng
    Tại sao lại có tên Bò Cạp Vàng ? vì nơi đây vào mùa luôn tràn ngập màu vàng của hoa bò cạp vàng nên đã đặt tên khu du lịch theo tên loài hoa này. Ngoài được ngắm toàn cảnh khu du lịch tràn ngập hoa vàng thì mọi người cũng có thể chơi những trò chơi đặc trưng của miền sống nước ở miền tây.

    [​IMG]
    Các trò chơi sông nước thú vị của khu du lịch.
    Đặc điểm khu du lịch bò cạp vàng này được bao bọc bốn bể bởi sông nước rộng rãi. Bên cạnh sông nước thì có sở hữu vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xanh mát, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các chuyến du lịch dã ngoại, khám phá khung cảnh đồng quê Việt.

    [​IMG]
    Khu du lịch có rất nhiều chòi lá để du khách nghỉ chân

    Điểm nổi bật của Bò Cạp Vàng là các hoạt động vui chơi dành cho khách đi theo nhóm. Du khách sẽ được ban quản lý cung cấp những dụng cụ phục vụ trò chơi tập thể như kéo co, cà kheo, khăn bịt mắt, bàn chân vịt. Đặc biệt, nơi đây lần đầu tiên có môn thể thao chạy xe địa hình khám phá khu du lịch sinh thái.


    [​IMG]
    Thỏa thích bơi lội giữa dòng sông xanh mát.

    Những món đặc trưng ở khu du lịch Bò Cạp Vàng bạn có thể thưởng thức với món ăn dẫn dã truyền thống đặc biệt đều là nguyên liệu sạch.

    [​IMG]
    Món ăn gà nướng thố
    [​IMG]

    Món Cá Lóc Nướng Chui
    [​IMG]
    Xiên Que

    Thông tin thêm:
    Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00

    Giá vé: Ngày thường và thứ 7, chủ nhật: 40.000 VND/1 người – 20.000 VND/1 trẻ em (dưới 110cm).

    Giá ngày lễ: 50.000 VND/1 người – 20.000 VND/1 trẻ em (dưới 110cm).

    Thuê áo phao: 10.000 VND/ 1 người / 1 ngày.

    Tại khu du lịch du khách sẽ được hưởng các dịch vụ miễn phí như: Võng nằm, chỗ ngồi, chòi, bạt trải & bàn ghế, vật dụng trò chơi, máng trượt, cầu nhảy, bơi lội trên sông, tắm nước ngọt, dịch vụ y tế, dịch vụ cứu hộ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...