63 Stravel

Chia sẻ bí kíp du lịch Côn Đảo bằng tàu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 26 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 679 Đọc
  1. Đi du lịch Côn Đảo bằng tàu là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị mà ít ai đến với mảnh đất này có thể bỏ qua. Hãy cùng bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo bằng tàu hữu ích dưới đây để có 1 chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.

    1. Lịch trình các chuyến tàu đi Côn Đảo


    Không chỉ là máy bay hay ô tô, tàu lửa, đến với Côn Đảo nắng gió bạn còn có thể đi tàu biển – một phương tiện thú vị và khá tiết kiệm chi phí. Bạn có thể lựa chọn phương tiện này để ngắm biển mênh mông và những tiện ích khác trên tàu đi Côn Đảo.


    Các chuyến tàu đi Côn Đảo bạn có thể tham khảo và lựa chọn lịch trình để xuất phát:


    Tàu Côn Đảo 09 (từ cảng Cát Lở – Vũng Tàu đến cảng Bến Đầm – Côn Đảo), có sức chứa khoảng 238 giường, là những phòng tập thể với khoảng 30 người/ phòng. Lịch tàu đi Côn Đảo này xuất phát từ 17h từ Vũng Tàu và đến 7h sáng hôm sau cập bến Côn Đảo.


    Tàu Côn Đảo 10 (từ cảng Cát Lở – Vũng Tàu đến cảng Bến Đầm – Côn Đảo), có sức chứa 140 giường, mỗi phòng có từ 6 – 10 giường. Tàu xuất phát từ 17h từ Vũng Tàu và đến 7h sáng hôm sau cập bến Côn Đảo.


    [​IMG]


    Chuyến tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang (xuất phát từ Sóc Trăng đi Côn Đảo), có sức chứa 306 khách, thời gian di chuyển là 2h 30 phút. Tàu đi Côn Đảo xuất phát từ 8h sáng từ Sóc Trăng và cập bến Côn Đảo lúc 13h chiều.


    Vào Quý I năm 2018, sẽ có 2 tàu cao tốc chạy đối lưu từ cảng Trần Đề đi cảng Bến Đầm để phục vụ du khách.


    Theo dõi lịch trình các chuyến tàu đi Côn Đảo


    Nếu bạn ở Sài Gòn đi Côn Đảo thì có thể lựa chọn xuất phát từ cảng Cát Lở Vũng Tàu (đi ô tô từ Sài Gòn ra Vũng Tàu khoảng 3 tiếng).


    Xem thêm: du lịch Côn Đảo tháng 10


    2. Giá vé tàu đi Côn Đảo


    Giá vé tàu đi Côn Đảo được niêm yết cụ thể :


    Tại Cảng Cát Lở – Vũng Tàu: 350.000 VNĐ / lượt/ chiều. Địa chỉ mua vé tại đường 30/4, phường 11, Vũng Tàu.


    Tại Côn Đảo: 120.000 VNĐ – 180.000 VNĐ/ lượt/ chiều. Du khách có thể liên hệ mua vé ngay tại cảng Bến Đầm


    Kinh nghiệm đi Côn Đảo bằng tàu cho thấy, bạn nên vào trang web Tàu Khách Côn Đảo để tìm hiểu về lịch trình và giá vé của từng chuyến đi để nắm bắt tình hình cụ thể. Bởi lịch xuất phát của các chuyến tàu đi Côn Đảo có thể bị trì hoãn, thay đổi do ảnh hưởng của diễn biến thời tiết.


    Bên cạnh đó, bạn nên đặt vé tàu trước chuyến đi ít nhất 2 giờ để đảm bảo không bị hết vé do khách đi Côn Đảo bằng tàu rất đông.


    3. Một số lưu ý khi đi tàu Côn Đảo


    Một trong những lưu ý đầu tiên bạn cần biết khi đi du lịch bằng tàu Côn Đảo đó là bạn có thể bị say sóng trong lúc di chuyển. Bạn nên mang theo các loại thuốc chống say hoặc các vật dụng phòng trường hợp bị say sóng như túi bóng, khăn, hoặc vỏ cam để ngửi chống nôn. Hãy đảm bảo sức khỏe ổn định khi đi tàu để khi đến Côn Đảo bạn vẫn có thể vui chơi, trải nghiệm.


    Xem thêm: https://anhduongtours.vn


    Tàu Côn Đảo chuyên chở hành khách và hàng hóa nên bạn còn có thể mang theo xe máy, xe đạp gửi trên tàu để dạo quanh khám phá vùng đất du lịch này. Côn Đảo là vùng đất trong lành với nhiều hoạt động du lịch thú vị, rất thích hợp cho việc dạo chơi thưởng ngoạn.


    Đặc biệt là với các bạn yêu thích sự lãng mạn thì gợi ý đi xe đạp hay xe máy không hề tồi chút nào. Nếu không có điều kiện mang theo xe đến Côn Đảo, bạn vẫn có thể thuê xe khám phá Côn Đảo với giá dao động từ 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ.


    Trên tàu đi Côn Đảo còn có các căng tin phục vụ các loại nước uống đóng chai hay các loại thức ăn nhanh như mỳ tôm, các loại bánh nack để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi du lịch bằng tàu Côn Đảo của mình, bạn nên mang theo 1 ít đồ ăn nước uống để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.


    Trên đây là 1 số kinh nghiệm đi Côn Đảo bằng tàu có thể giúp ích cho chuyến đi du lịch của bạn thêm thú vị và đầy kỷ niệm. Hãy liên hệ với công ty du lịch Ánh Dương để được tư vấn cụ thể lịch trình về chuyến đi Côn Đảo trọn vẹn với chi phí tiết kiệm nhất.


    Nguồn: https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-di-du-lich-con-dao-bang-tau/
     

Chia sẻ trang này

Loading...