63 Stravel

Chia Sẻ 6 mẹo bảo dưỡng mùa hè cho bể bơi của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kisuvuong, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hochiminh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. kisuvuong

    kisuvuong New Member

    Mùa hè đồng nghĩa với những ngày dài lười biếng tung tăng trong bể bơi. Trẻ em rất vui và bạn cũng có thể thưởng thức đồ ngâm bất cứ khi nào bạn thích. Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là duy trì hồ bơi của bạn trong suốt mùa hè. Saigoncons cung cấp một số lời khuyên thiết thực!

    Mẹo 1: Theo dõi giá trị pH
    Mặt trời và nhiệt độ ấm áp là một phần và bưu kiện của mùa hè. Thật không may, sức nóng cũng khiến các sản phẩm bảo trì của bạn tan ra và bay hơi nhanh hơn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra giá trị pH của bể bơi của bạn cứ sau 2 ngày .

    Giá trị pH tối ưu của bể bơi nằm trong khoảng từ 7,2 đến 7,6 pH. Bạn có thể duy trì giá trị pH của nước trong bể bơi của bạn bằng cách thêm pH Minus hoặc pH Plus.

    Tại sao chúng tôi đề nghị này? Vi khuẩn nguy hiểm có thể phát triển nếu độ pH của nước quá cao. Sự kết hợp của nồng độ clo không đủ và độ pH quá cao cũng có thể dẫn đến sự phát triển của tảo và nước hồ bơi xanh. Giá trị pH quá thấp dẫn đến sự ăn mòn các thành phần kim loại (ví dụ thang, ánh sáng, v.v.) và mùi clo khó chịu gây kích ứng mắt, mũi và da.
    xem them

    https://trello.com/saigoncons/activity

    https://www.tumblr.com/blog/saigoncon







    Kiểm tra giá trị clo
    Điều quan trọng là phải kiểm tra nồng độ clo của bạn 2 ngày một lần và điều chỉnh nó khi cần thiết. Clo đảm bảo rằng nước trong bể bơi của bạn luôn trong và khỏe mạnh!

    Để khử trùng đầy đủ bể bơi của bạn, hãy sử dụng nồng độ clo miễn phí sau đây:

    • Bể bơi ngoài trời: từ 1,0 đến 2,5 mg / l

    • Bể bơi trong nhà: từ 0,5 đến 1,5 mg / l
    Bằng cách đó bạn có thể chắc chắn rằng nước bể bơi của bạn không có vi khuẩn và vi rút.


    Mẹo 3: Loại bỏ lá
    Lá? Trong suốt mùa hè? Vâng, bạn đã đọc dúng điều đó! Nếu thời tiết vẫn cực kỳ khô và ấm trong thời gian dài, cây sẽ triển khai cơ chế phòng thủ.

    Chúng đi vào chế độ 'Mùa thu' sớm, và một số loài cây thậm chí có thể mất tới một nửa tán lá của chúng. Do đó, nên thường xuyên loại bỏ lá khỏi bể bơi của bạn.

    Lá có thực sự có hại như vậy? Có, chúng có thể làm bẩn lớp lót bể bơi hoặc vỏ lăn của bạn.





    Mẹo 4: Thực hiện rửa ngược hàng tuần
    Khi bạn sử dụng hồ bơi của mình mạnh mẽ hơn vào mùa hè, nó sẽ dễ bị bẩn hơn. Điều này có thể khiến bộ lọc cát của bạn bị tắc. Bạn có thể ngăn chặn điều này bằng cách thực hiện rửa ngược thông thường (làm sạch bộ lọc bằng cách đảo ngược dòng nước). Một nhiệm vụ bảo trì nhỏ mang lại kết quả lớn!

    Để biết thêm thông tin về rửa ngược hồ bơi của bạn xin vui lòng xem video hướng dẫn của chúng tôi.

    Mẹo 5: Che hồ bơi của bạn
    Thời tiết ấm hơn khiến các sản phẩm bảo trì bể bơi bay hơi nhanh hơn. Không có kế hoạch sử dụng hồ bơi của bạn trong một thời gian? Sau đó che nó để giảm bay hơi. Điều này sẽ cho phép bạn tiết kiệm khi mua sản phẩm bảo trì.

    Bạn có thể che hồ bơi của bạn bằng cách sử dụng một tấm bạt mùa hè.

    Nắp cũng giữ cho nước hồ bơi ở nhiệt độ ổn định hơn do đó ngăn nước làm mát quá nhiều.


    Mẹo 6: Làm sạch hồ bơi của bạn thường xuyên
    ! Mùa hè là thời gian lý tưởng để vui chơi và vui đùa với con cái hoặc bạn bè của bạn trong bể bơi. Nghe được đó! Nhưng nó cũng có nghĩa là thường xuyên vào hoặc ra khỏi bể bơi. Mỗi lần bạn quay trở lại, bạn vô tình mang theo một lượng bụi bẩn đáng kể vào hồ bơi.

    Để giữ cho nước sạch và trong lành, bạn nên thường xuyên vệ sinh hồ bơi của mình. Bạn có thể làm điều này bằng máy hút bụi thủ công hoặc robot bể bơ
     

Chia sẻ trang này

Loading...