63 Stravel

Chìa khóa thành công khi mẫu mã đại lý phân phối tiền ảo BitMex: kết hợp đòn bẩy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất BitMEX là một trong những sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin to trên thế giới, nó là một nền tảng giao dịch tại Hong Kong. Sàn BitMex chính thức đi vào hoạt động trong khoảng ngày 24 tháng 11 năm 2014, là một trong các sàn phân phối đi đi đầu vào thời khắc đấy. Tới bây giờ có thể nhắc BitMex là một trong những đại lý phân phối Bitcoin lâu đời và uy tín nhất.

    [​IMG]

    Website đại lý phân phối tiền ảo BitMex là gì?
    hướng dẫn tạo ví tiền ảo BitMEX được viết tắt của cụm từ Bitcoin Mercantile Exchange, với khối lượng giao dịch hàng ngày lên đến 35 ngàn BTC, hơn 540 ngàn lượt truy vấn cập mỗi tháng và có lịch sử đàm phán hơn 34 tỷ đô la đề cập bắt đầu từ ra đời.

    đặc biệt, tại sàn BitMEX các bạn có thể hoạt động giao dịch ký quỹ (Margin Trading – giao dịch đòn bẩy) và khách hàng chỉ có thể nạp độc nhất mỗi Bitcoin để sắm những loại coin khác

    hình thức đầu tư tiền ảo BitMEX là sàn phân phối Bitcoin và các loại tiền ảo phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, những loại tiền ảo khác trên BitMex đều là loại tiền ảo phái sinh, tức được thừa hưởng trị giá của các loại tiền ảo thực thể, bản thân những mã altcoin trên BitMex không có giá trị nội tại, mà số đông sẽ được quy về Bitcoin.

    nền móng của BitMex tạo điều kiện cho trader dự đoán giá của bitcoin, altcoin và kiếm lời từ đó. Việc này giống như các bạn “đặt cược” vào một sự tăng/giảm của coin chứ bạn không thật sự sắm hoặc bán những coin để kiếm lời như các sàn giao dịch thường ngày.

    Sàn BitMex cho phép bạn trade margin (Long/Short) kế bên cách tậu bán thường ngày (Buy/Sell) phối hợp với đòn bẩy lên đến 100 lần.

    [​IMG]

    các loại tiền ảo được đàm phán trên sàn BitMex
    Hiện tại BitMex hỗ trợ các đồng tiền ảo sau:

    1. Bitcoin

    hai. Cardano (ADA)

    3. Stellar (XLM)

    4. Bitcoin Cash

    5. Dash

    6. Ethereum

    7. Ethereum Classic

    8. Litecoin

    9.Monero

    10. Ripple

    11. Zcash

    Phí thương lượng trên sàn giao dịch tiền ảo BitMEX
    Sàn BitMEX cung cấp cho khách hàng đòn bẩy lên tới 100%, với số tiền giảm đòn bẩy không giống nhau từ sản phẩm đến sàn phẩm và những khoản phí – đòn bẩy được tính như sau:

    [​IMG]

    Tính Năng bảo mật 2-FA (Two-Factor) Trên sàn phân phối tiền ảo BitMEX
    BitMEX khuyên các bạn nên bật tính năng bảo mật hai lớp 2-FA để bảo mật account tối đa khỏi tình huống mất account do bất cẩn. Để bật tính năng này các bạn nhấn vào menu chính trên góc phải > account & Security > chọn My tài khoản ở sidebar bên trái, kéo xuống phần Security.

    Tại phần Enable Two-Factor Auth, các bạn chọn Google Authenticator. Sau đó sử dụng app Authenticator trên điện thoại để quét mã QR Code được đưa. Chú ý luôn chụp lại mã QR Code này để để phòng khi các bạn reset hoặc bị mất điện thoại. Nhập mã 6 số xuất hiện trên app vào ô trống rồi nhấn Submit để xác nhận bật tính năng này.

    [​IMG]

    tính từ lúc đây lúc đăng nhập hoặc rút tiền bạn đều cần nhập mã code 6 số trên app Authenticator.

    nếu như có tình trạng nào bạn muốn tắt tính năng 2-FA đi thì cũng làm theo quy trình trên, nhập mã xuất hiện trên điện thoại rồi nhấn Submit.

    [​IMG]

    dị biệt giữa sàn BitMex và những sàn phân phối khác (Binance, Kucoin, Bitfinex, Bittrex)
    Điểm dị biệt lớn nhất là ở BitMex bạn chỉ cần nạp vào Bitcoin và rút ra ở Bitcoin. Hầu hết những altcoin khác đều là tiền ảo phái sinh và các bạn không cần phải đích thực tìm hoặc bán nó.

    lúc bạn Bitcoin vào BitMex, đây giống như một khoản ký quỹ để bạn có thể đàm phán. Số Bitcoin của các bạn tức khắc được lưu trữ vào ví lạnh và tránh khỏi hoàn toàn nguy cơ bị hack.
     

Chia sẻ trang này

Loading...