63 Stravel

Chỉ với 1 thìa nha đam mỗi ngày để mụn, vết thâm biết mất không dấu vết

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 686 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nha đam luôn được các chị em phụ nữ phụ nữ coi là “thần dược” dưỡng da, không chỉ được áp dụng làm xịt khoáng, mặt nạ, mà khi quý chị em ăn 1 thìa nha đam mỗi ngày thì bạn cũng sẽ cảm thấy da quý chị em trắng sáng, mịn màng như mới đi dưỡng ở spa về.
    Chỉ với 1 thìa nha đam mỗi ngày để mụn, vết thâm biết mất không dấu vết

    Trong nha đam chứa rất nhiều khoáng chất có lợi trọng việc làm trắng da và trị mụn: Có các loại vitamin như: A, C, E, B1, cùng nhiều khoáng chất: natri, kẽm, canxi,..các chất này trong có tác dụng khích thích sự tổng thích hợp collagen và kiềm hãm sự hủy hoại làn da của chị em khi bị lão hóa.

    Mỗi ngày nên dùng 1 thìa sẽ giúp bạn nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da trắng mịn một biện pháp hiệu quả và trị mụn từ bên trong và bên ngoài.

    1. Nguyên liệu chuẩn bị:
    3-5 nhánh nha đam tươi
    1 quả chanh tươi
    1 con dao sắc
    1 bình có nắp đậy
    Bát và thìa
    Chỉ với 1 thìa nha đam mỗi ngày để mụn, vết thâm biết mất không dấu vết
    Chuẩn bị nguyên liệu

    2. Cách làm:
    Khi chị em phụ nữ mua về đem rửa sạch, rồi sử dụng dao cắt 2 cạnh của lá, gọt bỏ hết vỏ xanh bên ngoài. Cố gắng nạo sát phần vỏ để không mất đi quá nhiều phần thịt.
    Đem phần thịt nha đam đi rửa sạch bằng nước lạnh để loại bỏ hết chất nhựa dính trên vỏ xanh có thể gây ngứa và kích ứng da
    Cắt phần thịt nha đam thành hạt nhỏ hoặc những miếng nhỏ vừa ăn rồi cho vào bình đựng.
    Chỉ với 1 thìa nha đam mỗi ngày để mụn, vết thâm biết mất không dấu vết

    Cắt đôi quả chanh ra, vắt lấy nước cốt và tách bỏ phần hạt, rồi lấy phần nước cốt chanh đổ vào bình đựng thịt nha đam và đậy kín nắp lại.
    Lắc đều tay sao cho phần nước cốt chanh thấm đều lên từng miếng nha đam. Bảo quản lọ nha đam chanh trong ngăn mát tủ lạnh và áp dụng dần.
    3. Cách sử dụng:
    Ăn 1 thìa cà phê nha đam ngâm nước cốt chanh 3 lần/ngày vào các buổi sáng, trưa và tối. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt: mụn, vết thâm, lỗ chân lông biến mất dần.
    Ngoài ra chị em có thể sử dụng miếng nha đam ngâm chanh chà nhẹ nhàng lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, tế bào chết, bụi bẩn, thâm sẹo sẽ bị đẩy lùi.
    Chỉ với 1 thìa nha đam mỗi ngày để mụn, vết thâm biết mất không dấu vết

    Nếu chị em phụ nữ không có nhiều thời kì cho việc chăm sóc thì bạn nên chọn một loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất được làm từ được là từ nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo làn da của quý chị em được đẹp lên mỗi ngày mà lại không mất quá nhiều thời gian.

    Bên trên là công thức giúp chị em có một làn da mịn màng mịn màng hơn. Nếu chị em phụ nữ còn phương pháp nào hay hơn hãy cùng chia sẻ với Halo Beauty nhé.

    Chúc các quý chị em thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...