63 Stravel

Chi tiết Hyundai Elantra 2019 tại Hyundai Vinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi namtran08, 10 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2019, 12 Trả lời, 621 Đọc
  1. namtran08

    namtran08 Member

    Về tổng thể, Elantra 2019 sở hữu kích thước lớn hơn bản tiền nhiệm với các thông số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.620 x 1.800 x 1450 (mm), dài hơn 50 mm. Cùng chiều dài cơ sở 2.700 (mm), đem đến một không gian nội thất rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Phiên bản nâng cấp của Elantra 2019 nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng. Cụm đèn pha hình tam giác sắc sảo được vuốt nhọn và kéo dài, bám thẳng vào lưới tản nhiệt mang tới một cái nhìn dữ dằn, mạnh mẽ hơn. Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.

    Không chỉ thay đổi thiết kế phần đầu xe mà phía đuôi xe cũng được Hyundai làm lại chỉn chu hơn với tinh thần chung của ngôn ngữ “Sensual Sportiness”. Phía sau xe ấn tượng hơn với cụm đèn hậu dạng LED sắc nét được thiết kế hình tia sét chạy song song khá độc đáo đối xứng ở 2 bên. Cụm đèn hậu cũng được kéo dài đến gần vị trí trung tâm, nơi dòng chữ Elantra và biểu tượng Hyundai được mạ crôm sáng bóng đặt ở chính giữa đuôi xe.

    [​IMG]

    Elantra 2019 Facelift tiếp tục sở hữu không gian nội thất tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI (Human Machine Interface) của Hyundai với một giao diện thân thiện, dễ sử dụng được thể hiện qua sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong xe. Các chi tiết được thiết kế lại bao gồm bảng đồng hồ mới, các cửa thông gió, cụm điều khiển cho điều hòa nhiệt độ và khay chứa đồ. Bên cạnh những trang bị tiện nghi trên phiên bản cũ như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, cốp điện thông minh, đèn tự động, gạt mưa tự động, cảm biến áp suất lốp,…Elantra được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vô lăng, màn hình trung tâm 7 inch tích hợp Apple Carplay.

    Hyundai Elantra 2019 Facelift tiếp tục sử dụng 2 phiên bản động cơ:

    Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ đã được tinh chỉnh để tăng độ bền, độ êm ái cũng như giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

    [​IMG]

    Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

    [​IMG]

    Elantra 2019 được bổ sung thêm 1 chế độ vận hành Smart (thông minh) trong hệ thống lái Drive Mode bên cạnh 3 chế độ vận hành trước là Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao). Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh cơ chế vận hành phù hợp tùy thuộc theo tốc độ và điều kiện vận hành, giúp người lái thỏa mái hơn khi lái xe.

    Hyundai Elantra 2019 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS giống với Elantra Sport với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ. Hệ thống dựa trên các cảm biến hấp thụ lực tác động trên vô lăng cũng như lực bổ trợ của hệ thống lái, từ đó sẽ tính toán và đưa ra lực hỗ trợ tối ưu nhất để người lái thao tác với vô lăng thực sự dễ dàng nhưng vẫn cảm nhận sự thú vị khi cầm lái. Trục các đăng 2 khúc được sử dụng giúp tăng cường độ ổn định khi cầm lái.

    Hệ thống an toàn trên Elantra :

    - Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

    - Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD

    - Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

    - Hệ thống cân bằng điện tử ESC

    - Hệ thống kiểm soát thân xe VSM

    - Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

    - Hệ thống chống trộm Immobilizer

    - Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

    - Hệ thống 8 cảm biến trước và sau

    - Hệ thống an toàn 6 túi khí (7 túi khí với Elantra sport)

    - Cảm biến áp suất lốp TPMS

    - Khung thép cường lực AHSS

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, Elantra 2019 Facelift mới được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 4 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Cát và Vàng be cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

    * Giá bán lẻ khuyến nghị của các phiên bản Elantra 2019 tạiHyundai Vinh[/ (đã bao gồm thuế VAT):

    - Elantra 1.6 MT: 580.000.000 VNĐ

    - Elantra 1.6 AT: 655.000.000 VNĐ

    - Elantra 2.0 AT: 699.000.000 VNĐ

    - Elantra Sport 1.6T: 769.000.000 VNĐ
     
  2. namtran08

    namtran08 Member

    New Porter 150 (Hyundai H150) mang đến cho bạn không chỉ đơn giản là một chiếc xe tải phục vụ công việc, mà hơn thế nữa đó còn là một chiếc xe có phong cách thực sự. Sở hữu những công nghệ hàng đầu, thông minh và tiện ích, New Porter 150 là một chiếc xe đa dụng, cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa, chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên một đẳng cấp mới.

    Bạn còn phải băn khoăn điều gì khi phải lựa chọn một chiếc xe cho công việc của mình? New Porter 150 sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

    [​IMG]

    Gương chiếu hậu góc rộng

    Thùng hàng Thùng hàng New Porter 150 có sức chứa lớn cùng chiều cao tối ưu cho việc bốc xếp hàng hóa

    Hộp dụng cụ có sức chứa lớn
    NỘI THẤT
    Không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều chức năng tiện nghi.
    Hyundai H150 cung cấp một không gian lái thực sự thỏa mái cho lái xe với những trang bị tiện nghi của một chiếc sedan. Hyundai hiểu rằng những tài xế xe tải luôn phải chịu những áp lực lớn trong mỗi chuyến đi, bởi vậy New Porter 150 đem đến một cabin nhiều tiện ích, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để lái xe có thể có một hành trình an toàn cùng cảm giác thú vị khi cầm lái.
    Hyundai Vinh
    • Vị trí toạ lạc tại Km3+500 đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú , TP Vinh. Nghệ An rất tiện lợi để Quý khách đến xem xe, mua xe, lái thử, bảo hành, bảo dưỡng…
    • Giá tốt nhất với các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Hãng và Đại lý.
    • Tư vấn tận tình sẽ giúp Quý khách tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu.
    • Thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, trả trước chỉ 20%, lãi suất thấp.
    • Lái thử tận nhà, nhanh chóng trải nghiệm xe Hyundai mà không tốn thời gian.
    • Bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai trên toàn cầu.
    • Cung cấp phụ tùng ô tô hyundai chính hiệu.
    Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với tôi – Mr. Phương – Hyundai Vinh, với kinh nghiệm hơn 5 năm bán hàng, tôi tin rằng sẽ giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý nhất. Mobile: 0941 571 666
     
  3. namtran08

    namtran08 Member

    Giá bán xe khách 16 chỗ Hyundai Solati tại Hyundai Dũng Lạc
    Hyundai Dũng Lạc tiếp tục cho ra mắt chiếc xe Hyundai Solati, mẫu xe chiếc lược của Hyundai cạnh tranh trong phân khúc xe khách 16 chỗ đang rất được quan tâm hiện nay.

    [​IMG]

    Với thông điệp “Đẳng cấp vượt trội” có thể thấy Hyundai Solati muốn nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp, mong muốn một sản phẩm chất lượng vượt trội, trang bị tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất trong phân khúc.
    Không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc

    [​IMG]

    Hyundai Solati cũng giống như những chiếc xe du lịch về không gian nội thất và tầm quan sát phía trước. Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi, thoải mái kể cả cho những người có chiều cao vượt trội, đồng thời mang lại không gian rộng rãi nhất trong phân khúc cho hành khách, kể cả phần phía trên đầu và khu vực để chân.

    [​IMG]

    Toạn bộ ghế của Hyundai Solati được bọc da mang lại vẻ sang trọng và cao cấp. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị các thông tin và tình trạng của xe đảm bảo thao tác một cách dễ dàng và chính xác. Vô lăng trợ lực điện, điều chỉnh theo vị trí lái, tích hợp phím chức năng giúp tăng sự thuận tiện và an toàn cho người lái.
    Bố trí cửa trượt bên hông xe, bậc lên xuống chỉnh điện cùng tay vịn giúp hành khách lên xuống xe một cách dễ dàng và không gặp bất cứ trở ngại nào. Hệ thống âm thanh mang lại âm thanh rõ nét nhất cho từng bị trí ngồi trong xe. Hệ thống điều hòa không khí đảm bảo điều kiện nhiệt độ hoàn hảo nhất bên trong xe.

    [​IMG]

    Hyundai Solati có mức giá 1,080,000,000 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và được Hyundai Dũng Lạc phân phối tại Nghệ An, Hà tĩnh với 5 màu cơ bản: Trắng, Đen, Vàng cát, Bạc và Ghi xám cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước.

    Các trang thiết bị của Solati:

    – Vô lăng trợ lực, điều chỉnh theo vị trí lái

    – Giá để hành lý trên cao

    – Bậc lên xuống chỉnh điện

    – Quạt thông gió

    – Điều hòa không khí

    – Khay đựng đồ

    – Ghế lái điều chỉnh

    – Đầu Audio: USB, AUX, Raido

    – Khoang để hành lý

    – Khóa cửa trugn tâm

    – Cụm nút điều chỉnh đèn
     
  4. namtran08

    namtran08 Member

    Xe tải Hyundai New Porter 150 (1,5 Tấn) có gì nổi bật ?


    Hyundai Dũng Lạc hiện đang phân phối “Ngôi sao dòng tải nhẹ” – Hyundai New Porter 150. Với kiểu dáng cũng như chất lượng cao cấp, New Porter 150 tải trọng 1.5 tấn đang là sản phẩm xe tải nhẹ được nhiều quý khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    Hyundai Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe tải nhẹ, tải nặng, xe thương mại Hyundai, do nhà máy Hyundai Thành Công nhập khẩu và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc tại khu vực miền Trung, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa, bảo hành và phụ tùng chính hãng.

    Với vị trí là “Ngôi sao dòng tải nhẹ”, Hyundai New Porter 150 tải trọng 1.5 tấn đang là sản phẩm xe tải nhẹ được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi kiểu dáng cũng như chất lượng cao cấp mà Nhà máy Hyundai Thành Công mang đến.

    [​IMG]

    Hyundai New Porter 150 là mẫu xe tải nhẹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được sản xuất với công nghệ chế tạo, áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch. Đáng chú ý, công đoạn hàn cabin xe được thực hiện bằng robot tự động hoàn toàn. Robot hàn được lập trình tự động mang tới độ chính xác tuyệt đối từng điểm hàn, giúp thân xe chắc chắn và ổn định tối đa, mang tới chất lượng tốt nhất cho Hyundai New Porter 150.

    Công đoạn kiểm định chất lượng xe được kết nối trực tiếp đến trung tâm kiểm định của Hyundai đặt tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo chất lượng xe đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

    [​IMG]

    Hyundai New Porter 150 sở hữu ngoại hình đẹp mắt, thiết kế tối ưu cho góc nhìn rộng cùng nhiều tiện ích hữu dụng. Xe được trang bị những tiện nghi hiện đại biến cabin trở nên trang nhã như những chiếc xe du lịch với hệ thống điều hòa công suất cao, cửa sổ chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa chức năng, đặc biệt là hệ thống giải trí hỗ trợ Radio/Bluetooth/USB.

    [​IMG]

    Ngoài những nét đẹp về thiết kế, Hyundai New Porter 150 còn mang đến những tính năng an toàn hàng đầu với khóa vi sai, hỗ trợ lực phanh cũng như cửa sổ điều khiển điện.

    [​IMG]

    Hyundai New Porter 150 được trang bị hệ thống treo phía trước dạng phuộc nhún, ở phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt kết hợp ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều, giảm tiếng ồn và độ rung trong khung gầm của xe một cách đáng kể, cho cảm giác dễ chịu trên mọi địa hình.

    [​IMG]

    Chiếc xe được Hyundai Thành Công lắp ráp sử dụng động cơ mạnh nhất phân khúc Turbo Diesel 2.5L CRDi, giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 – 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đảm bảo sức mạnh vận hành cũng như bảo vệ an toàn môi trường.

    Với một sản phẩm chất lượng cao cấp, bạn còn băn khoăn điều gì khi lựa chọn một chiếc xe cho công việc của mình, New Porter 150 sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

    Hiện tại, Hyundai New Porter 150 được Hyundai Dũng Lạc phân phối với 3 phiên bản màu sắc cùng giá khởi điểm từ 410 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo chế độ nào đến trước.

    Khách hàng có thể lựa chọn 4 mẫu thùng: Thùng lửng, thùng mui phủ bạt, thùng kín Inox, thùng kín Composit và thùng kín Panel SVI với mức giá cụ thể như sau:

    – Thùng lửng: 19.500.000 đồng

    – Thùng mui phủ bạt: 27.300.000 đồng

    – Thùng kín Inox: 33.600.000 đồng.

    – Thùng kín Composit: 34.700.000 đồng.

    – Thùng kín Panel SVI: 40.500.000 đồng.

    Bảng giá xe Hyundai trên là giá tham khảo ( chưa bao gồm giảm giá và khuyễn mãi của đại lý ) . Tùy từng thời điểm giá xe có thể thay đổi. Để biết được giá bán và thời gian giao xe chính xác vui lòng liên hệ Hotline : 0911 711 588

     
  5. namtran08

    namtran08 Member

    Hình ảnh Hyundai Solati 2019 tại Hyundai Vinh Nghệ An

    Hyundai Solati chính thức ra mắt thị trường ngày 15/06/2018. Mẫu minibus được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình với nhiều tính năng và trang bị mới, mức giá tốt hơn. Hiện tại Hyundai Solati có duy nhất 1 phiên bản và sẽ có thêm 2 phiên bản trong thời gian tới là Limousine và Van.

    Hyundai Vinh là đại lý 3s ủy quyền của Hyundai Thành Công chính thức phân phối Hyundai Solati tại thị trường Nghệ An và các tỉnh lân cận. Hyundai Vinh cam kết giá bán Hyundai Solati tốt nhất miền trung. Quý khách có nhu cầu mua Hyundai Solati vui lòng liên hệ Hotline : 0941571666

    Giá bán Hyundai Solati niêm yết : 1,050,000,000 đồng.

    Giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm. Liên hệ 0941571666 để biết chi tiết

    Dưới đây là 1 số hình ảnh thực tế của Hyundai Solati tại Hyundai Vinh Nghệ An

    [​IMG]

    Mặc dù Ford Transit là đối thủ chính với giá dao động thấp hơn. Tuy nhiên Hyundai Solati lại có lợi thế của riêng mình như động cơ dầu Hyundai, Khoang hành khách rộng rãi thoải mái hơn.

    [​IMG]
    Đèn pha Hyundai Solati

    [​IMG]

    Về tính năng và công nghệ Hyundai luôn đi đầu, cụng đèn pha phía trước dạng Projector của Hyundai Solati đi kèm với dải đèn led định vị ban ngày . Đèn sương mù được đặt thấp cùng với bậc đứng lau kính chắn gió dễ dàng hơn

    [​IMG]

    Hyundai Solati với kích thước lớn hơn các đối thủ, có thể gọi là đồ sộ với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.760 mm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hyundai Solati được bổ sung thêm bậc bước bằng điện, cửa gió lớn trên trần xe , thêm 1 túi khí và chất liệu nội thất tốt hơn, ất cả mẫu xe Solati từng bán trước đây đều được hưởng những chính sách bảo hành, sửa chữa chính hãng từ phía nhà phân phối mới.

    [​IMG]

    Khoang lái Solati nó mang dáng vè của xe thương mại tuy nhiên pha thêm một chút phong cách thiết kế của xe du lịch. Vô lăng có thể điều chỉnh, bọc da tích hợp các phím điều khiển nhanh. Cụm màn hình đa thông tin và gương chiều hậu chỉnh điện.

    [​IMG]

    Hệ thống giải trí không có gì đặc biệt, gồm radio, kết nối USB và Aux. Hệ thống điều hòa chỉnh tay. Bên cạnh có một cổng sạc 12V. Xe có nhiều hộc chứa đồ.

    [​IMG]

    Chìa khóa có nút bấm điều khiển chốt/mở cửa từ xa, khởi động bằng chìa như thông thường.

    [​IMG]

    Solati có tổng cộng 16 chỗ, ghế ngồi bọc giả da và có tay vịn bước lên xe. Nhờ kích thước lớn nên không gian bên trong khá rộng rãi.

    [​IMG]

    Xe có nhiều cửa gió điều hòa ở trần xe, núm xoay điều chỉnh nằm ở phía sau vô-lăng người lái. Solati trang bị công nghệ an toàn ABS 4 kênh.

    [​IMG]

    Hyundai Solati là mẫu xe mạnh nhất phân khúc khi gắn động cơ dầu 2.5L CRDi, cho công suất cực đại 167,7 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 422 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu sau.

    Hyundai Vinh – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

    Hotline : 0941571666

    Tóm tắt
    1
    2
    3
    4
    5
    [​IMG]
    Người dùng đánh giá
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Người dùng
    5 based on 2 votes

    Thương Hiệu

    Hyundai

    Tên sản phẩm

    Hyundai Solati

    Giá
    VND 1050000000
    Tình trạng

    Available in Store Only
     
  6. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Creta thế hệ mới có gì nổi bật?

    SUV hạng trung Hyundai Creta thế hệ thứ hai hoàn toàn lộ diện với nhiều thay đổi triệt để, giá chỉ từ 320-521 triệu đồng.

    [​IMG]

    Hyundai Ấn Độ đã vừa ấn định ngày cho ra mắt chiếc SUV Creta. Mẫu xe sẽ chính thức trình diện vào đầu tháng 2, trong sự kiện Auto Expo 2020 diễn ra ở nước này.

    Huyndai Creta có thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ và làm hài lòng tất cả mọi người khi nó xuất hiện. Mẫu xe SUV cỡ nhỏ Hyundai Creta 2020 có chiều dài 4.270 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.630 mm và có chiều dài cơ sở 2.590 mm.

    Điểm nổi bật trên Creta thế hệ mới là lưới tản nhiệt xếp tầng của Hyundai nổi bật phía trước, đèn pha với đèn LED HID, đèn sương mù halogen.

    [​IMG]

    Ở phía sau Creta có thiết kế khá cầu kỳ với đèn đuôi LED tách rời, trong khi đèn phanh thứ ba được tích hợp vào đuôi xe. Một ứng dụng liên kết đèn và biển số đặt thấp tạo nên một cái nhìn khá hướng ngoại.

    Huyndai sẽ tiết lộ nội thất của Creta và nhiều chi tiết gần hơn với sự ra mắt của nó, dự kiến vào giữa tháng 3 năm 2020. Dự kiến giá sẽ nằm trong khoảng 10-16 lakh (320 đến 521 triệu đồng).

    [​IMG]

    Khoang nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản: vô-lăng đế cắt nhỏ gọn nhưng đầy đủ các phím chức năng. Bảng điều khiển trung tâm của xe là một màn hình cảm ứng cỡ lớn có thiết kế lạ mắt chạy dài theo chiều dọc đến phần cần số. Xe có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và điều khiển khí hậu tự động hai vùng.

    Hyundai Ấn Độ sẽ mang đến hai tùy chọn về động cơ xăng 4 xy lanh 1.5L, cho công suất 113 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Và động cơ còn lại sử dụng là loại xăng 1.4L T-GDI với công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm. Các tùy chọn hệ truyền dẫn bao gồm một hộp số sáu cấp,phiên bản động cơ 1,4 T-GDI có thêm tùy chọn DCT bảy cấp.

    Huyndai Dũng Lạc Nghệ An sẽ tiết lộ nội thất của Creta và nhiều chi tiết gần hơn với sự ra mắt của nó, dự kiến vào giữa tháng 3 năm 2020. Dự kiến giá sẽ nằm trong khoảng 10-16 lakh (320 đến 521 triệu đồng).

    Theo Đời sống Plus/GĐVN
     
  7. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Địa chỉ: Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh

    Hotline: 0947 45 11 99
    Chào quý khách,
    Thanh Huyền xin gửi đến quý khách bảng giá xe Hyundai Vinh Nghệ An mới nhất của Hyundai Vinh. Giá dưới đây là Giá Bán Lẻ Đề Xuất (GBLDX) chưa bao gồm Giá trị gia tăng (VAT) 10%. GBLDX không bao gồm các loại thuế và khoảng phí khi đăng kí xe, giá phụ kiện và các chương trình khuyến mãi kèm theo. Đây là bảng niêm yết Hyundai Thành Công Việt Nam nên cập nhật mức giá tốt nhất quý khách liên hệ với 0947451199 hoặc điền form báo giá nhanh
    Cảm ơn.
    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 Sedan 2020

    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    Hyundai Grand i10 sedan 1.2 MT
    390000000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Grand i10 sedan 1.2 AT
    415000000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Grand i10 sedan 1.2 MT tiêu chuẩn
    350000000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Kona
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn
    636,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Kona 2.0 đặc biệt
    699,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Kona 1.6 T-GDI
    750,000,000 VNĐ
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Grand i10
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    Grand i10 1.2 MT
    370,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Grand i10 1.2 AT
    402,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Accent
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    Hyundai Accent 1.4 l MT
    472.000.000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Accent 1.4 AT
    501.000.000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Accent 1.4l đặc biệt
    542.000.000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Elantra 2020
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    Elantra 1.6MT
    580,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Elantra 1.6AT
    655,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Elantra 2.0AT
    699,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Elantra Sport
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    ELantra Sport1.6L T-GDi
    716,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Tucson 2019
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn
    799,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Tucson 2.0 đặc biệt
    878,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Tucson 1.6 T-GDI
    932,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Hyundai Tucson 2.0 dầu đặc biệt
    940,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Hyundai Solati 2019
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    [​IMG]
    Hyundai Santafe 2020
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    Santafe 2.4 Xăng thường 2WD
    995,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Santafe 2.4 Xăng đặc biệt 4WD
    1,135,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    SantaFe 2.2 Dầu thường 2WD
    1,055,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    Santafe 2.2 Dầu đặc biệt 4WD
    1,195,000,000
    Trả góp 5 triệu đồng / tháng
    [​IMG]
    Starex chở tiền
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    [​IMG]
    Starex cứu thương
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử
    [​IMG]
    Hyundai H150
    Dự toán chi phí
    Đăng ký lái thử

     
  8. namtran08

    namtran08 Member

    Hãng xe Hàn vừa công bố những hình ảnh mới nhất về Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 17/3 tại California, Mỹ.

    [​IMG]
    Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1990 đến nay, đã có 13,8 triệu chiếc Elantra đến tay người tiêu dùng. Được biết, đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai và tại một số thị trường Elantra còn có tên gọi khác là Avante.

    [​IMG]
    Hyundai Elantra thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt.
    Theo đó, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã công bố một số hình ảnh nội ngoại thất của mẫu sedan hạng C mới. Ở thế hệ mới, thiết kế của Hyundai Elantra táo bạo hơn nhiều. Hyundai Elantra thế hệ mới có thiết kế mái xe mang thiên hướng coupe, đem lại sự trẻ trung và năng động hơn.

    Từ đoạn video được Hyundai đăng tải có thể thấy tổng thể phía trước, Elantra mới được lấy cảm hứng từ mẫu Sonata thế hệ thứ 8 với lưới tản nhiệt rộng kết hợp cùng cụm đèn pha sắc sảo. Trong khi đó, đèn hậu phía sau lột xác với thiết kế độc đáo nối với nhau bằng một thanh sáng vắt ngang đuôi xe.

    [​IMG]
    Không gian nội thất Hyundai Elantra thế hệ mới .
    Nhìn vào không gian cabin, Hyundai Elantra thế hệ mới cũng có những thay đổi táo bạo, tập trung vào người lái, giản lược hơn với các khu vực được phân chia rõ ràng. Hình ảnh phác họa cũng hé lộ thiết kế màn hình giải trí nối liền với màn hình thông tin phía sau vô lăng.

    Nhà sản xuất ô tô Hàn hứa hẹn Elantra thế hệ mới sẽ “dài hơn, thấp hơn và rộng hơn” thế hệ cũ, nhưng vẫn chưa công bố con số chính xác.

    Thông tin về động cơ xe hiện cũng vẫn được giữ kín nhưng nhiều người kỳ vọng xe sẽ sử dụng các bản SmartStream xăng và cả động cơ hybrid. Tuy nhiên, thông số chi tiết sẽ được hãng công bố khi xe chính thức ra mắt.

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

    Địa chỉ: Km3+500, đại lộ Lê Nin, xã Nghi Phú, TP Vinh

    Hotline: 0947 45 11 99
     
  9. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Accent 2020 xuất hiện với giá hơn 250 triệu, quyết đấu Honda City, Toyota Vios
    14/03/2020
    Mới đây, Hyundai đã công bố những hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên của chiếc Verna facelift 2020 tại thị trường Ấn Độ. Hyundai Verna 2020 là mẫu sedan hạng B, còn có tên gọi khác là Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam.
    Hyundai Verna 2020 là mẫu sedan hạng B, còn có tên gọi khác là Hyundai Accent | Giá xe Hyundai Accent tại Nghệ An tại thị trường Việt Nam. Trước đó, Hyundai đã triển khai một bản nâng cấp cho Verna thế hệ hiện tại ở Trung Quốc và Nga. Hyundai Verna 2020 tại thị trường Ấn Độ có nhiều điểm tương đồng với Verna facelift của Nga.
    [​IMG]
    Những thay đổi lớn nhất của Verna facelift bao gồm định hình lại đèn pha LED với đèn chạy ban ngày, bổ sung thêm lưới tản nhiệt chrome phân tầng cỡ lớn, cản trước được thiết kế lại.
    Bên cạnh đó, nhà Hyundai vẫn giữ phần lớn thiết kế cho mẫu xe Verna facelift này, với các bánh xe hợp kim hai tông màu mới. Ở phía sau, các chi tiết đèn hậu LED nhận được thiết kế lại, và có một cản trước được thiết kế lại với một bộ khuếch tán giả tinh tế.
    [​IMG]
    Ngoài việc tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe mới, Hyundai cũng xác nhận phiên bản Verna 2020 sẽ có các tùy chọn động cơ và hộp số mới, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.0 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
    Trong Hyundai Venue, Grand i10 Nios và Aura, động cơ 1.0 T-GDI tạo ra 120 mã lực và dự kiến trong bản nâng cấp Verna sẽ có cùng công suất này.
    Phiên bản facelift có động cơ xăng và diesel 1,5 lít tuân thủ BS6. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, xăng Verna 1.5 sẽ có tùy chọn tự động CVT; trong khi động cơ diesel Verna 1.5 sẽ có sẵn với tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.
    [​IMG]
    Về thiết kế nội thất, Hyundai Verna facelift 2020 được trang bị màn hình màu 4.2 inch cho cụm công cụ kỹ thuật số. Một phần danh sách thiết bị dự kiến được lắp đặt trên mẫu xe là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn, kích thước 8,0 inch với công nghệ xe hơi kết nối BlueLink của riêng Hyundai.
    Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt Verna facelift tại Ấn Độ, tuy nhiên dự kiến có thể trong ít ngày tới.
    Dự kiến, giá của Hyundai Verna facelift có thể sẽ tăng lên một chút so với giá của Verna hiện tại (đang dao động từ 818 ngàn -1,408 triệu Rupee (khoảng 257 triệu – 443 triệu đồng).
    [​IMG]
    Tại Việt Nam, Giá xe Hyundai Accent 2019 tại Vinh Nghệ An | Hyundai Accent 2019đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trện thị trường. Trong tháng 2/2020, Hyundai Accent đã bán được 1.164 xe, chỉ xếp sau ông vua doanh số Toyota Vios.
    Ở phân khúc hạng B, Hyundai Accent còn cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda City, Mazda 2 sedan, Kia Soluto … Accent hiện có giá bán từ 426 triệu đồng (bản MT).
     
  10. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Elantra hoàn toàn mới bỏ bản Sport, lộ thêm bản hiệu suất cao
    16/03/2020

    Sau một năm im hơi lặng tiếng, phân nhánh hiệu suất cao N Performance của Hyundai chuẩn bị trở lại với các dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Sau khi hoàn tất bản nâng cấp cho i30, mục tiêu kế tiếp của họ là các phiên bản hiệu suất cao N hoặc ít nhất là giả hiệu suất cao N Line cho Kona, Elantra và Sonata.

    [​IMG]

    Thế hệ Hyundai Elantra mới hứa hẹn có cả 2 phiên bản N và N Line.

    Dù vậy, cái tên ra mắt sớm nhất trong đội hình N mới sẽ là Veloster N sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp với lịch trình làng tại Hàn Quốc dự kiến rơi vào tháng 4. Phiên bản này sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 275 mã lực.

    [​IMG]
    Sau Veloster sẽ là Elantra với phiên bản N-Line thay thế Elantra/Avente Sport trước kia mang một số thay đổi trong thiết kế ngoài trong khi hiệu năng vận hành giữ nguyên. Ngoài ra xe có một phiên bản N thuần sử dụng động cơ 2.0L tăng áp ngang hàng Veloster N phía trên cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp.

    [​IMG]
    Tiếp đến sau Elantra sẽ là phiên bản hiệu suất cao dành cho Sonata thế hệ thứ 8 đã ra mắt vào năm ngoái. Chiếc sedan hứa hẹn sử dụng động cơ 2.5L tăng áp nhỉnh hơn Sonata Turbo một chút (vốn đã ở mức 290 mã lực, 417 Nm).

    [​IMG]
    Cuối cùng, SUV Kona được facelift trong năm 2020 cũng có khả năng cao chào đón phiên bản N tiếp tục dùng động cơ 2.0L đã nhắc tới ở trên cùng các tùy chọn hộp số giống Elantra N. Dù vậy, đây cũng là bản ra mắt chậm nhất khi sẽ phải chờ tới 2021.
     
  11. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Elantra hoàn toàn mới bỏ bản Sport, lộ thêm bản hiệu suất cao
    16/03/2020

    Sau một năm im hơi lặng tiếng, phân nhánh hiệu suất cao N Performance của Hyundai chuẩn bị trở lại với các dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Sau khi hoàn tất bản nâng cấp cho i30, mục tiêu kế tiếp của họ là các phiên bản hiệu suất cao N hoặc ít nhất là giả hiệu suất cao N Line cho Kona, Elantra và Sonata.

    [​IMG]

    Thế hệ Hyundai Elantra mới hứa hẹn có cả 2 phiên bản N và N Line.

    Dù vậy, cái tên ra mắt sớm nhất trong đội hình N mới sẽ là Veloster N sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp với lịch trình làng tại Hàn Quốc dự kiến rơi vào tháng 4. Phiên bản này sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 275 mã lực.

    [​IMG]
    Sau Veloster sẽ là Elantra với phiên bản N-Line thay thế Elantra/Avente Sport trước kia mang một số thay đổi trong thiết kế ngoài trong khi hiệu năng vận hành giữ nguyên. Ngoài ra xe có một phiên bản N thuần sử dụng động cơ 2.0L tăng áp ngang hàng Veloster N phía trên cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp.

    [​IMG]
    Tiếp đến sau Elantra sẽ là phiên bản hiệu suất cao dành cho Sonata thế hệ thứ 8 đã ra mắt vào năm ngoái. Chiếc sedan hứa hẹn sử dụng động cơ 2.5L tăng áp nhỉnh hơn Sonata Turbo một chút (vốn đã ở mức 290 mã lực, 417 Nm).

    [​IMG]
    Cuối cùng, SUV Kona được facelift trong năm 2020 cũng có khả năng cao chào đón phiên bản N tiếp tục dùng động cơ 2.0L đã nhắc tới ở trên cùng các tùy chọn hộp số giống Elantra N. Dù vậy, đây cũng là bản ra mắt chậm nhất khi sẽ phải chờ tới 2021.
     
  12. namtran08

    namtran08 Member

    SIM Wintel là gì? Hỗ trợ: 0559 58 7227
    Đây là dòng SIM của một nhà mạng mới, sử dụng chung hạ tầng phát sóng của VNPT. Do đó, nó sẽ tận dụng được tối đa tầm phủ sóng rộng khắp cả nước, tương tự như nhà mạng Vinaphone.
    Dòng SIM Wintel được phát hành ở hai dạng là SIM vật lý truyền thống và eSIM. Vì vậy, dù bạn dùng iPhone, Android hay điện thoại truyền thống đều dễ dàng sử dụng được.
    Mua sim Wintel ở đâu?
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
    Mua offline tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình :
    Hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile ( 10 Minh Khai , Vinh)
    Hệ thống cửa hàng kinh doanh điện thoại đi động sim thẻ Hoàng Nam mobile, Hoàng Phong Mobile...
    [​IMG]
    Sim wintel có những gói cước nào ?
    Gói cước data WIN60P (60.000đ/tháng)
    Truy cập data tốc độ cao không giới hạn dung lượng: 3GB data tốc độ cao truy cập internet mỗi ngày, sử dụng hết data tốc độ cao tự động trở về tốc độ 3Mbps
    Phát Wifi Hotspot sử dụng trên smartphone, tablet không giới hạn dung lượng.
    Chu kỳ: 30 ngày.
    Gói cước combo Data + Gọi thoại WIN89 (80.000đ/tháng)
    Truy cập data tốc độ cao không giới hạn dung lượng.
    Miễn phí gọi nội mạng Wintel và Vinaphone (20 phút đầu mỗi cuộc gọi)
    Miễn phí 50 phút ngoại mạng
    8GB phát Hotspot sử dụng trên smartphone, tablet.
    Chu kỳ: 30 ngày.
     
  13. namtran08

    namtran08 Member

    Bán eSIM Wintel Win89p / Win119p/ Win159P tại Tp Hồ Chí Minh
    Cước phí: 89.000/119.000đ/159.000đ / 30 ngày
    ZAL0: 0559 587227
    [​IMG]


    ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC eSIM WINTEL?

    eSIM Wintel có thể cài đặt trên các thiết bị di động có tích hợp công nghệ eSIM được bán ra chính hãng tại Việt Nam, sử dụng hệ điều hành iOS, Android. Bạn có thể tra cứu danh sách các thiết bị sử dụng được eSIM Wintel theo danh sách dưới đây.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Đăng ký eSIM Wintel để trải nghiệm các gói cước data không giới hạn inbox Zal0 0559 58 7227 để nhận ngay mã esim
    [​IMG]
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
     

Chia sẻ trang này

Loading...