63 Stravel

Chỉ sau hai tuần đỏ, Bitcoin bị bán quá mức như vào tháng 3 năm 2020

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 26 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Tuần trước, những người khai thác Bitcoin trong khoảng phần mềm tiền ảo đã kỷ niệm một ATH mới. Tuần này họ “ăn mừng” cây nến đỏ lớn thứ hai của nó. Bitcoin đã không bị bán quá mức kể từ năm 2020. Theo Cryptopotato

    [​IMG]

    Bitcoin đã khép lại tuần với cây nến đỏ to thứ 2 trong hồ hết lịch sử của nó, thể nghiệm mức thấp sắp vùng giá 47 ngàn đô la Mỹ sau lúc đạt ATH là 64 nghìn đô la vào tuần trước.

    Nhìn chung, đây là một tuần cạnh tranh đối với những thị phần trên diện rộng. Từ cổ phiếu tới tiền điện tử, các nhà thương lượng đã trải qua một giai đoạn hoảng loàn tập thể được đánh dấu bởi tin đồn rằng Joe Biden sẽ chuẩn bị một dự luật tăng thuế thu nhập vốn lên sắp 100% cho tất cả các người cho ra hơn 1 triệu đô la Mỹ lợi nhuận.


    BTC GHI LẠI NẾN ĐỎ to THỨ 2 trong khoảng TRƯỚC đến nay
    Tin tức này đã khiến các chỉ số tài chính quan trọng nhất ở Hoa Kỳ và những nước khác sụt giảm trên diện rộng. Và tiền điện tử đã có một bức xúc thậm chí còn tồi tệ hơn, với việc Bitcoin xác nhận xu hướng giảm sau khi phá vỡ lẽ sự tương trợ của một kênh được khởi xướng vào cuối năm 2020.

    Mức giảm bữa nay đặt Bitcoin ở mức 48.000 USD với mức thấp nhất là 47.044 USD, theo dữ liệu của Tradingview. Lần Ban đầu, các con phố nhàng nhàng động 10 kỳ và tuyến phố làng nhàng động 55 kỳ đang đi xuống phía dưới, điều này có thể chỉ ra rằng thiên hướng tăng giá đang yếu đi, chí ít là tạm thời.

    [​IMG]

    Giá nến hàng tuần của BTCUSD. Nguồn: Tradingview

    Bitcoin mất hơn 5% trong 24 giờ qua và 13% trong 7 ngày trước ấy. Với gần 8.000 đô la Mỹ bị mất, đây sẽ là mức giảm giá tổng đáng kể nhất trong lịch sử, mặc dầu nó đã chứng kiến sự sụt giảm tồi tệ nhất về tỷ lệ giá. Đặt mọi thứ trong bối cảnh, mức giảm 10 USD lúc Bitcoin được đàm phán ở mức 100 đô la Mỹ tương ứng tồi tệ hơn mức giảm 1.000 USD khi Bitcoin được định giá ở mức 60.000 USD.

    BITCOIN ĐÃ ko BỊ BÁN QUÁ MỨC NHƯ THẾ NÀY tính từ lúc ĐỢT SỤT GIẢM kinh hồn VÀO THÁNG 3 NẲM 2020
    các chỉ báo cho thấy những nhà giao dịch vẫn chưa bình phục sau đợt hoảng loạn của các ngày trước ấy. Bitcoin đã ko bị bán quá mức bắt đầu từ giữa tháng 3 năm ngoái, khi lo ngại về một cuộc khủng hoảng lan rộng do đại dịch coronavirus đã đẩy thị phần xuống lòng đất.

    RSI là một số liệu báo hiệu liệu có sự cân xứng giữa các bạn và người bán hay ko. Nó hiện theo quy trình 25 điểm trên 100. Tức là có 25 người đặt lệnh sắm so với 75 người đặt lệnh bán cho cộng một giá trị.

    [​IMG]

    BTCUSD với RSI. Nguồn: Tradingview

    Điều này có tức là các nhà giao dịch hiện đang tậu cách thoát khỏi vị thế của họ để cải thiện lượng nắm giữ fiat, hàng hóa hoặc thậm chí là cả altcoin.

    Xem thêm: top 10 đồng tiền ảo nên đầu tư

    Tâm lý như vậy được trình bày bởi Chỉ số sợ hãi & Tham lam tiền điện tử, đang ở mức thấp nhất trong một năm, cho thấy rằng nỗi sợ mất tiền tài các nhà đầu tư với Bitcoin đã ko mạnh mẽ tương tự diễn ra từ vụ tai nạn tháng 3 năm 2020.

    [​IMG]

    Chỉ số sợ hãi và Tham lam tiền điện tử. Nguồn: Alternative.me

    tuy thế, RSI thấp tổng thể là một dấu hiệu tăng giá những đồng tiền điện tử tiềm năng. Về lý thuyết, thị phần có khuynh hướng đem đến hiện trạng cân đối sau các giai đoạn hưng phấn như vậy với sự điều chỉnh trái lại.
     

Chia sẻ trang này

Loading...