63 Stravel

Chi phí thiết kế biệt thự 3 tầng là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 31 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Đây là vấn đề được không ít khách hàng quan tâm vì nó liên quan trực tiếp đến tài chính của chủ đầu tư. Chi phí thiết kế biệt thự 3 tầng sẽ được tính dựa trên phong cách thiết kế được lựa chọn, diện tích mặt bằng công trình như thế nào, vật liệu xây dựng ra sao, nội thất sử dụng bên trong chất liệu gì?… Những liệt kê này là khá quan trọng, nó chính là cơ sở để tính chi phí thi công biệt thự 3 tầng chính xác nhất. Tất cả những chi phí này sẽ được kiến trúc sư thiết kế tư vấn cho khách hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu thiết kế biệt thự của quý khách.

    Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu pháp

    Tuy nhiên công thức tính toán chi phí xây biệt thự 3 tầng hiện nay đó là:

    Chi phí đầu tư = tổng diện tích x đơn giá thi công

    Tổng diện tích xây dựng = diện tích móng + diện tích các sàn (bao nhiêu tầng thì nhân lên bấy nhiêu) + diện tích mái.

    + Diện tích móng = 50% diện tích sàn (có thể hơn hoặc thấp hơn số phần trăm trên bởi tùy thuộc vào kết cấu từng loại móng)

    + Diện tích mái tính như sau:

    Mái tôn = 30% diện tích sàn

    Mái thái hệ vì kèo thép = 50% diện tích sàn

    Mái thái đổ bê tông cốt thép = 70% diện tích sàn

    Diện tích sân và hầm sẽ tính riêng nếu có, nó phụ thuộc vào cách tính của từng đơn vị thi công, và sự thỏa thuận giữa chủ đầu tư và nhà thầu.

    Katahome là đơn vị thiết kế và thi công biệt thự 3 tầng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay
    Kiến trúc Katahome là một trong những đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu trong các mảng: nhà ở, biệt thự và nội thất tại Hà Nội cũng như trên khắp cả nước. Cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm, luôn nỗ lực hết mình trong tất cả các khâu từ việc lên ý tưởng thiết kế, chi tiết bản vẽ kỹ thuật công trình cùng bảng giá tính toán vật liệu, bảng giá dịch vụ chi tiết, mang đến những thông tin chuẩn xác, rõ ràng nhất. Giúp quý khách hàng nắm được quy trình thiết kế để có kế hoạch đầu tư hợp lý.

    Cam kết về tiến độ thi công công trình, luôn bảo đảm chất lượng vượt trội nhất, mang đến sự hài lòng cho các khách hàng sau khi nghiệm thu chính là điều mà Katahome đã thực hiện trong suốt gần 20 năm qua để có thể đứng vững trên lĩnh vực đầy cạnh tranh và thách thức này.

    Đối với thiết kế biệt thự 3 tầng nói riêng và các mẫu thiết kế biệt thự đẹp nói chung, chúng tôi có các gói dịch vụ bao gồm: tư vấn thiết kế biệt thự, tư vấn về xu hướng biệt thự, tư vấn thiết kế và thi công biệt thự theo phong thuỷ, tư vấn ý tưởng, tư vấn online từ xa…
     

Chia sẻ trang này

Loading...