63 Stravel

Chi phí nâng ngực bằng túi gel

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 11 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    CHI PHÍ NÂNG NGỰC BẰNG TÚI GEL GIÁ BAO NHIÊU? LỰA CHỌN LOẠI TÚI “KINH TẾ” NHẤT

    “Chào bác sĩ, em là Thanh Vân, sắp tới em có ý định nâng ngực bằng túi gel vì nghe nói loại túi này tốt và an toan. Bác sĩ cho em hỏi là nâng ngực bằng túi gel giá bao nhiêu tiền và nên chọn loại túi nào vừa tốt lại vừa kinh tế ạ. Em xin chân thành cảm ơn” (Thanh Vân – 28 tuổi)
    Chào Thanh Vân.

    Việc lựa chọn loại túi nào tốt nhất và bài toán kinh tế luôn là thắc mắc chung của rất nhiều chị em. Với thắc mắc nâng ngực bằng túi gel giá bao nhiêu của Thu Trang, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    “Cùng một phương pháp nâng ngực nội soi, chi phí phẫu thuật nâng ngực chỉ chênh lệch ở loại túi sử dụng

    [​IMG]

    >>> bạn có biết chi phí nâng ngực túi giọt nước? Tìm hiểu qua đây: chi phi nang nguc tui giot nuoc

    Khi tìm hiểu về giá thẩm mỹ nâng ngực, nhiều chị em cảm thấy “hoa mắt, chóng mặt” với hàng loạt những loại túi độn với nhiều mức giá khác nhau. Thực ra cùng một phương pháp nâng ngực nội soi nhưng sẽ đa dạng với nhiều loại túi. Vì thế, nâng ngực bằng túi gel giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tính năng của từng loại.

    Tại sao nâng ngực bằng túi gel lại được ưa chuộng? Chi phí nâng ngực bằng túi gel

    Việc lựa chọn loại túi nâng ngực phù hợp là cực kỳ quan trọng. Bởi sau nâng ngực, “người bạn mới” này sẽ sống chung với cơ thể chúng ta. Vì thế, hiện nay hầu hết các trung tâm thẩm mỹ đều chuyển sang dùng túi gel thay cho dòng túi nước biển ẩn chứa nhiều nguy hiểm như trước kia.

    Nâng ngực bằng túi gel sử dụng loại túi được cấu tạo từ dung dịch gel đậm đặc kết dính cực tốt. Không có hiện tưởng rò rỉ ra bên ngoài ngay cả trong trường hợp túi bị vỡ. Vỏ túi được thiết kế nhám nên bám dính tốt, không lo xô lệch nếu như vận động mạnh. Ngoài ra, nâng ngực bằng túi gel còn mang lại độ mềm mại tự nhiên như mô ngực thật.

    Các loại túi gel tốt nhất hiện nay?

    Đẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cải thiện triệt để mọi khuyết điểm của vòng 1. Các hãng sản xuất cho ra đời rất nhiều dòng túi nâng ngực gel với nhiều hình dáng và tính năng khác nhau.

    Túi gel tròn (Mentor Memory Gel)
    Túi gel giọt nước (Mentor Memory Shape).
    Túi gel Nano Motiva không chip
    Túi Nano Chip Motiva
    Túi Nano Chip Ergonomix Motiva

    Dòng túi motiva – Túi ngực hiện đại nhất

    Được xem là “con cưng”của hãng túi nổi tiếng thế giới – Motiva. Túi ngực Nano Chip Ergonomix được xem là “đỉnh cao” trong ngành sản xuất túi độn ngực. Đây là dòng túi ngực được FDA công nhận về độ hiệu quả cũng như an toàn, thân thiện với cơ thể con người.

    FDA: (Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ)

    + Là dòng túi đầu tiên có thiết kế 7 lớp, với lớp vỏ túi siêu chắc chắn và dẻo dai nhất hiện nay. Vì thế bác sĩ có thể dễ dàng đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực và đặt dưới cơ.
    + Độ đàn hồi của túi vượt trội hơn các loại túi thông thường. Không bị rách vỡ khi chịu tác dụng lực mạnh. Độ kéo dãn lên đến 400%.
    + Con chip thông minh có khả năng lưu trữ tới 15 thông số. Dễ dàng kiểm soát tình trạng túi ngực thông qua máy quét. Giúp phát hiện sớm gây biến chứng rủi ro để xử lý kịp thời, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng.
    + Có khả năng linh hoạt theo hoạt động của cơ thể. Khi đứng túi ngực sẽ có dạng hình giọt nước đẩy bầu ngực lên cao. Phần nhũ hoa sẽ hướng xuống tạo ra độ nhô ngực vừa vặn, hài hòa. Nhưng khi nằm, túi ngực sẽ dàn đều 2 bên sao cho phù hợp với tư thế.

    >>> chi phí nâng ngực không phẫu thuật

    Chi phí nâng ngực bằng túi gel – Bật mí bệnh viện nâng ngực CHẤT nhất Sài Gòn được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn
    [​IMG]
    Như đã nói, ngày càng nhiều các Bệnh viện thẩm mỹ tiến hành nâng ngực nội soi được mọc lên, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Do đó để có thể xác định được chi phí nâng ngực bằng túi gel chính xác là bao nhiêu cũng là điều khó khăn cho các chị em. Hơn nữa không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có chất lượng dịch vụ tốt như nhau. Vì vậy mà việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực uy tín và đáng tin cậy cũng là thử thách lớn với các chị em.

    Vì lẽ đó, để có được ca phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn, chất lượng và có giá dịch vụ phải chăng. Giúp các chị em thoát khỏi tình trạng bị gọi là “người 2 lưng”. Mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì, kể cả vấn đề chi phí nâng ngực bằng túi gel giá bao nhiêu. Các chị em có thể đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi, ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật.

    >>> Nguồn vài viết tham khảo: chi phi nang nguc bang tui gel
     

Chia sẻ trang này

Loading...