63 Stravel

Chi Phí Làm Visa Đi Hàn Quốc Là Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 549 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Thông tin chung về visa đi Hàn Quốc được rất nhiều người quan tâm do du lịch Hàn Quốc những năm gần đây như một xu thế tất yếu đối với thị trường du lịch Việt Nam. Qua các bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc với những bối cảnh lãng mạn và cảnh quay đẹp mắt, các du khách Việt Nam mong muốn được du lịch đến xứ Hàn ít nhất một lần.
    Visanhanh.com.vn – chuyên cung cấp dịch vụ visa đi các nước sẽ chia sẻ thông tin chung visa đi Hàn Quốc để quý khách có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc được dễ dàng.

    Chi phí làm Visa đi Hàn Quốc

    Chi phí làm Visa đi Hàn Quốc tại Visanhanh.com.vn là trọn gói, bao gồm phí nộp Đại sứ quán, phí dịch thuật công chứng các loại giấy tờ hồ sơ visa, phí bảo hiểm du lịch và phí làm dịch vụ visa. Quý khách xem chi tiết tại bài viết dưới đây.

    Mức phí làm visa đi Hàn Quốc trọn gói:

    [​IMG]

    Giá bao gồm:

    - Phí nộp đại sứ quán: đây phần phí do đại sứ quan quy định, có biểu giá rõ ràng và được công bố trên website của đại sứ quán Hàn Quốc và tại phòng tiếp nhận hồ sơ của Hàn Quốc.

    - Phí dịch thuật công chứng: Tùy từng phòng dịch thuật công chứng mà họ sẽ có mức biểu phí khác nhau , giá dịch thuật công chứng thông thường rơi vào 35,000 đồng – 50,000 đồng/ trang.

    - Phí bảo hiểm du lịch: mỗi một công ty du lịch sẽ chọn cho bạn một mức bảo hiểm du lịch phù hợp với hành trình và theo đúng quy định của từng đại sứ quán. Thông thường mức phí bảo hiểm du lịch khu vực Châu Á sẽ thấp hơn mức phí bảo hiểm du lịch Châu Âu.

    - Phí dịch vụ làm visa: đây là phần phí mà công ty nhận ủy quyền thu phí của bạn khi họ tư vấn, hỗ trợ khai hồ sơ, đặt lịch hẹn, thu hồ sơ, trả hồ sơ, rửa ảnh, dịch thuật, công chứng….Tùy vào mức độ hỗ trợ mà các bên sẽ thu phí của bạn như thế nào.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được hưởng dịch vụ gì khi chọn Visanhanh?

    - Tư vấn miễn phí, chuẩn xác bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tâm.

    - Đến với Visanhanh, bạn được hỗ trợ 24/7.

    - Tỷ lệ thành công visa cao.

    - Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ ( vé máy bay, booking khách sạn, thư mời….)

    - Hỗ trợ thu hoặc trả hồ sơ ( tùy thời điểm và điều kiện điều hành)

    - Hỗ trợ khai form mẫu quy định của Đại sứ quán.

    - Dịch thuật công chứng nhanh, chuẩn xác.

    - Hướng dẫn trả lời phỏng vấn.

    - Đảm bảo có thể lấy uy tín công ty bảo lãnh trước đại sứ quán.

    *Ngoài ra Visanhanh còn tư vấn visa cho các quốc gia khác trên thế giới, nếu bạn có nhu cầu đi bất cứ nước nào hãy liên hệ với chúng tôi vì chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

    Liên hệ với Visanhanh bằng cách nào?

    Bạn có thể liên hệ qua hotline của Visanhanh 1900 0262 hoặc email visanhanh@sptravel.vn để được tư vấn làm visa đi Hàn Quốc miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...