63 Stravel

Chi phí du lịch singapore 2018

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi vanco0910, 15 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 614 Đọc
  1. vanco0910

    vanco0910 Guest

    Singapore là một đất nước phát triển bậc nhất trong Đông Nam Á cũng như trên thế giới, đây cũng là một đất nước không mấy xa lạ đối với du khách Việt Nam. Singapore luôn nằm trong danh sách những đất nước có chi phí đắc đỏ nhất, để có một chuyến du lịch hoàn hảo và tiết kiệm, bạn cần lên kế hoạch cho chuyến đi của mình thật chi tiết. Dự trù chi phí du lịch Singapore 2018 ngân sách – chi phí luôn là mối quan tâm đầu tiên. Nếu bạn đang có dự định du lịch đến Singapore, hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây để dự trù chi phí du lịch Singapore 2018.
    [​IMG]
    1. Vé máy bay: 2.500.000đ - 3.600.000đ
    Để có được mức giá như thế này, các bạn cần mua vé trước 2-3 tháng, bạn cũng có thể lên mua vé của các hãng hàng không giá rẻ như Jetstar, Vietjet… Đây là giá vé máy bay tham khảo cho các hãng bay giá rẻ có đường bay thẳng từ các thành phố lớn của Việt Nam đến sân bay Changi Singapore.
    [​IMG]

    2. Di chuyển tại Singapore: 350.000đ - 500.000đ
    Phương tiện di chuyển là mối quan tâm đầu tiên khi các bạn đi du lịch tự túc. Tại Singapore có 3 phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất là taxi, xe bus và tàu điện ngầm (MRT).
    - Taxi: Giá cước taxi tại Sing rất là mắc, thuộc hàng “sang chảnh” mà không nhiều khách du lịch lựa chọn. Nếu đây phương tiện di chuyển chính của bạn thì chi phí du lịch Singapore 2018 sẽ tăng lên khá đáng kể.
    - Grab: Có thể sẽ tiết kiệm hơn so với taxi, bạn chỉ cần mở ứng dụng là có thể biết giá cước sau khi chọn điểm đi và điểm đến.
    - Phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện MRT: Singapore có hệ thống giao thông công cộng phát triển rất tuyệt vời, giúp bạn đi lại cực kỳ thuận tiện mà chi phí lại rẻ, đặc biệt khi có thẻ EZLink bạn có thể sử dụng MRT và xe bus tiết kiệm hơn so với tiền mặt. Thông thường khi có thẻ sẵn, bạn chỉ cần top-up khoảng 20 SGD là có thể thoải mái vi vu bằng MRT trong 3 - 4 ngày ở Singapore rồi.

    3. Khách sạn tại Singapore:
    Mọi người cho rằng, Singapore là một nước “sang chảnh” nên khi lưu trú tại đây sẽ rất mắc dẫn đến chi phí du lịch Singapore 2018 sẽ tăng theo. Tuy nhiên thực tế lại không như thế, có rất nhiều loại hình lưu trú khác nhau, cũng như mức phí đa dạng tùy theo bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn khách sạn từ 2* đến 3*, nếu cần thiết bạn cũng có thẻ book trước vài tháng như vé máy bay, sẽ rất tiết kiệm ạ.
    [​IMG]

    4. Vé tham quan tại Singapore:
    Tại đây có rất nhiều địa điểm hấp dẫn dành cho tất cả mọi người từ các bạn trẻ đến những người trung niên, kể cả các bạn nhỏ cũng rất hấp dẫn nhé. Tất cả sẽ phụ thuộc vào địa điểm mà bạn muốn đến, chi phí du lịch Singapore 2018 tại các địa điểm tham quan có thể linh động. Bạn có thể chuẩn bị khoảng 2.000.000đ hoặc nhiều hơn để dành cho việc mua vé tham quan. Bạn sẽ có thể tiết kiệm hơn khi tham khảo qua Cát Tường Travel/ Ketnoisingapore nhé, bên mình đang có ưu đãi CÀNG MUA - CÀNG RẺ, giảm giá từ 10.000vnd đến 20.000vnd cho các đơn hàng có từ 10 vé các loại, bạn được phép cộng dồn số lượng vé tham quan tại nhiều địa điểm, dịch vụ khác nhau để được hưởng mức ưu đãi LỚN NHẤT có thể nhé.
    [​IMG]

    https://ketnoisingapore.com/chi-phi-du-lich-singapore-tu-tuc-2018
     

Chia sẻ trang này

Loading...