63 Stravel

Chi phí để nâng mũi đẹp bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 1 Tháng tư 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2023, 0 Trả lời, 168 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Chắc là tầm cuối tháng này em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi cùng với bà chị họ của em. Nhưng không biết nâng mũi đẹp bao nhiêu tiền? Để chuẩn bị tiền trước rồi mới qua thực hiện được Bệnh viện ơi. Em thấy có chương trình giảm giá gì mà nâng mũi còn có 45 triệu á. Đó là phương pháp nâng mũi gì dạ Bệnh viện? Nếu được thì em với chị của em có thể đăng ký để giữ suất trước được không Bệnh viện? Được thì cho em đăng ký hai suất rồi đặt lịch hẹn cuối tháng này hai chị em của em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện. Đăng ký qua số điện thoại 0938784669 nè luôn nha Bệnh viện. (Trang Trần – Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi dài

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]

    Chào chị Trang Trần,

    Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng mũi đẹp bao nhiêu tiền, chị Trang và chị họ của chị có thể yên tâm, Bệnh viện luôn dành cho các khách hàng của mình mức giá rất là phải chăng và hợp lý. Trong tháng này, các dịch vụ nâng mũi còn có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% chi phí. Và dịch vụ nâng mũi giảm chỉ còn 45 triệu đồng chính là nâng mũi cấu trúc S Line đang được đông đảo khách hàng của Bệnh viện ưa chuộng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác thì mức ưu đãi này có thể giúp hai chị tiết kiệm được chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, hai chị có thể tham khảo thêm.

    [​IMG]

    Một lần nữa cảm ơn chị đã để lại thông tin đăng ký suất ưu đãi dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện, các bạn nhân viên trong thời gian sớm nhất sẽ liên hệ lại với chị để xác nhận đăng ký và đặt lịch hẹn cuối tháng này cho hai chị. Hoặc là chị cũng có thể chủ động liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng mũi theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này

Loading...