63 Stravel

Chi phí đặt vòng tránh thai là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoancausg, 29 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. hoancausg

    hoancausg Member

    Hiện nay, ở nước ta có khá nhiều phương pháp tránh thai, trong đó đặt vòng là phương pháp tỏ ra ưu việt, an toàn, hiệu quả lâu dài… nên nhiều chị em có ý định lựa chọn để ngừa thai ngoài ý muốn. Và lúc này giá đặt vòng tránh thai là bao nhiêu? Có đắt không? là mối bận tâm chung của nhiều chị em. Để có đáp án về vấn đề này, cùng tham khảo thông tin do chuyên gia cung cấp dưới đây.


    ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI: NHỮNG VẤN ĐỀ CHỊ EM CẦN BIẾT
    Hầu hết chị em chỉ biết đến “đặt vòng để tránh thai” mà không nắm rõ được hiệu quả như thế nào? khi nào nên thực hiện đặt vòng? Cần lưu ý gì sau đặt vòng… chúng ta cùng nắm những vấn đề này trước khi đi vào tìm hiểu giá đặt vòng tránh thai.


    Đặt vòng tránh thai là gì?
    Đặt vòng tránh thai hay còn gọi là dụng cụ tử cung, có hình chữ T được đưa vào tử cung phụ nữ. Đây là một trong những phương pháp ngừa thai ngoài ý muốn, ngăn cản tinh trùng bơi vào âm đạo để thụ thai.

    Phương pháp này tồn tại rất lâu và trải qua nhiều quá trình cải tiến với đa dạng các hình dáng, cấu tạo và vật liệu khác nhau. Phần lớn tương đối bền, dễ sử dụng, chi phí tương đối rẻ. Hiệu quả khảo sát chung của đặt vòng đạt hiệu quả tránh thai đến 97-98%

    [​IMG]



    Khi nào chị em nên đặt vòng tránh thai?
    Đa phần các chị em vừa chọn đặt vòng tránh thai đã trải qua sinh nở, muốn phòng ngừa “vỡ kế hoạch” khi chưa muốn sinh thêm con. Hoặc những chị em muốn ngừa thai ngoài ý muốn một cách tiện lợi.

    Về thời gian đặt vòng tránh thai, không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Chị em cần nắm các thời điểm tốt nhất để đặt vòng như sau:

    • Phụ nữ bình thường: Thủ thuật này tốt nhất nên thực hiện khi chị em vừa sạch kinh (ngày thứ 2 sau khi hết kinh) và không có quan hệ tình dục trước đó. Lúc này, cổ tử cung còn mềm và hé mở, chưa bị đóng khít nên việc đặt vòng sẽ dễ đưa vào hơn.

    • Phụ nữ sau sinh: Tốt nhất chị em nên đặt vòng tránh thai sau 4 tuần (kể từ lúc sinh)

    • Chị em phá thai hoặc sảy thai: Có thể tiến hành đặt vòng ngay (nếu không bị sót rau hay nhiễm trùng). Nếu chị em đặt vòng sau 12 ngày thì cần phải chắc chắn là không mang thai.

    • Đặt vòng bằng đồng ngừa thai khẩn cấp: Chị em cần đặt vòng không được muộn quá 5 ngày (kể từ sau khi quan hệ không được bảo vệ)


    Quy trình tiến hành đặt vòng tránh thai
    Tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ khoa, thực hiện kế hoạch hóa gia đình như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì đặt vòng tránh thai sẽ được tiến hành theo quy trình “chuẩn” do Bộ Y Tế hướng dẫn sau đây:

    • Bước 1: Tiến hành thăm khám, kiểm tra vị trí, kích thước tử cung của chị em

    • Bước 2: Dùng dụng cụ mỏ vịt để mở âm đạo tiến hành vệ sinh, sát trùng tránh nhiễm khuẩn

    • Bước 3: Tiến hành đưa vào tránh thai chữ T vào cổ tử cung, điều chỉnh chính xác vị trí

    • Bước 4: Sau khi đặt xong, bác sĩ sẽ vệ sinh lại vùng kín đảm bảo không bị nhiễm khuẩn.

    **Lưu ý: Đặt vòng tránh thai không được tiến hành nếu chị em đang bị viêm nhiễm phụ khoa. Nếu muốn đặt vòng cần điều trị khỏi hẳn.

    [​IMG]



    Một số lưu ý sau khi đặt vòng tránh thai
    Sau khi chị em vừa mới đặt vòng xong, sẽ cảm thấy một chút khó chịu bởi sự có mặt của một vật thể mới trong cơ thể mình, do đó cần một thồi gian để làm quen.

    Bên cạnh đó, chị em cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

    + Sau khi đặt vòng, có thể nằm hoặc ngồi nghỉ ngơi 5 – 10 phút tại cơ sở y tế

    + Trong tuần đầu tiên sau đặt vòng, tránh đi lại nhiều hay vận động mạnh, kiêng quan hệ tình dục.

    + Thực hiện tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Và tái khám ngay lập tức nếu phát hiện vùng kín có những dấu hiệu bất thường.


    GIÁ ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI LÀ BAO NHIÊU? CÓ ĐẮT KHÔNG?
    Mặc dù đặt vòng tránh thai được đánh giá chung là “khá rẻ” bởi hiệu quả sử dụng lâu dài. Song với những chị em lần đầu lựa chọn phương pháp này cũng không tránh khỏi những thắc mắc về chi phí thực hiện.

    Theo các chuyên gia y tế, có khá nhiều yếu tố chi phối đến giá đặt vòng tránh thai tại TPHCM, cụ thể như:


    ♦ Chi phí thăm khám ban đầu
    Trước khi đặt vòng, chị em phải siêu âm và kiểm tra cơ quan sinh dục xem có viêm nhiễm hay không. Mức phí này thường không nhiều và bắt buộc phải thực hiện.


    ♦ Loại vòng tránh thai
    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại vòng tránh thai khác nhau. Tùy vào cơ địa, nhu cầu, khả năng tài chính… mà bác sĩ sẽ sẽ tư vấn loại vòng phù hợp. Theo đó, mỗi loại vòng sẽ có chi phí chênh lệch khác nhau, phổ biến là vòng nội tiết và vòng chữ T. Trong đó, vòng chữ T có độ bền, tuổi thọ cao nên nên chi phí thường sẽ cao hơn.


    ♦ Thể trạng sức khỏe chị em
    Với những chị em sức khỏe tốt, vùng kín bình thường, sau khi kiểm tra có thể đặt vòng ngay thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp chị em bị viêm nhiễm phụ khoa, cần phải điều trị trước khi tiến hành đặt vòng để đảm bảo an toàn. Thì chi phí sẽ được tính chung vào phí đặt vòng nên sẽ cao hơn.

    [​IMG]



    ♦ Cơ sở y tế đặt vòng
    Đây là yếu tố chủ yếu quyết định đến chi phí đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền?. Ở các cơ sở được cấp phép hoạt động, trực thuộc quản lý Sở Y Tế sẽ áp dụng bảng giá nằm trong khung quy định và không chênh lệch đáng kể, chị em đặt vòng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

    Tại những cơ sở “chui” hay hoạt động nhỏ lẻ thì chi phí thường thấp hơn nhưng đa số bác sĩ tay nghề non kém hay dụng cụ y tế không đảm bảo… việc đặt vòng có thể gặp những rủi ro hoặc nhiễm trùng đáng tiếc như bị lệch vòng, viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí mang thai ngoài ý muốn…


    ♦ Chi phí đặt vòng tránh thai có đắt không?
    Thực ra, chi phí đặt vòng tránh nằm trong khung giá chuẩn của phòng kế hoạch hóa gia đình – trực thuộc Sở Y Tế không chỉ hiệu quả cao mà còn ít tốn kém, nằm trong khả năng chi trả của đại đa số các chị em.

    Với những trường hợp chi phí đặt vòng cao, đa phần do chị em bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục, cần điều trị trước khi tiến hành nên chi phí sẽ tăng cao hơn.


    ĐỊA CHỈ ĐẶT VÒNG TRÁNH THAI UY TÍN, TOÀN TẠI TPHCM
    Đặt vòng tránh thai có sự can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung, hiệu quả sử dụng từ 5-10 năm (tùy loại vòng). Nên bạn đừng quá bận tâm về vấn đề chi phí, mà nên quan tâm đến hiệu quả, chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ thực hiện… để tránh những rủi ro, biến chứng nhiễm trùng sau đặt vòng.

    Tại TPHCM, bạn có thể đến Phòng kế hoạch hóa gia đình – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được tư vấn đặt vòng tránh thai an toàn, nhanh chóng và chi phí hợp lý theo đúng quy định từ Sở Y Tế ban hành, tư vấn cụ thể cho chị em trước khi tiến hành.

    [​IMG]


    ► Phòng khám quy trụ nhiều bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện đặt vòng tránh thai, thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa.

    ► Các trang thiết bị y tế và dụng cụ y khoa của phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại; cùng với đó là quy trình thăm khám nhanh, thủ tục hồ sơ đơn giản, không phải chờ đợi lâu, có sự hỗ trợ tận tình của nhân viên y tế.

    ► Toàn bộ quá trình đặt vòng tránh thai tại đây chỉ diễn ra trong vòng 15-20 phút, sau thủ thuật có thể ra về ngay, không cần nằm viện, có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.

    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...