63 Stravel

Chị em tham khảo cách tăng size vòng 1 hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 22 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Đối với mọi nữ, số đo tầm 1 luôn là nỗi e ngại khó khăn khắc phục. Liệu chúng ta có giải pháp tăng tầm 1 nào hoặc không? Đây là thắc mắc mà không ít bạn nam cần phải xác định tuy nhiên chưa ai thỏa mãn. Ngày nay, chúng ta sẽ cùng đọc một bài hướng dẫn giải pháp tăng size vòng 1 hữu hiệu!
    Ban đầu, bạn đừng qua lo lắng bởi chúng tôi khi viết bài này từng xác định sẽ gây rõ tất cả chi tiết để phụ nữ hiểu. Nhiều bạn nam xác định nhưng không vui bởi họ không hiểu bạn nam viết đang nói gì.

    Để khắc phục câu chuyện, phòng khám sẽ liệt kê đã điểm ra chẩn đoán phái đẹp cùng tham khảo và học cách đi theo một trình tự để giữ gìn kết quả. Chú ý rằng, chúng ta cần phải đi theo đúng để kết quả được đúng. Đồng thời, phải tích cực ăn tập!

    [​IMG]

    Chỉ dẫn biện pháp tăng khoảng 1 sớm cũng như rất dễ dàng
    trước lúc bắt mới đầu, chúng ta phải đi xác định cho rõ tác nhân vì sao cùng với phương pháp xử lý thế nào. Thường hay chị em phụ nữ phổ biến 2 tình huống là: ngực chảy xệ và ngực nhỏ. Vậy câu chuyện cần bắt đầu từ đây luôn!

    Tại sao ngực mắc lép?
    Ở đây, chúng ta sẽ đề cập đến vấn đề này. Lý do vì đa số những chị em phụ nữ đều trải qua mức độ này đó! Theo thống kê liệu có tới 67% chị em việt đàn ông liệu có số đo vòng một nhỏ.

    Bởi vì bẩm sinh hoặc di truyền: đây liệu có vẻ là tác nhân mà nhiều nam giới phải chịu khổ. Chẳng ai nguyện vọng vậy cả tuy nhiên gen thì không trừ bất cứ ai. Nếu bạn nam thân bạn thì có ngực nhỏ thì nguy cơ cao bạn cũng vậy.
    Bởi cơ địa: cơ địa quyết định liệu bạn liệu có to lớn, cao không cao hay sao! Bởi vì thế, bạn cũng tế nhị được vì sao lúc hình thành, vóc dáng bản thân không mập...
    Bởi vì thiếu dinh dưỡng: đây là căn nguyên thường bắt gặp cũng như rất lớn nhất bởi chị em phụ nữ ăn sử dụng không tổng quát. Ẳn uống không khoa học.
    Bởi mất cân bằng hocmon: thắc mắc này tương đối hiếm song không phải không có.
    Bởi lối sống xấu: nếu bạn là bạn nam hoặc thích tựa ngực vào ghế... Thì đó chủ yếu là lý do bạn đang giết mình.
    Vậy là bạn đã liệu có trong tay 1 danh sách sau đó đó. Mọi chuyện giờ chỉ là mới bắt đầu tiên. Chúng ta sẽ tiếp tục đọc nhé.

    Vận dụng dáng ngực đẹp ở https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    Số đo tầm một bao nhiêu là chuẩn?
    Rất nhiều nữ giới đến giờ vẫn không biết vậy bao nhiêu mới coi là được. Việc đó trước hết phụ nữ phải nắm rõ, chuẩn tại đây có nghĩa là phải cân xứng với chiều cao.

    Đối với chiều cao 1m50, số đo ngực cân xứng là 76-80cm.
    Với chiều cao 1m55, số đo ngực cân xứng là 78-83cm.
    Đối với chiều cao 1m60, số đo ngực cân xứng là 83-86cm.
    Với chiều cao 1m70 trở lên, số đo ngực cân xứng là 91-93cm.
    Dựa trên cảm quan, số đo vòng ngực chuẩn của phụ nữ việt nam khoảng 80-85cm cùng với chỉ lấy phỏng đoán nữ giới liệu có chiều cao tầm 1m60.

    Để thì có được 1 vóc dáng chuẩn, số đo tầm 1 cần thiết hài hòa đối với số đo vòng 2, 3.

    Số đo vòng 3 trừ số đo vòng 1 = 0-2cm
    tổng số đo tầm 3 + vòng một, chia phỏng đoán vòng 2 = 2.8cm
    chỉ nên dùng theo công thức này là bạn đã từng có khả năng tự định vị cho mình một chuẩn để theo đuổi. Song, bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì chỉ cần chính mình xuất hiện hình thể cân đối là được. Đừng quá theo đuổi 1 con số nào cả. Cần thiết là bạn thấy đẹp vừa chuẩn là nhất!

    Hình dáng của 1 bộ ngực đẹp là khi không mặc áo ngực, tạo ra một tam giác đều, những đỉnh là hõm xương ức cũng như 2 ban đầu vú. Cạnh của tam giác không được dài quá 17-20cm, dựa vào chiều cao. Ví dụ với bạn nam thì có chiều cao 1m50, nếu cạnh tam giác (từ hõm ức về ban đầu vú) dài quá 17cm, có nghĩa là ngực đang xệ.

    Được xem thêm ở đây: giải pháp tăng khoảng 1 bằng vitamin e giúp chị em sở hữu vòng một căng đầy mau chóng

    Phần i: tập thể thao
    giờ chúng ta bắt ban đầu vào hành trình để biến đổi số đo size ngực nhé! Những bạn hãy nhớ làm sao để tăng size ngực hoàn toàn tùy vào giải pháp bạn ăn tập!

    Tại đây, liệu có không ít bài luyện tập để cải thiện ngực phỏng đoán bạn. Điều quan trọng là bạn chọn lựa bài nào mà thôi. Lưu ý, chúng tôi từng sắp chẩn đoán bạn 10 bài luyện tập tiến triển cơ ngực phỏng đoán phụ nữ. Điều cốt lõi là bạn cần thiết luyện tập theo cũng như sử dụng thật khoa học!

    Một. Bài tập chống đẩy/hít đất
    hít đất không những được xem là một giải pháp tập luyện cơ tay sau hoàn hảo mà lại giúp tiến triển cơ ngực cực tốt. Vấn đề chống tống quá độ lần, quá sớm là không cần thiết. Tại đây, chúng ta tập trung vào rèn luyện cơ ngực cần chúng ta cần phải tiến hành đều, chậm. Chỉ cần phải 4-5 hiệp, 12 lần/hiệp. Nếu bạn là nam giới mới tập, chỉ cần phải tập số lượng ít lại.

    Nằm sấp mặt xuống sàn, đặt 2 bàn tay ngay dưới vai.
    Tống bạn nam thẳng lên cao kết luận tới khi nào tay duỗi ra hầu như thẳng, dồn trọng số lượng lên mũi chân.
    Nam giới thẳng, không cong vùng eo lưng.
    Hít vào, nhẹ nhàng hạ người xuống đến khi nào gần chạm sàn.
    Tống nam giới dậy, thở ra.
    Nếu bạn xuất hiện khó quá bởi con gái thường sức yếu, bạn có thể sử dụng cách khắc phục gối xuống đất nhé. Như vậy bạn sẽ không phải mất sức! Lúc này, bạn sẽ dồn trọng lượng vào khớp gối!

    2. Bài tập bench press
    chúng ta còn gọi là tống ngực. Đây là 1 bài luyện tập cực tốt dành cho một số bạn đi tập luyện gym. Bài tập luyện này sẽ giúp cho những cơ ngực tiến triển tốt hơn. Bạn lưu ý, hãy lựa chọn mức tạ vừa phải để làm 12 lần. Bạn có nguy cơ chọn lựa mức tạ đôi hoặc tạ đòn. Nhẹ nhàng tiếp đó tăng đều. Ở đây không yêu cầu luyện tập quá mức, hãy tập luyện chậm, đều nhé

    3. Tập căng cơ ngực
    đây là loại bài tập luyện cần đến bạn siết cơ ngực mà không giãn ra. Mọi các gì bạn nên là khăn cũng như 3 buổi mỗi tuần.

    Đứng thẳng nam giới, hai chân bằng vai.
    Duy trì khăn trước ngực, 2 tay duỗi thẳng.
    Kéo 2 đầu tiên khăn cùng lúc, căng cơ ngực.
    Làm trong 3 phút không nghỉ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...