63 Stravel

Chị em review về dán răng sứ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 21 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Phương pháp phục hình răng bằng dán sứ Veneer đã du nhập vào Việt Nam đã được 10 năm. Nhưng trong những năm trở lại đây, dán sứ Veneer mới thực sự trở thành xu thế. Đây là một kỹ thuật nha khoa khó và cần được thực hiện bởi những chuyên gia để chắc chắn tỉ lệ thành công.

    TƯ VẤN NHA KHOA:

    - Sau sinh bao lâu thì được bọc răng sứ

    - Bọc sứ răng cấm bao nhiêu tiền

    - 5 lí do khiến bạn không thể không bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine


    Dán sứ Veneer hoàn toàn không gây nên cảm giác đau cộm, bong tróc hay rớt ra ngoài. Đó cũng là câu trả lời của bác sĩ khi ta đặt vấn đề về dán sứ Veneer có bền không.

    [​IMG]

    Đúng với tên gọi, miếng dán sứ Veneer được làm từ 100% sứ, có kích thước rất mỏng chỉ khoảng từ 0,1mm-0,5mm. Đây là một kỹ thuật chỉnh nha không cần mài răng hoặc chỉ cần mài rất mỏng nếu cần thiết.

    Miếng sứ Veneer khi được căn chỉnh kỹ càng sẽ được dán lên mặt ngoài của răng với hệ thống keo dán nha khoa chuyên dụng. Nó được đánh giá là kỹ thuật tân tiến giúp tái tạo hình dáng và độ trắng sáng răng tùy thuộc mong muốn của khách hàng.

    Để thực hiện thao tác dán sứ lên răng, bác sĩ sẽ phải làm nhám bề mặt răng ở phía trước và điều này không hề làm ảnh hưởng đến cấu trúc của răng. Sau khi mài nhám, lớp keo chuyên dụng dùng để dán sứ sẽ cố định vững vàng hơn.

    Để dán được mặt dán sứ mỏng khoảng 0.3-0.5mm lên răng thật, bác sĩ sẽ phải mài nhám mặt răng ở phía trước, sau đó dùng keo dán chuyên dụng để gắn vào. Nhờ vậy mà mặt dán sứ rất cứng chắc. Nếu thực hiện mặt dán sứ Veneer không mài răng thì mặt sứ không có độ bám, dễ bị rơi ra trong quá trình ăn nhai.

    Dán sứ Veneer là một phương pháp phục hình răng

    Có nên dán răng sứ Veneer không?

    Dán sứ Veneer đã dần trở thành phương pháp chỉnh hình răng miệng khá phổ biến hiện nay. Tuy vậy, vẫn còn một vài người vẫn luôn đắn đo có nên dán răng sứ Veneer hay không, dán sứ Veneer có bền không, có gây nguy hiểm gì không,… Trước hết, để biết được dán sứ Veneer có bền không, có nên dán hay không nên dán, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm dưới đây:

    Ít tác động đến răng thật

    Qua một vài bài review dán sứ Veneer, hầu hết những người đã từng thực hiện đều đưa ra những khen có cánh. Không như những phương pháp chỉnh hình cũ, vừa không thẩm mỹ bằng lại vừa dễ bị vi khuẩn tấn công, từ đó gây ra nhiều bệnh lý về răng miệng. Đến với phương pháp dán sứ Veneer sẽ thực hiện vô cùng nhẹ nhàng và tỉ mỉ.


    >>> Tư vấn nha khoa: các review răng dán sứ của chị em
     

Chia sẻ trang này

Loading...