63 Stravel

Chỉ dẫn thực hiện hamburger gà tiện lợi nhất tại nhà

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 610 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Hamburger gà là một trong những loại thực phẩm được trẻ nhỏ hiện nay yêu mến. Nó được đưa vào từ các địa phương phương Tây cùng với gà rán. Sự ngon miệng của nó khiến bạn không thể lãng quên. Hãy cùng thông qua cách làm hamburger gà cơ bản bạn có thể làm tại gia nhé!
    [​IMG]
    Làm burger gà cần bao gồm thành phần gì?

    • 200g thịt nạc gà
    • 1 Phần bánh ngoài hăm - bơ - gơ
    • 1 cái trứng gà ta
    • 40g vụn bánh mỳ
    • 2 tép tỏi, 1 củ hành tím xắt nhỏ . 1 cọng hành lá cắt nhỏ.
    • Rau dùng chung: xà lách, dưa leo, cà chua,…
    • Phụ liệu, tương mayonnaise, bơ, tương ớt

    Bí quyết vận dụng làm hăm - bơ - gơ gà dinh dưỡng cho cả nhà

    Bước 1. Sau khi gà về, bạn lấy nước muối pha loãng hoặc gừng rửa để làm giảm mùi hôi. Sau đó để thịt cho khô nước. Sau đấy, bạn đem thịt gà băm nhuyễn. Trộn đều thịt gà với hành lá, tỏi, một ít muối, tiêu và trứng. Sau cùng là để bánh mì xay nhuyễn vào và đảo đều các thành phần đó. Để thịt thấm khoảng 15 – 20 phút.
    Bước 2: Chia thịt ra từng miếng nhỏ. Nắn chúng thành từng miếng tròn dẹt, độ dày vừa ăn. Chiều rộng thì xấp xỉ phần vỏ đã chuẩn bị.
    Bước 3: Dùng chảo đun dầu nóng lên. Chiên từng lát gà với lửa vừa. Đợi đến khi gà vàng đều hết 2 mặt thì bạn lấy ra. Dùng khăn thấm dầu để gà khô mỡ, để burger gà hấp dẫn hơn. Mặt khác, cắt đôi phần vỏ burger. Bôi một lớp bơ và chiên để vào chảo chiên sơ cho nóng lên.
    Bước 4: Lấy nửa miếng vỏ bánh, cho lên đó sốt mayonnaise và trải đều ra. Tiếp đến là một nhánh xà lách, rồi đến cà chua xắt mỏng và dưa leo. Bước tiếp theo là gà đã rán vàng. Thêm sốt ớt vào để chất lượng tuyệt vời hơn. Mặt trên là Phần bánh còn lại. Thế là, bạn đã kết thúc món hăm - bơ - gơ gà tuyệt vời, hấp dẫn rồi.

    Ăn burger gà trọn vị ở đâu?

    Chính vì hamburger là một món ăn ngon và tương thích thói quen ăn uống của nhiều khách hàng Việt. Nhiều địa điểm bán đã vận hành và mọi lúc nỗ lực hoàn thiện mặt hàng của mình. Chicken 30s chính là một trong những địa điểm bán hăm - bơ - gơ bạn không thể không trải nghiệm.

    Bơ - gơ ở đây chứa đựng hương vị Cajun – hương vị phối hợp của những nền ẩm thực độc đáo.. Thịt bò và gà béo béo, thơm nồng đượm và cay nhẹ nhàng. Thêm vào đó với lớp bánh mì bánh mềm, rau cải tươi mát. Tất cả hình thành phần bơ - gơ gà ngon miệng, cho bạn tận hưởng mãi không thôi.
    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, Chicken 30s mang lại cho bạn một menu gà rán và các món cơm, mì phong phú. Gà rán cũng được trộn gia vị kiểu Cajun và rán với kĩ thuật bí mật. Món gà với thịt mềm ngọt bên trong, lớp vỏ giòn vàng bên ngoài. Chắc chắn khách hàng sẽ bị quyến rũ ngay ấn tượng đầu tiên. Món chính bao gồm mì, cơm cũng mang đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn sẽ được nạp thêm năng lượng sau thời gian tập trung kiệt sức.

    Có thể bạn muốn đọc : Nơi bắt nguồn của chiếc burger ngon miệng bạn vẫn dùng thường xuyên
     

Chia sẻ trang này

Loading...