63 Stravel

Chỉ dẫn quấn màng nhựa Polyethylene tiết kiệm và nhanh chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupunaa, 27 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. Hupunaa

    Hupunaa New Member

    Để đóng gói số lượng hàng lớn, pallet hàng thì không thể thiếu việc quấn màng pe. Nhưng chẳng hề người nào cũng biết quấn và bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn điều đấy – hướng dẫn quấn màng pe tiết kiệm và chóng vánh.

    Vài điều cần biết về màng nhựa Polyethylene
    Trước lúc chỉ dẫn quấn màng chít thì bạn cần nắm bắt 1 số thông báo cấp thiết về màng pe như màng pe là gì và các đặc điểm của chiếc màng này.

    àng pe là gì?
    Tên đầy đủ: polyethylene hay polyethene

    Tên gọi khác: màng nhựa PE, màng pe, màng quấn pallet, màng nhựa Polyethylene bọc hàng…

    Màng chít chính là màng nhựa plastic mỏng, được cấu tạo trong khoảng những hạt nhựa nguyên sinh PE. Đây là một hợp chất hữu cơ được cấu tạo từ hàng ngũ etylen thông qua kết liên có Hydro no.

    Đặc điểm của màng chít
    • Màu sắc: trong suốt, không màu, mặt ngoài bóng láng.
    • Đặc tính: trọng lượng không đáng kể, mềm mỏng, ko mùi.
    • Với độ đàn hồi và sự co giãn đáng sửng sốt lên tới 300%, thậm chí là 350% (trong khoảng thời kì nhất định).
    • Cuộn màng nhựa Polyethylene sở hữu khả năng chống được khí õi, nito, cacbonic và những dòng dầu mỡ khác.
    • Nhờ có sự kết liên với Hydro no trong điều kiện nhiệt độ thường nhật nên cuộn màng pe cũng có đủ những tính chất của một Hydrocacbon no. Vậy nên chúng ko phản ứng mang thuốc tím, axit, kiềm, nước Brom và sở hữu những chiếc dung môi.
    • Điểm nhấn của màng chít chính là khả năng chịu nhiệt vì khả năng chịu nhiệt của nó lên tới 230 độ C (trong thời gian ngắn). So có các mẫu túi ni lông hay màng bọc khác thì nhiệt độ này tương đối cao. Không những thế, nhiệt độ hóa thủy tinh của màng bọc rất tốt (phải trong khoảng -100 độ C).
    • Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PE nên màng bọc mang khả năng thấm nước, chống bụi bẩn và ẩm rất tốt.
    • Lúc để màng tiếp xúc sở hữu các chất gột rửa hay tinh dầu thơm thì cuộn màng pe sẽ xảy ra hiện tượng thay đổi tính chất vốn với, hình dáng (bị căng phồng) nên bị hư hỏng và chẳng thể sử dụng được.
    • Vì thuộc tính mỏng, nhẹ, mang sự bền bỉ nên khả năng bám dính trên những bề mặt rất tích cực. Chúng sở hữu thể dùng cho các bề mặt như nhựa, gỗ, thùng carton…
    Chú ý: Người tiêu dùng hãy để màng bọc pe tránh xa tinh dầu thơm và những chất gột rửa để tránh Màng nhựa PE bị biến chất, biến dạng và chẳng thể sử dụng được.

    Chỉ dẫn quấn màng chít
    • Bước 1: Trước tiên, bạn hãy khăng khăng một đầu của màng chít (Nếu quấn phần nhiều pallet thì cần cố định 1 đầu vào chân của pallet đó).
    • Bước 2: Sau lúc đã nhất mực, bạn hãy quấn màng nhựa Polyethylene xung quanh những kiện hàng hoặc pallet ấy theo chiều trong khoảng dưới lên trên.
    • Bước 3: Quấn các lớp chồng lên nhau mang mật độ vừa phải tùy theo độ dày của màng pe và cái hàng hóa, nhu cầu của bạn tiết kiệm màng quấn, tiêu dùng cho những việc khác (không lãng phí).
    • Bước 4: Chấm dứt việc quấn bằng cách vòng màng nhựa Polyethylene vào 1 góc của kiện hàng và tiêu dùng lực kéo thật mạnh để cắt bỏ lớp màng đấy.
    Lưu ý

    • Ví như quấn hàng để lưu kho thì chỉ cần quấn ở giữa (các thùng hàng) mà không cần quấn hết cả pallet.
    • Trong lúc quấn bạn hãy sử dụng một lực vừa phải để kéo căng màng và đều tay để kiện hàng ko bị phập phồng, mất thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn mang thể đầu tư dụng cụ quấn màng bằng tay để điều chỉnh độ căng của màng 1 bí quyết dễ dàng hơn và quấn màng chóng vánh.
    • Khi quấn bạn ko cần lo màng chít bị đứt vì tính đàn hồi và sự co giãn của nó khiến bạn ko khỏi bất thần, khi lên đến 300% – 350%.
    Một số lưu ý cuốn màng pe tiết kiệm nhất
    Vì các tính chất vượt trội, được sử dụng nhiều để đóng gói hàng hóa xuất khẩu cộng phổ biến mục đích khác nên bạn cũng cần cần biết thêm nhiều thông tin. Ngoài việc chỉ dẫn quấn màng pe nhanh thì bạn cũng cần lưu ý 1 số điều để ko phí phạm nguyên liệu này.

    Chọn độ dày, độ dài màng pe thích hợp có mục đích sử dụng

    Hiện giờ, trên thị phần với vô thiên lủng sản phẩm khác nhau. Chẳng phải hàng hóa nào cũng với kích thước, chất liệu và tính chất như nhau nên chẳng thể sử dụng cùng một loại màng bọc.

    Vậy nên các tư nhân, đơn vị hay doanh nghiệp cần hiểu rõ về sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường để lựa chọn màng pe có độ dày và độ dài thích hợp.

    Nếu mang các hàng hóa lớn, sở hữu giá trị mà công ty chọn lựa màng nhựa Polyethylene mỏng, kích thước nhỏ thì nhân viên cần quấn phổ biến vòng để đảm bảo hàng hóa được an toàn, khăng khăng nhưng sẽ tốn phổ thông tiền để tìm màng bọc không đáp ứng.

    Nếu hàng hóa nhỏ mà dùng màng chít với kích thước lớn, trọng lượng nặng thì sẽ gây tiêu hao và bạn cần bảo quản màng một cách thức kỹ lưỡng để giảm thiểu màng sớm hết hạn, màng bị co lại và dễ bị kẹt trong máy móc.

    Vì thế, bạn cần chọn loại màng có kích thước, độ dày thích hợp để hạn chế làng phí lượng màng nhựa Polyethylene cần dùng cũng như tiền mà công ty, đơn vị bạn phải bỏ ra.

    Tính số lượng cuộn pe cần sắm

    Ngoài việc chọn mua dòng màng nhựa Polyethylene phù hợp trên thì các đơn vị cũng cần tính toán số lượng sắm sao cho hợp lý. Bạn mang thể lập mưu hoạch, xác định số lượng hàng cần quấn, đặc điểm loại hàng hóa như thế nào (có phải chất lỏng, hàng dễ đổ vỡ hay vật sắc nhọn, hàng mang trị giá hay trọng lượng lớn…) để tính mua với số lượng thích hợp.

    Công thức số lượng màng pe cần dùng:

    Số lượng màng pe cần tiêu dùng (cuộn) = Tổng số pallet cần quấn/ Số pallet mà 1 cuộn quấn được

    Ví dụ: giả tỉ 1 cuộn màng nhựa Polyethylene quấn được 15 pallet mà công ty của bạn cần quấn 105 pallet thì suy ra số lượng màng nhựa Polyethylene cần dùng là 105/15 = 7 (cuộn).

    Nhận định kỹ địa điểm tìm

    Ngoài 2 nhân tố trên thì việc tìm được những liên hệ cung cấp cung ứng ra thị trường cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên sắm các liên hệ vừa cung cấp vừa cung ứng có số lượng lớn để Tìm hiểu và chọn tìm được các sản phẩm chóng vánh cũng như đảm bảo về chất lượng và giá tiền hợp lý.

    Bạn nên kiếm tìm trên Google các công ty kinh doanh sản phẩm màng bọc pe, xem các website uy tín, mạng phường hội mà họ quảng bá sản phẩm…thậm chí là feedback của người mua. Đây là biện pháp để bạn cũng như quý khách đại quát có các trải nghiệm phải chăng, hạn chế các rủi ro hay sản phẩm nhái.

    Hiện tại, 1 số nhà sản xuất vì lợi nhuận nên đã pha các tạp chất lẫn vào màng chít (vào hạt nhựa nguyên sinh). Thành ra, màng pe giảm độ co giãn, dễ bị đứt rách trong giai đoạn tiêu dùng và lại phải tốn kém để mua thêm thậm chí là quấn lại hàng hóa và mất phổ biến thời gian.

    Hupuna – tổ chức sản xuất màng nhựa Polyethylene chất lượng, giá thấp
    Có thể thấy việc chỉ dẫn quấn màng chít rất nhanh chóng, quý khách tiện dụng thực hiện nhưng để mua tìm được những cái màng chất lượng, giá rẻ thì không phải thuần tuý.

    Thấu hiểu được các rủi ro ấy nên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Hupuna – công ty cung cấp màng chít chất lượng, giá tốt.

    • Điều đặc biệt là tại Hupuna, bạn với thể tìm màng pe bọc hàng màu trắng trong hoặc màu đen. Giả dụ muốn kiện hàng, những loại hàng hóa được kín đáo, riêng tây hơn thì bạn với thể chọn lựa màu đen. Không những thế, mỗi màu cũng mang phổ thông kích thước và trọng lượng khác nhau để thích hợp với mẫu hàng hóa và nhu cầu sử dụng của công ty, đơn vị.
    • Nguồn nguyên liệu đảm bảo, đạt chuẩn và dồi dào nên bạn không cần lo thiếu hàng. Hệ thống máy móc, trang trang bị luôn được cải tiến để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất mang tốc độ nhanh nhất đến các bạn.
    • Nhóm nhân viên khoa học giàu kinh nghiệm và nhóm nhân viên giải đáp đơn hàng nhiệt liệt chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm xuất sắc.
    • Ngoài cung cấp màng pe quấn hàng thì các bạn với thể tham khảo và lựa tìm những sản phẩm khác dùng cho cho việc vận chuyển hàng shi pcod như: màng bọc xốp nổ – bóng khí, thùng carton đóng hàng, băng dính…và nhà sản xuất bề ngoài để cho ra những sản phẩm xuất sắc nhất.
    Chính các đặc điểm trên và là tổ chức mang hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp sản phẩm ship cod, màng lưới quý khách rộng khắp nên bạn hoàn toàn lặng tâm chọn sắm màng chít tại đây!

    Vậy là Hupuna đã chỉ dẫn quấn màng chít tiết kiệm và nhanh chóng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sở hữu thể biết phương pháp quấn cũng như chọn tìm được các sản phẩm phù hợp, chất lượng và tiết kiệm túi tiền của mình. Giả dụ bạn với bất cứ câu hỏi hay băn khoăn nào thì đừng ngại để lại bình luận bên dưới và nhận được phản hồi sớm nhất trong khoảng bên mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...