63 Stravel

[CHỈ DẪN] Cách Sử Dụng Van Điều Áp Gas Công Nghiệp Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 19 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn New Member

    Gas Ban Mai sẽ hướng dẫn mọi người cách khóa van ga tại gia đình không cần thợ cam đoan ✅ Dễ áp dụng ✅ Chóng vánh ✅ Chính xác ✅ An toàn.

    [BẬT MÍ] Cách Mở Khoá Van Ga An Tâm
    1. Mở van ga chính xác
    Để mở khóa van gas an toàn, quý khách hãy thực hành một vài bước như sau:

    Bước 1: Qúy khách xoay núm căn vặn trên van bình ga theo như hướng ngược kim đồng hồ hay vặn theo như mũi tên Open. Lưu ý, bạn chỉ nên vặn 1 – 2 vòng để đảm bảo an toàn.

    Bước 2: Nhấn nút công tắc Reset mang hình trụ nhỏ bằng ngón tay trên van điều áp để giúp gas có thể lưu thông lên bếp gas. Lưu ý: Tùy mỗi dòng van gas thì nút reset có thể sở hữu hoặc không

    Sau hai thao tác này là bạn có thể bật bếp gas & tiêu dùng an toàn, điều chỉnh ngọn lửa phù hợp trong giai đoạn tiêu dùng.

    [​IMG]

    2. Bí Quyết khóa van gas đúng bí quyết
    Bước 1:Mọi người chỉ cần xoay núm căn vặn theo như hướng kim đồng hồ hoặc dựa theo hướng với chữ Close ở trên van ga. Lưu ý: khi mở khóa van ga chỉ vặn một – 2 vòng để cam đoan lúc khóa không bị lầm lẫn với việc mở khóa van bình ga, làm khí gas thoát ra ngoài 1 cách thức đột ngột

    Còn đối với bình gas dân dụng có van bình gas chụp như van ga của bình ga Petrolimex hoặc van ga của bình ga Shell thì bạn chỉ cần gạt ngược lại dựa theo chiều mở là bạn có thể đóng van bình gas mau chóng, đúng phương pháp, an toàn.

    Sau khi khóa van bình gas, để cam đoan an toàn thấp nhất, bạn nên kiểm tra lại coi có hiện tượng rò rỉ khí gas hay không. ví như có hãy gọi điện cho công ty sản xuất ga hoặc trung tâm bảo hành để được tương trợ, xử lý kịp thời.

    Trên đây là bí quyết mở và khóa van gas đúng phương pháp, an toàn của một vài chiếc van bình gas thông thường.

    Hướng dẫn dùng bình ga xác thực nhất ở Gas Ban Mai
    Hy vọng rằng các chia sẻ này sẽ giúp ích cho người dùng trong công đoạn tiêu dùng gas. ví như người dùng cần tương trợ hoặc giải đáp, vui lòng địa chỉ Gas Ban Mai. Gas Ban Mai - nhãn hàng chuyên sỉ lẻ bình gas công nghiệp, bình gas dân dụng, bếp gas... chính hãng chất lượng thấp. nếu như người dùng mang nhu cầu gọi gas, đổi gas, hãy gọi ngay cho chúng tôi. GasBanMai cam đoan ga nhanh cho phần nhiều các khách hàng trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, ko khiến tác động đến công việc của người mua.


    http://google.com.sv/url?q=https://gasbanmai.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...