63 Stravel

Chỉ Dẫn Cách Sử Dụng Bếp Gas Mini Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn New Member

    Gas Ban Mai hướng dẫn cách nấu bếp ga mini an tâm và ít tốn gas để giảm chi phí & tăng thời gian sử dụng của bếp gas.

    Cập nhật giá ga bán lẻ mới nhất hôm nay bao nhiêu

    Hướng Dẫn Cách Nấu Bếp Gas Mini Tiết Kiệm
    Với hiện trạng vật giá leo thang hiện nay, giá ga cũng ngày một tăng lên. Việc tiêu dùng bếp ga sao cho tiết kiệm luôn là mối để ý bậc nhất của nhiều bà nội trợ. Tham khảo bài viết sau của Gas Ban Mai để tiết kiệm gas lúc nấu bếp nhé!

    [​IMG]

    1. Canh chỉnh độ lửa vừa đủ
    trong khi nấu bạn hãy chú ý tới ngọn lửa, chỉ cần điều chỉnh núm bếp ga sao cho ngọn lửa vừa với đáy nồi là được. Ngọn lửa quá to vừa tốn gas mà món ăn của bạn lại lâu chín bởi lượng nhiệt thay tại tụ hội vào đáy nồi lại bị phân tán ra quanh đó.

    2. Lựa dụng cụ nấu thích hợp
    Nên chọn dòng nồi phù hợp với lượng thức ăn cần nấu. Hạn chế nấu một lượng thức ăn nhỏ trong 1 cái nồi lớn, tương tự sẽ rất phao phí ga. Ví như bạn cần nấu một số món như ninh, hầm xương thì nên nấu bằng nồi áp suất, vừa giúp thức ăn nhanh chín, mềm mà còn tiết kiệm gas khi nấu.

    3. Thường vệ sinh bếp ga
    Mỗi ngày sau lúc nấu, bạn nên chùi rửa bếp gas, để những cặn bẩn ko đọng lại làm bít một số lỗ khí (đường dẫn ga). Giả dụ ko chùi rửa thường xuyên, lỗ khí sẽ dễ bị bít làm gas ko ổn định, ngọn lửa ko cháy đều dẫn tới nấu thức ăn lâu hơn và hao ga.

    4. Khống chế nước trong khi đun nấu
    khi thổi nấu, giả dụ thấy cần phải có mới thêm nước. Thí dụ khi luộc mì sợi, tùy lượng mì mà đổ nước cho vừa. Ví như hấp thức ăn, đặc trưng là hấp chín thực phẩm, bạn chỉ nên cho 1 lượng nước đủ sử dụng vào nồi. Khái quát, đổ nước sao cho hấp xong, trong nồi còn lại khoảng 1/2 bát nước là được. Ví như không, thời gian đun nước sôi sẽ kéo dài, phao phí tương đối ga.

    5. Khóa bình ga sau lúc nấu ăn
    Sau lúc nấu bếp xong, bạn nên khóa bình ga lại. 1 Phần giảm thiểu được lượng ga bị thất thoát ra bên ngoài, 1 phần đảm bảo được an toàn cho người tiêu dùng, giảm thiểu được trạng thái rò rỉ ga, gây cháy nổ...

    6. Ko nên bật tắt bếp liên tục khi nấu
    Trước lúc bắt tay vào chế biến món ăn cho gia đình mình, bạn nên chuẩn bị sẵn đa số nguyên liệu và lên kế hoạch mình sẽ nấu một vài món ăn gì. Mang tương tự, khi bật bếp gas lên, bạn mới sở hữu thể cho thức ăn vào nồi nấu một cách thức liên tục được. Việc bật tắt bếp gas đa dạng lần trong 1 lần nấu sẽ gây tốn ga.

    7. Gắn vòng chắn gió cho bếp ga
    Vòng chắn gió hay còn được gọi là kiềng tiết kiệm ga được làm cho bằng kim loại được dùng bao quanh đó đầu đốt, đang sở hữu bán nhiều tại một vài chợ và siêu thị.

    Sản phẩm này sẽ giúp lượng nhiệt không bị tản khi đun, định hướng nhiệt đi thẳng lên đáy nồi. Lượng năng lượng có thể tiết kiệm được trong trường hợp này.

    8. Tập trung khi nấu bếp, giảm thiểu làm những chuyện khác
    Một số người sở hữu thói quen vừa nấu (đun nước, ninh cháo…) vừa khiến cho việc khác như quét nhà, xem tivi... Và hấu hết đều quên cho đến lúc nhớ ra thì 1 lượng ga đã tiêu hao uổng phí tại món ăn đã qúa lửa, nước cạn, thậm chí cháy nồi. Do vậy hãy tập kết lúc nấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...