63 Stravel

Chỉ cách xem tử vi hàng ngày chuẩn đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 14 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      60 Bửu Long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 473 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Thực ra, anh em trong Forum Nên Đi Đâu muốn xem tử vi hàng ngày cơ bản không khó. Hiện nay, có đã rất nhiều website hỗ trợ bạn phần này. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin về giờ, ngày, tháng, năm sinh (theo âm lịch), hệ thống website sẽ tự phân tích và đưa ra kết quả cho bạn. Tuy nhiên, không phải website nào cũng cho kết quả đúng, vì thế bạn phải có một số kiến thức cơ bản về tử vi hàng ngày để kiểm chứng.

    => Xem kết quả chuẩn do chuyên gia của tuviungdung.vn xây dựng và luận giải tại đây: Xem tử vi hàng ngày giúp phúc khí.

    [​IMG]
    Ảnh: sưu tầm

    Hướng dẫn cách xem tử vi hàng ngày cho người mới bắt đầu

    Tử vi hàng ngày thể hiện đầy đủ những thông tin như năm sinh, tuổi, ngày sinh, mệnh, cục, chính tinh, phụ tinh để chỉ ra nhiều phương diện xoay quanh cuộc sống như công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên, tài lộc, địa vị xã hội… Những điều này được bình giải theo sự tương quan giữa Hành của bản mệnh và Hành của cục; sự tương quan giữa Can và Chi của năm. Sau đó, bạn cần so sánh Hành của bản mệnh với Hành của 12 cung, rồi xem xét đến đặc tính Ngũ Hành của các sao, vị trí các sao với 12 cung, vị trí cung mệnh với Thái Tuế, cung mệnh nằm ở đâu vòng Thái Tuế… Cụ thể như sau:

    Sự tương quan giữa hành của bản Mệnh và hành của Cục trong tử vi hàng ngày

    Sự tương quan giữa hành của bản Mệnh và hành của Cục cho biết thế cuộc mà chúng ta đang sống thông qua sự phân tích Hành Cục sinh Mệnh, Mệnh Cục tương hòa, Mệnh sinh Cục, Mệnh khắc Cục, Cục khắc Mệnh.

    Tương quan giữa Can và Chi của năm sinh trong tử vi hàng ngày

    Các bạn của Forum Nên Đi Đâu cần biết Can là Thiên Can, Chi là Địa Chi, tương quan giữa hai yếu tố này cho ra sự giao hòa của trời đất. Để xem được bản lĩnh vững chãi để đạt được những điều mình muốn hay không? Sự tương quan này cũng rất phức tạp, thể hiện trên nhiều phương diện: Can Chi Tương Hòa, Chi sinh Can, Can sinh Chi, Can khắc Chi, Chi khắc Can.

    => Nếu quan tâm thì mời vào diendan.dienthoaihit.net đọc bản đầy đủ tại đây: Hướng dẫn xem tử vi hàng ngày cơ bản.

    Nguồn: dienthoaihit.net
     

Chia sẻ trang này

Loading...