63 Stravel

Chevrolet Việt Nam đã chính thức ngừng bán Spark Duo 0.8L

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 15 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    [​IMG] by qhitmaster Today at 04:36 pm

    Theo như ban đại diện bán hàng của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) bắt đầu từ hồi tháng 6/2018 hãng sẽ chính thức ngưng bán mẫu Chevrolet Spark Duo 2 chỗ ngồi với mức giá bán trước đó là khoảng 299 triệu đồng. Hiện hãng cũng chỉ phân phối hai mẫu xe chính là Spark LS và Spark LT 5 chỗ ngồi với giá lần lượt là khoảng 359 triệu đồng và 389 triệu đồng. Xe hiện đã chính thức có mặt tại các đại lý ở trên toàn quốc.
    Đọc thêm:
    · Cập nhật bảng giá xe lexus gs300 2018 mới nhất
    · giá xe lexus lx570 tại Việt Nam là bao nhiêu? Cập nhật ngay tại đây!
    So với cả các thế hệ trước, Chevrolet Spark 2018 hiện được thiết kế mở rộng ở phần đầu cùng với lưới tản nhiệt với viền mạ chrome; đèn pha cũng được sử dụng bóng Halogen đi kèm với cả đèn sương mù với hình dạng tròn đặt thấp phía dưới, gương chiếu hậu chỉnh điện cũng được tích hợp đèn báo rẽ. Phần đuôi xe hiện được tái thiết kế với cả cụm đèn hậu hoà toàn mới và cánh lướt gió thể thao.
    Phía bên trong, đồng hồ sẽ hiển thị thời trang giúp cho người lái rất dễ dàng theo dõi cái thông số để vận hành, hệ thống giải trí Mylink có với màn hình 7inch hỗ trợ kết nối ngay qua Bluetooth hoặc USB, hàng ghế sau còn có với khả năng gập 60/40 có thể tăng thể tích khoang hành lý.
    Chevrolet Spark thế hệ mới sẽ sử dụng với động cơ 1.2L DOHC cho ra một công suất tối đa lên tới 80 mã lực tại 6400 vòng/phút và momen xoắn cực đại khoảng 108Nm tại 4800 vòng/phút đi kèm với đó là hộp sàn 5 cấp. Chevrolet trang bị cho Spark 2018 tay lái trợ lực điện, phanh đĩa trước ABS, túi khí đôi ở phía trước cùng thân xe hoàn toàn mới với việc lắp thêm thép cường lực ở khung cửa và gầm xe nhằm đem lại an toàn tối ưu dành cho hành khách.
    Cũng ngay trong tháng 6 này, Chevrolet Việt Nam chính thức tung ra chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng mua hai dòng xe đó là Chevrolet Spark và Chevrolet Aveo nhằm để kinh doanh dịch vụ Grab. Theo đó, khách hàng cũng sẽ được giảm ngay khoảng 40 triệu đồng khi mua các dòng xe Spark LS, Spark LT; kết hợp với các chương trình “Hỗ trợ trả góp” thì khách hàng chỉ phải trả trước với 80 triệu đồng là sẽ được nhận xe ngay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...