63 Stravel

Chevrolet Aveo cũ có gì mà nhiều người lại tìm mua?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 28 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    GM nổi tiếng là một trong những hãng xe chuyên sản xuất những mẫu xe chất lượng cao những mức giá tương đối rẽ nên rất được khách hàng ưa chuông và tin dùng, Chevrolet Aveo là một trong những mẫu xe như vậy, tìm hiểu thêm ngay sau đây nhé.


    Chevrolet Aveo có thiết kế đa dụng

    [​IMG]


    Khoảng thời gian gần đây, Chevrolet Aveo đang có nguy cơ tương tự với Chevrolet Spark khi những mẫu xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc làm cho lu mờ, tuy nhiên nhìn chung Chevrolet Aveo vẫn là một trong những mẫu xe đáng để sở hữu, với ngoại thất tương đối đơn giản, không quá cầu kì của Chevrolet Aveo trở nên mờ nhạt trong lúc những mẫu xe khác đang được cải tiến khá nhiều. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại lợi thế là xe có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nhất định ví dụ đơn giản như mua xe để chạy dịch vụ, đi lại hằng ngày và đủ lịch sự khi đi giao tiếp với khách hàng.


    Chevrolet Aveo cũ mang cho mình thiết kế vuông vắn, gòn gàng và không quá cầu kì, thiết kế này mang đến cho vẽ bề ngoài của xe có phần đầy đặn và mạnh mẽ hơn, điểm đặc trưng của GM vẫn được thể hiện trên dòng xe này thông qua phần lưới tản nhiệt cỡ lớn được chia hai nằm ở mặt calang.


    Nội thất không quá phô trương của Chevrolet Aveo

    [​IMG]



    Với kích thước tương đối của mình Chevrolet Aveo sở hữu một khoang nội thất tương đối rộng rãi và vững chải, mặc dù được đánh giá là rộng rãi những việc tìm cho mình môt chỗ để chân trên xe dường như là quá khó khăn nên vị trí này là một trong những điểm trừ của Chevrolet Aveo.


    Được biết đến như là một mẫu xe bình dân nên việc GM sử dụng các chất liệu như ghế bọc nỉ và nhựa để hoàn thiện phần nội thất không có gì quá bất ngờ.


    Bảng táp lô của xe cũng đơn giản không kém, các nút bấm được GM tối giản và phân bổ khá hợp lý trên bảng táp lô. Vô lăng của xe được thiết kế theo kiểu 04 chấu và sử dụng nhựa mềm để hoàn thiện nên trông cũng không mấy bắt mắt cho lắm, nhưng điều này không mấy quan trọng khi bạn lựa chọn Chevrolet Aveo.


    Khả năng vận hành của Chevrolet Aveo

    [​IMG]



    Đơn giản là vậy, nhưng nhìn lại khả năng vận hành của Chevrolet Aveo thì không hề đơn giản tí nào đâu nhé, được điều hành bằng khối động cơ SOHC 1.5L mang đến công suất tối đa 84 mã lực để bạn có thể thoải mái di chuyển ổn định trong đô thị, ngoài ra Aveo còn được trang bị hộp số tự động 04 cấp và hộp số sàn 05 cấp.

    Tuy nhiên khả năng đầm và chắc của xe chỉ được thể hiên ở đường đô thị, khi bước vào cao tốc những chiếc Chevrolet Aveo dường như lộ rỏ yếu điểm của mình khi liên tục bị tụt lại phía sau so với những mẫu xe khác.


    Hệ thống an toàn của xe cũng đơn giản không kém, chỉ bao gồm hệ thống phanh chống bố cứng ABS, phanh sau tang trống và 02 túi khí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...