63 Stravel

Chết mê chết mệt “Ốc đảo thần tiên” thu nhỏ gần ngay sát hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. “Ốc đảo thần tiên” mà hôm nay kenhhomestay.com muốn giới thiệu đến bạn đọc có tên là Khu du lịch Đá Tiên Đà Lạt, nằm ngay khu vực Hồ Tuyền Lâm, cạnh Đường hầm đất sét và Khu vườn bí mật. Đây là khu sinh thái mới mở, có diện tích rộng, được đầu tư bài bản nên được đánh giá là địa điểm sống ảo cực chất!

    “Ốc đảo cổ tích” này được chia thành ba khu vực Studio Happy Hill, nhà nổi trên hồ và nhà gỗ. Nghe đến đây là bạn đã thấy bao la khung cảnh để sống ảo rồi.

    Khu vực Bộ mới toanh của Đà Lạt Điều này được chăm chút kỹ lưỡng từ góc, decor … đến từng góc dù là nhỏ nhất để cho ra đời những bức ảnh thần sầu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Có vườn cúc họa mi trắng muốt xinh xắn, có những cánh cổng kết bằng hoa và dây leo để dẫn vào thế giới thần tiên, với đủ loại hoa, đỏ, vàng, tím để bạn nâng niu thiết kế cầu bé xinh cho bạn ngồi và ngắm mây trôi nước trong sáng,….

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn muốn chụp ảnh trên những ngôi nhà nổi trên hồ thì đừng ngần ngại phát triển. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng, bởi không khí ở đây rất dễ chịu, thoải mái và vô cùng lãng mạn, nên thơ.

    Tại đây, bạn có thể ngồi tận hưởng cảm giác mát mẻ do bầu không khí trong lành ban tặng, nhâm nhi ly nước ngập tràn hay nướng những món ăn thơm phức để thưởng thức mà không quên chụp ảnh.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đi qua hai khu vực trên, bạn nhất định không được bỏ qua ngôi nhà trên cây nằm nép mình bên rừng thông.

    Những căn nhà gỗ trên cây thật sự rất dễ thương và mang lại cảm giác vô cùng ấm áp. Ở mọi không gian, mọi ngóc ngách, bạn đều có thể tạo cho mình những bức hình đáng nhớ, không lẫn vào đâu được.

    Lưu ý đến khu du lịch Đá Dựng Hồ Tuyền Lâm:

    – Khu du lịch Đá Dựng sẵn sàng đón tiếp quý khách từ 7h-20h hàng ngày.

    – Ngoài ăn uống, chụp ảnh, bạn có thể trải nghiệm cảm giác cưỡi voi, chèo thuyền.

    – Khi di chuyển đến khu du lịch Đá Dựng, bạn có thể dừng chân một chút ở Hồ Tuyền Lâm, Đường hầm Đất Sét hay Secret Garden… để tha hồ chụp hình.

    – Vì cách chợ Đà Lạt khoảng 13km nên bạn có thể thuê taxi (khoảng 120k / lượt) hoặc xe máy (giá tầm 100k – 150k / chiếc / ngày) để đến khu du lịch Đá Dựng.

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...