63 Stravel

Cherry - món quà biếu tặng sang trọng

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 751 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Tết này bạn dự định mua các loại giỏ bánh kẹo mứt làm quà biếu tặng cho sếp hay bạn bè và người thân trong gia đình nhưng lo ngại về chất lượng an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, giỏ quà bánh kẹo đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc vào mỗi dịp tết này. Bạn muốn thay đổi và lựa chọn loại quà biếu sao cho lịch sự, sang trọng nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng của người nhận. Vậy tại sao không mua hộp quà trái cây cherry để làm quà biếu, tặng trong dịp tết đến xuân về này.

    [​IMG]

    Cherry - nguồn dinh dưỡng tuyệt vời
    Quả cherry được nhập khẩu từ đất nước phát triển như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Chile,...tuân thủ quy trình trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch và xuất khẩu vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì vậy quả cherry luôn đạt được giá trị dinh dưỡng cao nhất.

    Trong quả cherry có nhiều vitamin cũng như dưỡng chất thiết yếu rất cần thiết cho cơ thể con người. Không chỉ giữ vai trò cung cấp dưỡng chất, quà cherry còn có thể giúp ngăn ngừa và điều trị các căn bệnh nguy hiểm như Gout, tiểu đường, ưng thư, viêm xương khớp,... Không chỉ vậy, quả cherry còn có thể ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ đẹp cho chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Cherry - món quà biếu tặng sang trọng
    Quả cherry có màu đỏ mọng, một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được đầu tư về nhãn mác bao bì khiến cherry vô cùng thích hợp để làm quà biếu tặng, Quà tặng, quà biếu cũng đòi hỏi sự tinh tế, cẩn thận chứ không hề xuề xòa, qua loa, đại khái chính vì thế hãy để quả cherry truyền tải tâm y, thông điệp của bạn đến người nhận.

    Trái cây là thực phẩm rất dễ dùng, phù hợp với rất nhiều người, từ người già đến trẻ nhỏ, từ người ốm đến người khỏe, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất thích. Do đó, quả cherry trở thành món quà mà ai cũng thích, ai cũng mong muốn được thưởng thức.

    Hộp quà trái cây cherry - lựa chọn hàng đầu cho chất lượng
    Fruit One là nhà cung cấp trái cây nhập khẩu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hoạt động với phương châm "mua tươi, bán tươi" vì thế các loại trái cây nhập khẩu luôn đảm bảo tươi ngon, an toàn, chất lượng, đa dạng và chủng loại. Hộp quà trái cây cherry là sự lựa chọn tuyệt vời cho đối tác, đồng nghiệp trong dịp tết này .Chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi đối với khách sỉ mua số lượng lớn. Đặc biệt chúng tôi có chính sách gối đầu vốn để các cửa hàng có nhập nhiều loại trái cây khác nhau để kinh doanh. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được nhận được những ưu đãi sau:

    - Được ăn thử trái cây miễn phí khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng.

    - Được kiểm tra hàng hóa ngay khi giao hàng.

    - Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu.

    - Hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực nội thành (TPHCM).

    - Giao hàng trong vòng 1 ngày (Không tính Ngày lễ và Chủ Nhật).

    - Sản phẩm đầy đủ chứng từ nhập khẩu, kiểm dịch thực vật...

    - Phương thức thanh toán tiền mặt ngay khi nhận hàng.

    - Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT.

    Quý khách đặt hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới

    Hotline: 090 990 2696

    Fanpage: https://www.facebook.com/FruitOneVN

    Địa chỉ: 77B Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...