63 Stravel

Chelsea vô địch Champions League 2020/21.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 30 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Đánh bại Man City đầy thuyết phục ở chung kết Champions League, Chelsea của Thomas Tuchel là nhà vua mới của bóng đá châu Âu.

    HLV Pep Guardiola gây bất ngờ ở trận chung kết Champions League khi tung ra sân đội hình không có một tiền vệ trụ nào, và đúng như dự đoán, Man City tràn lên áp sát tầm cao ngay từ đầu trận. Trước một đối thủ hừng hực khí thế, tuy nhiên Chelsea không hề tỏ ra nao núng. Thầy trò Thomas Tuchel thể hiện họ đã nghiên cứu đối thủ rất kỹ và bình tĩnh triển khai thế trận tấn công nhịp nhàng, và chính họ mới là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

    Săn vé cược may mắn - Trúng lớn mỗi ngày: Xem Ngay

    [​IMG]

    Sau hai tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ bởi Timo Werner, Chelsea cuối cùng cũng có được niềm vui ở một tình huống tấn công rất sắc sảo. Phút 43, Mount chọc khe thuận lợi để Havertz băng xuống loại bỏ Ederson trước khi dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục chơi tự tin ở những phút cuối hiệp một. Werner có thêm một cơ hội dứt điểm cận thành nhưng tiền đạo người Đức vẫn tỏ ra vô duyên. 1-0 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

    Bước sang hiệp hai, Man City trong tư thế bị dẫn bàn buộc phải dồn đội hình lên tấn công. Khi những dấu hiệu khởi sắc đến với thầy trò Pep Guardiola thì họ lại chịu tổn thất khi De Bruyne chấn thương và sớm phải rời sân. Không có được ngôi sao lớn nhất, tuy nhiên Man City vẫn tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Mendy. Dù vậy, những ngôi sao bên phía Man City gần như không tạo ra nổi một cơ hội rõ rệt nào.

    Bên kia chiến tuyến, dù không tấn công nhiều nhưng chính Chelsea mới là đội đến gần hơn với bàn thắng thứ hai, tuy nhiên Pulisic bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn được tạo ra bởi Havertz. 7 phút bù giờ dài đằng đẵng của hiệp hai khép lại cũng là khi niềm vui vỡ òa đến với các cầu thủ Chelsea. Họ đã có lần thứ hai trong lịch sử trở thành nhà vua của bóng đá châu Âu.

    Chung cuộc: Man City 0-1 Chelsea

    Ghi bàn: Havertz (43’)

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    Manchester City: Ederson, Walker, Dias, Stones, Zinchenko, Gundogan, De Bruyne, Bernardo, Mahrez, Sterling, Foden

    Chelsea: Mendy, James, Thiago Silva, Rudiger, Azpilicueta, Kante, Jorginho, Chilwell, Mount, Havertz, Werner
     

Chia sẻ trang này

Loading...