63 Stravel

Chelsea và Manchester City cân nhắc rút khỏi Super League?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintin7, 21 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hai duong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. tintin7

    tintin7 New Member

    Chelsea và Manchester C dường như đang cân nhắc lại việc tham dự European Super League (ESL).

     Chelsea và Manchester C đã thông báo vào ngày 18 rằng họ sẽ tạo ra một giải đấu mới với 12 câu lạc bộ cường quốc châu Âu, cùng với Manchester U, Liverpool, Tottenham và Arsenal. Mặt khác, UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), nơi tổ chức các giải đấu hiện có ở châu Âu như Champions League, mỗi liên đoàn và các câu lạc bộ không tham gia giải đấu sẽ hủy bỏ. Chủ tịch ủy ban điều hành UEFA Jesper Møller của Hiệp hội bóng đá Đan Mạch (DBU) cho biết vào ngày 19 rằng "ba câu lạc bộ (Real Madrid, Manchester C và Chelsea) sẽ bị loại vào ngày 23. Đó sẽ là trường hợp. Sau đó, chúng tôi có để suy nghĩ về cách hoàn thành CL".

    Chelsea và Manchester C đang do dự trong việc tham gia ESL, một giám đốc điều hành câu lạc bộ khác đã được đề nghị tham gia ESL nói với The Guardian. Hai câu lạc bộ cho biết họ đã thảo luận về việc rút lui tại Đại hội UEFA ở Thụy Sĩ vào ngày 20 trước sự phản đối của công chúng sau thông báo về ESL và áp lực ngày càng tăng từ chính phủ và liên đoàn.

     Một nửa trong số 12 câu lạc bộ tham gia ESL được coi là những người “cuồng tín” ủng hộ tuyệt đối ESL. Các câu lạc bộ khác đã tham gia vì họ nghĩ rằng họ sẽ có lợi thế về tài chính, đã tham gia UEFA với ý định nhượng bộ (chẳng hạn như xem xét cổ tức CL), hoặc đã miễn cưỡng tham gia vì sợ không thể tham gia cũng được. Chelsea và Manchester C dường như thuộc về trại thứ hai.

     Tuy nhiên, một nguồn tin hàng đầu khác từ một tổ chức phản đối ESL lại tỏ ra thận trọng với tờ Guardian, rằng “Một số câu lạc bộ muốn suy nghĩ lại, nhưng không có bằng chứng trực tiếp nào đang hiển thị.
    Chelsea và Manchester C cân nhắc rút khỏi ESL.jpg (232 KB, 下载次数: 0)



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...